0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy bắn vít Makita cũ có tốt không? Có nên mua không?

Maykhoanmakita.net 2 năm trước 1418 lượt xem

    Máy bắn vít Makita cũ có giá thành rẻ hơn sản phẩm mới nhưng chất lượng của chúng ra sao luôn là mối quan tâm của rất nhiều người dùng. Để tìm ra lời giải đáp chính xác nhất thì bạn nhất định phải xem bài viết bài rồi mới đưa ra quyết định chọn mua hay không. 

    Khả năng làm việc của máy bắn vít Makita cũ có tốt không?

    Máy bắn vít Makita rất được lòng người tiêu dùng nhờ khả năng làm việc mạnh mẽ và tuổi thọ cao. Do Makita thuộc phân khúc cao cấp nên một số người không đủ tài chính để mua sắm mới thiết bị này cho mình. Vì thế, một số khách hàng đã chọn mua máy bắn vít Makita cũ để tiết kiệm chi phí. Tuy vậy, trước khi quyết định mua máy bắn vít cũ, bạn cần xem về khả năng làm việc của chúng. 

    Quan trọng nhất của máy bắn vít chính là lực siết, vì thế bạn cần xem xét yếu tố này đầu tiên ở máy bắt vít cũ. Hãy vận hành máy thử để xem lực siết của máy còn mạnh mẽ hay không, đáp ứng tốt được cho công việc của bạn hay không nhé. 

    Máy bắn vít Makita cũ
    Máy bắn vít Makita cũ

    Tiếp theo, bạn cần chú ý xem máy có làm việc đúng với công suất (máy bắn vít điện Makita) hoặc là điện áp (máy bắt vít pin Makita) theo thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất cung cấp hay không. Tốc độ đập và tốc độ không tải của máy cũng cần được chú ý thật kỹ để đảm bảo khả năng vặn, mở vít của máy trên đa dạng các bề mặt vật liệu. 

    Để đánh giá công bằng thì chắc chắn máy cũ sẽ không được như máy mới. Chắc chắn lực siết của máy đã giảm đi theo thời gian và tần suất sử dụng. Đối với máy dùng pin thì điện áp và dung lượng pin sẽ không còn bền bỉ, mạnh mẽ như máy mới. Công suất tối đa cũng đã giảm và tốc độ làm việc của máy cũng sẽ chậm hơn. Tuy vậy, nếu máy bắt vít makita cũ vẫn đáp ứng cơ bản các thông số trên thì vẫn đảm bảo khả năng làm việc. 

    Có thể bạn quan tâm:

    Máy bắn vít Makita cũ có bền không?

    Máy khoan Makita nói chung và máy bắn vít Makita nói riêng đều có độ bền nổi bật. Tuy vậy, máy bắn vít Makita cũ thì rất khó để đánh giá và khá là “hên xui”. 

    Nếu may mắn thì bạn sẽ mua được máy bắn vít còn mới khoảng 70 - 80% thì độ bền của nó vẫn khá tốt. Nếu bạn mua phải máy bắt vít còn mới khoảng 20 - 30% thì nó sẽ rất nhanh hỏng hóc.

    Máy bắt vít Makita cũ sẽ không bền được như máy mới
    Máy bắt vít Makita cũ sẽ không bền được như máy mới

    Vì thế, hãy kiểm tra máy thật kỹ và chỉ khi máy còn nguyên lành, không có hiện tượng nứt vỡ, không bị bào mòn và các nút điều khiển (cò bấm, nút đảo chiều, vòng xoay chọn lực siết) vẫn thao tác trơn tru thì mới được coi là vẫn ổn bạn nhé. 

    Có một điều chắc chắn rằng máy cũ sẽ không thể bền được như máy mới vì thế nếu mua máy bắt vít cũ giá rẻ thì bạn hãy luôn chuẩn bị tinh thần đối mặt với hỏng hóc nhé.

    Xem thêmTOP 5 máy bắn vít có búa giá tốt, chất lượng đỉnh cao

    Có nên sử dụng máy bắt vít Makita cũ?

    Rất khó để trả lời thẳng cho câu hỏi có nên mua hay có nên sử dụng máy bắt vít cũ giá rẻ hay không. Nếu chỉ xét trên phương diện chất lượng, đương nhiên là không nên sử dụng hàng cũ. Tuy nhiên, còn cần phải xem xét đến các yếu tố như nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư ban đầu của người dùng…

    Giá máy bắn vít Makita cũ chắc chắn sẽ rẻ hơn là máy mới. Tiếp theo, nếu bạn chỉ dùng với tần suất trung bình hay chỉ thi thoảng mới dùng đến thì máy bắn vít Makita cũ chắc chắn sẽ phù hợp. Còn nếu muốn sử dụng chuyên nghiệp và sử dụng nhiều tính năng nhất của thiết bị thì tốt nhất bạn nên đầu tư cho mình một chiếc máy mới để tránh tình trạng máy thường xuyên hỏng hóc và người dùng phải chi quá nhiều tiền để sửa chữa liên miên. 

    Để làm việc chuyên nghiệp tốt nhất bạn nên mua máy bắn vít Makita mới vì máy cũ rất dễ hỏng hóc
    Để làm việc chuyên nghiệp tốt nhất bạn nên mua máy bắn vít Makita mới vì máy cũ rất dễ hỏng hóc

    Có nên mua máy bắn vít Makita cũ không? Mua máy bắn vít Makita cũ tiềm ẩn khá nhiều rủi ro, để chắc chắn về chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm thì người dùng hãy chọn máy mới tại Maykhoanmakita.net - đại lý chính hãng của máy khoan Makita Nhật Bản tại Việt Nam. Vui lòng gọi tới hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn mua hàng cụ thể. 

    1418 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận