0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy khoan bê tông Makita cũ có dùng được không?

Maykhoanmakita.net 2 năm trước 1450 lượt xem

    Ưu điểm nổi bật của máy khoan bê tông Makita cũ là có giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng. Tuy vậy, có người mua máy cũ dùng vẫn tốt, có người chỉ vài hôm đã hỏng, vậy chúng ta có nên mạo hiểm mua thiết bị này hay không?   

    Chất lượng máy khoan bê tông Makita có tốt không?

    Xét về chất lượng, máy khoan bê tông Makita đã qua sử dụng chắc chắn không thể bằng được máy khoan Makita loại mới. Nguyên nhân là do chúng đã đã qua sử dụng rồi và không thể biết được người chủ cũ dùng chúng nhiều hay ít, có bảo quản tốt không, trước khi bán lại đã có hỏng hóc gì hay chưa… 

    Có trường hợp may mắn sẽ chọn lựa được chiếc máy khoan tốt, dùng ổn. Nhưng không may bạn chỉ sử dụng trong vài ngày đã bị hỏng hóc, phải sửa chữa và có thể tình trạng hỏng hóc sẽ tái phát nhiều lần. Đặc biệt dòng máy khoan bê tông luôn làm việc với cường độ sử dụng và tần suất lớn nên sẽ khó khăn hơn để lựa chọn được chiếc máy khoan cũ chất lượng. 

    Máy khoan bê tông Makita cũ có giá thành rẻ nhưng cũng có nhiều nhược điểm khác
    Máy khoan bê tông Makita cũ có giá thành rẻ nhưng cũng có nhiều nhược điểm khác

    Ngoài ra, khi mua máy khoan bê tông cũ bạn cũng sẽ không được hưởng chính sách bảo hành do máy đã hết thời hạn bảo hành. Nếu có xảy ra hỏng hóc bạn sẽ phải tự bỏ tiền ra sửa chữa, nếu không sửa được sẽ tốn thêm chi phí để mua máy khác. Như vậy, bạn vừa tốn kém về tiền bạc, lại còn mất thêm thời gian và mang tâm trạng không vui. 

    Nói thế nào đi nữa thì máy khoan bê tông cũ vẫn có ưu điểm là giá thành rẻ, chỉ cần bỏ ra chi phí nhỏ là bạn đã mua được máy khoan Makita loại dùng pin hoặc các máy có thông số làm việc lớn, sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Nếu may mắn bạn sẽ mua được máy còn khá mới với chi phí tối ưu. Tuy vậy, bạn cũng có thể bị hớ khi mua phải máy quá cũ.

    Xem thêmChất lượng máy bắn vít Makita cũ như thế nào? Có nên mua không?

    Máy khoan bê tông cũ có an toàn hay không?

    Ngoài chất lượng máy, bạn cũng cần quan tâm tới tính an toàn của thiết bị. Như đã biết, máy khoan bê tông có công suất lớn, lực khoan mạnh và vận tốc rất nhanh nên cần phải hết sức cẩn thận để đảm bảo tính an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Khoan cũ khó đảm bảo được độ chắc chắn của máy và an toàn về kỹ thuật thì tuyệt đối không nên dùng.

    Máy khoan bê tông cũ có thể không đảm bảo được tính an toàn cho người dùng
    Máy khoan bê tông cũ có thể không đảm bảo được tính an toàn cho người dùng

    Các sự cố dễ gặp phải ở máy khoan bê tông cũ là: chệch mũi khoan, không kiểm soát được tốc độ theo ý muốn, máy rung giật mạnh, vỏ nhựa bị hở điện dễ gây giật điện, chập cháy….

    Ngoài ra, các sự cố như nóng máy, đứt cáp, kẹt mũi khoan hoặc khoan làm việc không ổn định… cũng xảy ra thường xuyên gây nguy hiểm cho người dùng. Điều này vừa khiến bạn mất nhiều thời gian chờ đợi, sửa chữa lại gây ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ và hiệu quả công việc của bạn. Chưa kể nhiều máy máy khoan bê tông cũ thường lỏng lẻo về kết cấu, khiến hiệu suất máy thấp. Độ chính xác và tính thẩm mỹ của các lỗ khoan cũng không đạt yêu cầu như mong đợi.

    Có thể bạn quan tâmMáy đục bê tông nhật bãi có tốt không? Có nên mua không?

    Có nên mua máy khoan bê tông Makita cũ hay không?

    Như đã nói ở trên, sẽ rất khó để trả lời chung chung là chất lượng máy khoan bê tông Makita cũ có tốt không mà chỉ có thể đánh giá chất lượng của từng chiếc máy cụ thể. Thực tế mua hay không mua vẫn sẽ phụ thuộc vào quyết định của bạn. Và bạn nên đưa ra quyết định dựa vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính của mình. 

    Máy khoan bê tông Makita hàng chính hãng được bảo hành 6 tháng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn
    Máy khoan bê tông Makita hàng chính hãng được bảo hành 6 tháng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Maykhoamakita.net khuyên bạn chỉ nên mua máy khoan bê tông Makita cũ trong trường hợp ít khi dùng đến máy và chỉ nên dùng để khoan trong gia đình. Nếu bạn là người khoan bê tông chuyên nghiệp, tốt nhất hãy mua cho mình một chiếc máy khoan mới để đáp ứng được cường độ cao trong công việc, tránh tình trạng hỏng hóc mà không được bảo hành, bảo trì từ nhà sản xuất.

    Hãy tham khảo gian hàng máy khoan Makita chính hãng của đại lý Maykhoanmakita.net. Vui lòng gọi tới hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn sản phẩm thích hợp nhất với mình. Các sản phẩm như máy khoan bê tông pin Makita, máy khoan 3 chức năng Makita.... đều được bảo hành chính hãng 6 tháng, có giá bán công khai và tốt nhất thị trường. Ngoài ra, công ty sẽ liên tục có những ưu đãi hấp dẫn giúp người mua tiết kiệm tối đa chi phí. 

    1450 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận