0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy khoan bắt vít tôn Makita loại nào tốt nhất hiện nay

Maykhoanmakita.net 3 năm trước 1646 lượt xem

    Bề mặt tôn không quá cứng nhưng nhiều người lại chưa biết nên dùng máy khoan bắt vít tôn loại nào mới phù hợp, chọn máy khoan bắt vít tôn như thế nào mới tốt? Vậy thì hãy tìm câu trả lời ngay trong bài viết này cùng với Maykhoanmakita.net nhé.  

    Kinh nghiệm lựa chọn máy khoan bắt vít tôn 

    Do mái tôn khá cao, thường là nằm trên mái nhà nên bạn cần lựa chọn máy khoan bắt vít tôn theo các tiêu chí như sau: 

    • Máy khoan bắt vít có trọng lượng nhẹ. Nếu được, sử dụng máy khoan bắt vít dùng pin là tốt nhất để dễ dàng di chuyển và không bị hạn chế bởi dây dẫn điện. 

    • Nên chọn máy có lực siết lớn, tốc độ quay nhanh, mục đích là giúp cho thao tác của bạn được nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian sức lực lao động.

    • Luôn chọn máy khoan bắt vít có chức năng đảo chiều để thuận tiện cho việc vặn vít vào và tháo mở vít ra khi cần. 

    Nên chọn máy khoan vặn vít có trọng lượng nhẹ và dùng pin là tốt nhất
    Nên chọn máy khoan vặn vít có trọng lượng nhẹ và dùng pin là tốt nhất
    • Chọn máy khoan bắt vít hoặc máy bắn vít chuyên nghiệp để làm việc. Vì chúng cần phải đảm bảo độ khỏe và bền bỉ để hoạt động tốt liên tục trong thời gian dài. 

    • Chọn máy tay cầm có độ ma sát cao vì khi bắt vít tôn các điểm tỳ và tư thế đứng của bạn sẽ hạn chế hơn rất nhiều.

    Xem thêm: Máy khoan có bắt vít được không? Cách bắt vít bằng máy khoan đúng nhất

    Tham khảo 3 máy khoan bắt vít tôn Makita tốt nhất cho bạn

    Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF457DWE 18V

    Makita DF457DWEmáy khoan pin Makita sử dụng điện áp 18V giúp bạn linh hoạt trong công việc do không bị giới hạn bởi đống dây dẫn điện loằng ngoằng phía sau. 

    Máy khoan bắt vít Makita DF457DWE 18V có trọng lượng rất nhẹ, chỉ 1.7kg và kích thước tương đối gọn gàng là 138mm x 79mm x 238mm. Máy đảo chiều quay dễ dàng khi bắt vít. Với thiết kế tay cầm tương đối nhỏ gọn, bọc cao su chống trơn trượt và cách điện vô cùng hiệu quả mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

    Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF457DWE 18V
    Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF457DWE 18V

    Máy khoan pin Makita DF457DWE làm việc với tốc độ không tải lên đến 1400 vòng/phút, mang đến hiệu quả tối ưu cho công việc. Máy sở hữu lực siết mở ốc vít mạnh mẽ hơn và khoan gỗ với đường kính là 36mm, khoan kim loại (thép, sắt, tôn) với đường kính là 13mm.

    Giá bán tham khảo của máy khoan bắt vít tôn Makita này là 2.464.000đ

    Có thể bạn quan tâm: Máy bắn vít thạch cao chọn loại nào dùng bền mà giá lại rẻ?

    Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF484Z 18V

    Máy khoan bắt vít Makita DDF484Z 18V được lựa chọn nhiều để khoan và bắt vít trên các bề mặt chất liệu như: gỗ, thép, sắt, tôn… Makita DDF484Z 18V có hiệu suất làm việc mạnh mẽ với tốc độ không tải lên đến 4.000 vòng/ phút, mang lại hiệu quả công việc cao. Trên phương diện vặn vít, thiết bị siết mở ốc vít nhanh chóng với lực siết vặn tối đa là 54 Nm, giúp tối ưu nhất trong việc vặn vít trên tôn, gỗ, sắt, thép... 

    Máy khoan bắt vít Makita DDF484Z dùng pin 18V
    Máy khoan bắt vít Makita DDF484Z dùng pin 18V

    Máy khoan vặn vít Makita DDF484Z dùng pin 18V còn ghi điểm nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 1.6 kg - 1.9 kg. Báng cầm máy mềm và chống trơn trượt hiệu quả, giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn. Thiết bị có chức năng đảo chiều và được trang bị đèn led chiếu sáng tiện dụng. 

    Máy khoan bắt vít dùng pin Makita DTD156Z 18V được bán với giá tham khảo là 2.489.000đ

    Máy khoan và vặn vít dùng pin Makita DDF083Z 18V

    Máy khoan bắt vít dùng pin Makita DDF083Z 18V là sản phẩm có tính ứng dụng cao với công dụng chủ yếu là khoan lỗ, bắt vít trên các bề mặt chất liệu như: gỗ, thép... 

    Makita khoan pin DDF083Z làm việc với tốc độ không tải tối đa là 1.700 vòng/ phút, có khả năng khoan trên chất liệu thép với đường kính 13mm và khoan trên chất liệu gỗ với đường kính 36mm. Máy vặn vít chuyên nghiệp, dứt khoát với momen xoắn tối đa lên đến 23Nm mà không gây ra tiếng ồn khó chịu, không rung lắc mạnh.

    Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF083Z 18V
    Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF083Z 18V

    Có thể bạn quan tâm: So sánh máy khoan và bắt vít, nên mua loại nào thì tốt?

    Trên phương diện thiết kế, máy có tay cầm vừa vặn, chống trơn trượt nhờ phủ lớp cao su có độ ma sát cao. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 1.1kg và được trang bị đèn led giúp bạn hoạt động dễ dàng trong mọi không gian.

    Máy khoan vặn vít tôn Makita DDF083Z 18V được bán với giá tham khảo là 1.956.000đ

    Trên đây Maykhoanmakita.net đã chỉ ra các tiêu chí lựa chọn máy khoan bắt vít tôn và gửi đến bạn đọc top 3 máy bắt vít tôn Makita được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng những kiến thức này sẽ giúp ích không nhỏ cho bạn đọc trong hành trình tìm ra máy khoan bắt vít tôn ưng ý nhất. Nếu cần tư vấn chuyên sâu và nhận báo giá cạnh tranh về sản phẩm, vui lòng gọi tới hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được hỗ trợ tốt nhất. 

    1646 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận