0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy bắn vít thạch cao chọn loại nào dùng bền mà giá lại rẻ?

Maykhoanmakita.net 3 năm trước 1290 lượt xem

    Máy bắn vít thạch cao là thiết bị được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Vậy người dùng nên chọn máy bắn vít thạch cao nào để đảm bảo được hai tiêu chí bền bỉ và giá rẻ? Ngay sau đây Maykhoanmakita.net sẽ bật mí cho các bạn biết top 3 máy bắn vít thạch cao làm việc khỏe mà giá thành lại vô cùng hợp lý. 

    Kinh nghiệm chọn mua máy bắn vít thạch cao

    Máy vặn vít thạch cao là thiết bị chuyên siết, vặn bu lông, ốc vít trên vật liệu là thạch cao. Sở dĩ có riêng một dòng máy bắn vít cho vật liệu này là vì thạch cao có kết cấu đặc biệt hơn với các vật liệu khác nên không thể dùng máy bắn vít thông dụng được. Cụ thể, thạch cao khá mềm và dễ bục, bở. Khi chọn mua máy vặn vít thạch cao bạn cần lựa chọn:

    • Máy bắn vít thạch cao có tốc độ không tải cao, không cần có lực búa nhưng vẫn đảm bảo mũi vít nhanh chóng tiến sâu vào bề mặt vật liệu.  

    • Chọn máy có thể điều chỉnh được độ sâu mũi vít trên đầu kẹp mũi vít để thiết bị tương thích được với nhiều đường kính mũi vít hơn, dễ dàng vít thạch cao với nhiều độ sâu nhất. 

    Độ sâu mũi vít trên đầu kẹp mũi vít thạch cao
    Điều chỉnh độ sâu mũi vít trên đầu kẹp mũi vít thạch cao
    • Đầu vít phải có điểm dừng. Cụ thể, nên chọn máy bắn vít thạch cao bên ngoài đầu vặn vít sẽ có một vòng tròn bao quanh mũi vít để tạo điểm dừng cho mũi vít. Thường khi vòng tròn này chạm đến bề mặt vật liệu, mũi vít sẽ dừng lại.

    • Chọn mua máy bắn vít thạch cao ở những thương hiệu uy tín, đơn vị uy tín. Mua hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc và bảo hành sản phẩm. 

    Điểm dừng vít ở mũi vít thạch cao
    Điểm dừng vít ở mũi vít thạch cao

    >> Xem thêm: 

    Top 3 máy bắn vít thạch cao đã rẻ còn bền

    Sau đây sẽ là top 3 máy bắn vít thạch cao chuyên dụng, độ bền tốt và giá rẻ nhất hiện nay. 

    Máy bắn vít thạch cao Makita FS4000 570W

    Giá tham khảo của sản phẩm thời điểm hiện tại là: 2.006.000₫

    Máy bắn vít thạch cao chuyên dụng
    Máy bắn vít thạch cao chuyên dụng

    Máy bắn vít thạch cao Makita FS400máy bắn vít Makita, thiết bị xuất xứ từ Nhật Bản, sử dụng dây dẫn điện và được dùng phổ biến trong lĩnh vực nội thất, xây dựng. Thiết bị làm việc rất nhanh và mạnh với công suất 570W, tốc độ không tải 4.000 vòng/phút và lực siết ốc tối đa là 200Nm. Máy vặn vít thạch cao Makita FS4000 dùng mũi vít thạch cao 5mm, giúp cho ra những mũi vặn vít chính xác, đẹp mắt và vô cùng chắc chắn.  

    Makita FS4000 có thiết kế nhỏ gọn, cách điện tốt và có tuổi thọ khá bền bỉ. Ưu điểm nổi bật của thiết bị là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Máy làm việc nhanh, mạnh nhưng khá êm ái, không gây tiếng ồn, không rung lắc. Ngoài ra, thiết bị còn ghi điểm nhờ có khả năng đảo chiều quay tiện dụng, giúp tiết kiệm được tối đa thời gian vặn vít và nâng cao hiệu suất công việc. 

    Máy bắn vít thạch cao Makita FS400 570W
    Máy bắn vít thạch cao Makita FS400 570W

    Máy bắn vít thạch cao Makita FS6300 570W

    Giá tham khảo cho khách hàng:  2.255.000₫

    Máy vặn vít dùng cho thạch cao Makita FS6300 làm việc mạnh mẽ, giúp bắt vít hiệu quả và nhanh chóng. Thiết bị có công suất tối đa là 570W, có tốc độ không tải tối đa đạt 6000 vòng/phút. Makita FS6300 có khả năng đảo chiều quay và có điều chỉnh tốc độ bằng điện tử vô cùng tiện dụng. 

    Makita FS6300 có ưu điểm về trọng lượng nhẹ nhàng, kích thước gọn gàng. Máy dùng dây dẫn điện dài 2.5m và mũi bắt vít chuôi lục giác 6.35mm (1/4"). Makita FS6300 là máy vặn vít thạch cao có mũi vặn đai ốc từ tính, khi làm việc ốc vít sẽ bám chắc chắn vào mũi vít nên người dùng sẽ không mất công sức để cố định chúng. Nhìn chung, Makita FS6300 làm việc chuyên nghiệp, vận hành êm ái và không gây rung lắc. Thiết bị mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng khi làm việc trên chất liệu thạch cao. 

    Máy vặn vít thạch cao Makita FS6300 570W
    Máy vặn vít thạch cao Makita FS6300 570W

    Sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp, nên đảm bảo độ bền bỉ dài lâu. Sau nhiều năm sử dụng máy không bị gỉ sét và vẫn vận hành rất ổn định. 

    Máy vặn vít thạch cao Total TD2561 550W

    Giá tham khảo cho khách hàng: 950.000đ

    Máy vặn vít thạch cao TD2561 là thiết bị đến từ thương hiệu Total. Ưu điểm của thiết bị là dễ dàng cầm nắm, giúp cho các thao tác với máy luôn nhanh và chính xác. TD2561 có công suất làm việc là 550W, tốc độ không tải từ 0 - 2500 vòng/phút, cho phép máy hoạt động khỏe với hiệu suất cao hơn. 

    Total TD2561 được trang bị thước định vị độ sâu để có thể điều chỉnh được độ sâu của vít đúng kỹ thuật nhất. Máy có hộp số bằng nhôm giúp tăng độ bền cho sản phẩm. TD2561 có hộp số bằng nhôm, có đảo chiều quay và có đai kẹp để thuận tiện nhất khi sử dụng. Thiết bị được chế tạo từ vật liệu thép và nhựa tổng hợp chất lượng, máy bắn vít thạch cao Total TD2561 có khả năng chịu lực tốt và cho thời gian sử dụng lâu bền.

    Máy bắn vít thạch cao Total TD2561 550W
    Máy bắn vít thạch cao Total TD2561 550W

    Nhìn chung, top 3 máy bắn vít thạch cao bên trên đều làm việc mạnh mẽ và nổi bật về độ bền bỉ. Hiện 3 sản phẩm này đang có giá bán thấp nhất trong dòng máy vặn vít thạch cao chuyên dụng và được đông đảo người dùng lựa chọn nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng, không phải đặt cọc, thanh toán tiền khi nhận hàng thì liên hệ tới hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc tới trực tiếp showroom số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, Hồ Chí Minh. Maykhoanmakita.net hân hạnh được tư vấn chuyên sâu và hướng dẫn đặt mua cụ thể cho khách hàng trên toàn quốc. 

    1290 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận