0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy đục bê tông nhật bãi có tốt không? Có nên mua không?

Maykhoanmakita.net 2 năm trước 1708 lượt xem

    Mua máy đục bê tông Nhật Bãi đã qua sử dụng sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng. Tuy vậy máy đục bê tông hàng bãi liệu có tốt? tính an toàn ra sao và có đáp ứng được yêu cầu công việc hay không? Xem ngay câu trả lời đã có trong bài viết dưới đây.

    Đánh giá khả năng làm việc của máy đục bê tông Nhật Bãi

    Máy đục bê tông Nhật bãi là các sản phẩm máy đục bê tông được sản xuất và đã qua sử dụng tại Nhật Bản. Đó là những sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam và bán lại cho người tiêu dùng. Ưu điểm của các món đồ này là chất lượng được đánh giá cao hơn máy đục Trung Quốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Giá của máy đục này cũng khá rẻ, thấp hơn các dòng máy mới nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. 

    Máy đục bê tông Nhật bãi
    Máy đục bê tông Nhật bãi

    Tuy vậy, vì đã qua sử dụng và chắc chắn phải có vấn đề nên người chủ cũ mới bán chúng đi. Do vậy khả năng làm việc của chúng có thể sẽ không còn được như lúc mới, khó lòng làm việc tương xứng với các thông số của nhà sản xuất đưa ra. Vì thế, nếu bạn cần một thiết bị làm việc mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hãy cân nhắc thật kỹ vì chúng khó lòng đáp ứng một cách tốt nhất. 

    Độ bền của máy đục bê tông hàng bãi như thế nào?

    Không có được sự đồng đều về chất lượng như máy đục bê tông Makita hàng mới hoặc máy đục bê tông Bosch hàng mới, các máy đục bê tông hàng bãi sẽ có độ cũ khác nhau tùy từng máy. 

    Có máy đã cũ tới 80% nhưng cũng có máy chỉ cũ 40 - 50%. Thường thì độ cũ của máy sẽ quyết định đến giá bán của nó và cũng tùy theo độ cũ của máy mà xét tới độ bền của sản phẩm. 

    Máy đục bê tông bãi có độ cũ khác nhau
    Máy đục bê tông hàng bãi có độ cũ khác nhau

    Khi mua máy đục bê tông cũ, máy đục bê tông hàng bãi… thì bạn cũng cần xác định ngay từ đầu rằng do đã qua sử dụng nên sẽ khó đảm bảo được độ bền. Không phải máy nào cũng chất lượng, còn có thể sử dụng tốt. Đánh giá chung là độ bền của chúng sẽ không cao, dễ hỏng hóc và hỏng hóc thường xuyên gây tốn khá nhiều chi phí để sửa chữa. Bên cạnh đó, người mua cũng sẽ không được sử dụng các dịch vụ bảo hành, hỗ trợ sửa chữa từ chính hãng. 

    Xem thêm: 

    Có nên mua máy đục bê tông Nhật Bãi hay không?

    Thông qua những phân tích bên trên chắc hẳn bạn cũng đã nhìn ra những điều được và những điều có thể mất khi mua máy đục bê tông Nhật Bãi. 

    Trong trường hợp bạn chỉ thi thoảng mới dùng đến máy, không yêu cầu chúng có thể hoạt động nhiều giờ liên tục thì hoàn toàn có thể chọn lựa thiết bị này để tiết kiệm chi phí. Tốt nhất, bạn chỉ mua máy đục bê tông bãi khi biết rõ nguồn gốc, thời gian nó đã được sử dụng trước đó.

    Nếu bạn đang làm việc chuyên nghiệp, cần một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho mình trong công việc khoan đục thì nhất định không nên mua và sử dụng máy Nhật bãi. Bởi khả năng làm việc, độ bền và độ an toàn không cao, gây ảnh hưởng tới hiệu suất công việc, hao tốn tiền bạc và ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

    Máy đục bê tông Makita Nhật Bản
    Máy đục bê tông Makita Nhật Bản

    Khi đó bạn hoàn toàn có thể đầu tư chọn mua máy đục bê tông mới, các sản phẩm nổi bật với khả năng làm việc và độ bền cao hiện giờ có thể kể đến chính là: máy đục bê tông Makita HM0871C 1100WMakita M8600B 900WMakita HM0870C 1100W...

    Thực tế, khi mua máy đục bê tông mới bạn cũng không cần quá lo lắng về giá cả. Hiện nay các đại lý phân phối đều có nhiều chương trình, ưu đãi lớn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Nếu bạn thực sự yêu thích máy đục bê tông đến từ nước Nhật, mua mới máy đục bê tông Makita chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Xin mời gọi tới hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) của Maykhoanmakita.net - đại lý chính hãng của Makita tại Việt Nam để được tư vấn chuyên sâu và nhận báo giá cạnh tranh nhất.

    1708 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận