0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy bắn vít Trung Quốc có bền không? Có nên mua không?

Maykhoanmakita.net 3 năm trước 1691 lượt xem

    Nhắc đến các sản phẩm của Trung Quốc, đa phần người dùng đều không có thiện cảm, cho rằng chất lượng chúng không tốt và không muốn mua. Sản phẩm máy bắn vít Trung Quốc cũng nhận phải sự hoài nghi này từ phía người dùng. Vậy máy vặn vít Trung Quốc có bền không và có nên mua không? 

    Máy bắn vít Trung Quốc có bền không?

    Hiện nay máy vặn vít Trung Quốc đang vô cùng phổ biến tại thị Trường Việt Nam với nhiều loại khác nhau. Đặc điểm, mẫu mã và chất lượng là điều bạn cần tìm hiểu để giải đáp được thắc mắc máy bắn vít Trung Quốc có bền không cũng như chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. 

    Máy bắt vít hãng Makita, Bosch, Dewalt sản xuất tại nhà máy Trung Quốc 

    Đó là máy bắn vít đến từ các thương hiệu vô cùng nổi tiếng như máy bắn vít Makita, Bosch, Stanley, Dewalt hay Milwaukee... . Đây là các hãng sản xuất máy bắn vít, máy khoan pin, máy siết bu lông, máy khoan cầm tay… hàng đầu thế giới, có bề dày kinh nghiệm hàng trăm năm và chất lượng thuộc vào hàng cao cấp. 

    Máy bắn vít Trung Quốc có tốt không?
    Máy bắn vít Makita được sản xuất tại nhà máy Makita tại Trung Quốc

    Từ rất lâu các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay đã đặt nhà máy sản xuất chính hãng tại Trung Quốc với mục đích tối ưu chi phí sản xuất, nâng cao mức độ cạnh tranh và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa. 

    Dòng máy vặn vít Trung Quốc này được sản xuất cùng công nghệ và tuân thủ các tiêu chuẩn do chính hãng đặt ra. Sản phẩm có chất lượng cao, ngang hàng chính hãng, đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Dòng sản phẩm này sau đó được chính hãng đem phân phối khắp nơi trên thế giới.

    Máy bắt vít Trung Quốc hàng nội địa

    Đây là dòng máy bắn vít xuất xứ Trung Quốc và được sản xuất ngay tại Trung Quốc. Đây đều là những thương hiệu vặn vít lớn của Trung Quốc, chuyên phục vụ cho thị trường đông dân nhất thế giới này.

    Máy bắn vít Trung Quốc hàng nội địa
    Máy bắn vít Trung Quốc hàng nội địa

    Chất lượng của dòng máy vặn vít Trung Quốc này khá tốt, khả năng làm việc ổn định, bền bỉ. Vì thế, chúng rất được ưa chuộng tại chính nước nhà và đang dần tạo dựng được ấn tượng với các nước láng giềng xung quanh. 

    Máy vặn vít Trung Quốc hàng giả, hàng nhái

    Người tiêu dùng luôn cảnh giác với máy vặn vít Trung Quốc cũng là điều dễ hiểu. Bởi, nơi đây đã và đang cho ra số lượng máy vặn vít là hàng nhái, hàng giả, hàng chất lượng kém. 

    Đó thường là máy bắn vít làm nhái các hãng nổi tiếng và bị làm giả nhiều nhất hiện nay là máy bắn vít Makita, máy khoan pin Makita, máy vặn vít Bosch và máy khoan pin Bosch...

    Các máy làm nhái, giả thương hiệu thường nhìn thiếu đi sự sang trọng, chắc chắn. Chất lượng rất kém, hoạt động yếu và rất nhanh hỏng. 

    Máy bắn vít Trung Quốc hàng nhái
    Máy bắn vít Trung Quốc hàng nhái

    >> Xem thêm: Máy khoan có bắt vít được không? Cách bắt vít bằng máy khoan đúng nhất

    Có nên mua máy bắn vít Trung Quốc không? 

    Như vậy, không phải tất cả máy vặn vít Trung Quốc đều là hàng kém chất lượng. Bạn vẫn có thể chọn mua máy bắn vít nội địa Trung Quốc, máy bắn vít các thương hiệu nổi tiếng thế giới sản xuất tại nhà máy chính hãng ở Trung Quốc vì chúng sở hữu hàng loạt ưu điểm như sau:  .

    • Kiểu dáng hiện đại, sang trọng, thon gọn, dễ sử dụng.

    • Đa dạng các dòng máy bắt vít. Có máy chạy bằng pin, có máy dùng điện với điện thế khác nhau và nhiều loại công suất.  

    • Ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật, làm việc khỏe, tuổi thọ bền bỉ. 

    • Giá thành luôn tốt. 

    • Các chính sách bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ như máy được sản xuất ở nhà máy tại chính đất nước sản sinh ra nó. 

    Một số sản phẩm máy vặn vít bán chạy hiện nay mà bạn có thể tham khảo như:

    Máy bắn vít Trung Quốc nào tốt nhất? Mua ở đâu?

    Như đã biết, hiện Trung Quốc là nơi được nhiều thương hiệu nổi tiếng lựa chọn xây dựng nhà máy sản xuất lớn tại đây. Chưa kể đến tại đất nước này cũng có một loạt thương hiệu uy tín như MTP, Total... Dù đã được khẳng định về chất lượng, song quá nhiều thương hiệu tốt lại khiến người dùng không biết nên chọn lựa dòng máy nào mới phù hợp với mình. 

    Địa chỉ bán máy bắn vít hàng chính hãng, chất lượng cao
    Địa chỉ bán máy bắn vít hàng chính hãng, chất lượng cao

    Nếu bạn còn nhiều băn khoăn như vậy, hãy gọi tới hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được Maykhoanmakita.net tư vấn chuyên sâu hơn. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm và hiện đang phân phối chính hãng tất cả máy vặn vít đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới, công ty tự tin sẽ tư vấn tốt nhất cho bạn.

    Hiện nay, có thể nói máy bắn vít của Makita xuất xứ Nhật Bản vẫn đang chiếm được nhiều cảm tình nhất của người dùng chuyên nghiệp. Trong tiềm thức người dùng Việt, hàng Nhật luôn có chất lượng cao cấp và độ bền bỉ nổi bật nhất thế giới. Để tìm hiểu chuyên sâu về máy bắn vít Trung Quốc và mua sản phẩm chính hãng, mời ghé thăm showroom của Maykhoanmakita.net tại địa chỉ số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, Hồ Chí Minh.

    1691 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận