0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

So sánh máy khoan Makita và Dewalt trên mọi phương diện

Maykhoanmakita.net 3 năm trước 2573 lượt xem

    Máy khoan đến từ thương hiệu Makita và Dewalt đều nhận được sự yêu mến của đông đảo người dùng máy chuyên nghiệp cũng như là món đồ quen mặt tại nhiều gia đình. Tuy vậy, với nhiều người lần đầu có nhu cầu mua máy, họ muốn so sánh máy khoan Makita và Dewalt trên mọi phương diện để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với mình. Sau đây, bài viết này sẽ so sánh máy khoan của 2 thương hiệu này về thiết kế, tính năng và giá thành. Cùng theo dõi nhé. 

    Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của Makita và Dewalt

    Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, là nơi sản sinh ra nhiều thương hiệu lớn trong mọi lĩnh vực. Cho đến nay Makita đã có bề dày lịch sử hơn 100 năm và nổi danh trên toàn thế giới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay. Máy khoan của Makita được biết đến với đặc trưng về độ bền, công suất mạnh mẽ, tính năng đa dạng. Vừa thuận tiện cho các công trình, nhà xưởng lại vừa tương thích với các hộ gia đình. Hiện nay, nhiều model máy của Makita được sản xuất ở Thái Lan và Trung Quốc, tại nhà máy của Makita đặt tại các nước này.

    Máy khoan pin Makita
    Máy khoan pin Makita

    Dewalt là thương hiệu đến từ Mỹ, thuộc tập đoàn Black & Decker và đã có gần 100 năm lịch sử. Máy cũng thuộc phân khúc cao cấp và được người dùng công nhận về uy tín sau nhiều năm góp mặt trong lĩnh vực. Dewalt được đánh giá là có nhiều model với thiết kế và tính năng đa dạng. Khả năng làm việc tuyệt vời, giá cả khá hợp lý. Hiện nay, hầu hết các sản phẩm của Dewalt tại Việt Nam đều được hãng sản xuất tại Trung Quốc.

    Nhìn chung, cả 2 thương hiệu này đều đến từ những quốc gia có nền công nghiệp cơ khí chế tạo rất phát triển, hiện đại. Các sản phẩm đạt tất cả tiêu chuẩn kiểm định khắt khe trước khi được bán ra thị trường. 

    So sánh máy khoan pin Makita và Dewalt

    Khi nhìn về số lượng sản phẩm, lại một lần nữa máy khoan pin Makita có số lượng áp đảo so với Dewalt. Hãng Makita có đầy đủ các dòng khoan pin vặn vít, khoan pin có búa, máy khoan bê tông pin. Còn ở Dewalt chỉ phổ biến với khoan pin vặn vít và khoan pin có búa.

    Khoan pin Makita được trang bị đầy đủ tính năng đảo chiều quay, điều chỉnh tốc độ điện tử… Về điện áp Makita có khoan pin từ 10.8V đến 40V, có các máy khoan búa dùng pin điện áp 12V và được trang bị đầy đủ phụ kiện đi kèm để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng chuyên nghiệp. 

    Máy khoan Dewalt
    Máy khoan Dewalt

    Khoan pin Dewalt nổi tiếng với các sản phẩm có dung lượng pin bền bỉ, thời gian sạc tương đối nhanh. Phổ biến với khoan pin điện áp 18V, đáp ứng được yêu cầu khoan lỗ, vít ốc của người dùng.

    Như vậy, so về tính năng rõ ràng là Makita đa dạng hơn và nhỉnh hơn hẳn Dewalt về số lượng máy một chức năng và số lượng máy nhiều chức năng. Nhờ vậy, máy khoan Makita có thể khoan đa dạng trên nhiều bề mặt vật liệu mềm như gỗ, cứng như bê tông, sắt, thép… với hiệu suất khá cao. 

    >> Xem thêm: Có các loại máy khoan pin nào? Máy khoan pin loại nào tốt nhất?

    So sánh Dewalt và Makita về máy khoan điện 

    Cả Makita và Dewalt đều trang bị cho máy khoan điện của mình dây dẫn điện có độ bền cao, cách điện tốt, chịu được tải lớn. Độ dài dây dẫn điện đa dạng, tùy thuộc vào công suất và khả năng làm việc của mình. 

    So sánh máy khoan Makita và Dewalt về tính năng, khả năng làm việc
    So sánh máy khoan Makita và Dewalt về tính năng, khả năng làm việc

    Máy khoan Makita hướng đến đa dạng người dùng. Vừa có model máy dùng cho gia đình lại có model chuyên sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục với cường độ cao trong nhiều giờ và nhiều ngày liên tục.  Máy khoan điện Dewalt chủ yếu hướng đến nhu cầu sử dụng trong gia đình và các công trình, đơn vị sửa chữa quy mô nhỏ. 

    Do đó, nếu bạn cần chiếc máy khoan sử dụng chuyên nghiệp, mạnh mẽ hãy chọn máy khoan Makita điện để công việc đạt được hiệu suất tốt nhất nhé.

    So sánh máy khoan động lực Makita và Dewalt

    Máy khoan động lực Makita Nhật Bản được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hãng có nhiều model máy với mức độ hoàn thiện gần như tuyệt đối. Dù hoạt động bằng pin hay bằng điện thì máy khoan động lực Makita vẫn đảm bảo hiệu suất công việc cao và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

    Máy khoan động lực Dewalt
    Máy khoan động lực Dewalt

    Dewalt không có sự đa dạng về số lượng máy của dòng sản phẩm này. Thay vào đó Dewalt tập trung chủ yếu vào chất lượng và công suất hoạt động của máy. Tuy ít nhưng tất cả các model máy đều được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt, công nghệ tiên tiến. Nhờ vậy luôn mang đến hiệu suất không ngờ cho người sử dụng. 

    So sánh máy khoan bê tông Makita và Dewalt

    Máy khoan bê tông Makita và Dewalt đều có kích thước nhỏ gọn, công suất lớn và sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ. Tuy vậy, máy khoan bê tông của Makita đa dạng cả về dòng sản phẩm, khả năng làm việc và giá thành. Có cả loại dùng pin, có cả loại dùng điện cho bạn nhiều sự chọn lựa. Một số model máy khoan bê tông Makita đang rất được người dùng quan tâm có thể kể đến là: Makita HR166DZ, Makita HR166DSMJ và Makita HR003GZ...

    Máy khoan bê tông Makita
    Máy khoan bê tông Makita

    Máy khoan bê tông không có nhiều mã ở Dewalt, và chúng chưa thực sự phổ biến về dòng máy khoan bê tông dùng pin. Do vậy, hãy chọn lựa thương hiệu Makita để có sự chọn lựa phong phú hơn khi tìm kiếm chiếc máy khoan bê tông phù hợp nhất với mình. 

    So sánh máy khoan Makita và Dewalt trên các phương điện khác

    So sánh máy khoan Makita và Dewalt về thiết kế

    Khi so sánh Dewalt và Makita, đầu tiên chúng ta sẽ đề cập đến thiết kế của 2 hãng máy khoan này. 

    Thiết kế máy khoan Makita đẹp mắt, hiện đại, sang trọng. Máy có màu xanh da trời là màu chủ đạo, mang đến sự êm dịu cho mắt nhìn và giảm cảm giác căng thẳng cho người dùng nếu phải sử dụng máy liên tục. Khi so sánh máy khoan Dewalt và Makita về mặt thế kế, rõ ràng là thiết kế của Makita đa dạng hơn hẳn. Makita cũng rất chú trọng đến vị trí đặt các nút điều chỉnh chức năng của máy, theo đó người dùng dễ dàng điều chỉnh bằng một tay và ngay cả người thuận tay trái cũng làm việc thoải mái với máy. 

    So sánh chuyên sâu máy khoan Makita và Dewalt trên mọi phương diện
    So sánh chuyên sâu máy khoan Makita và Dewalt trên mọi phương diện

    Thiết kế của máy khoan Dewalt có màu sắc khá nổi bật là màu vàng xen lẫn với đen. Tổng thể, thiết kế của hãng này không sang trọng, hiện đại và đa dạng bằng Makita. Tuy vậy, chúng vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng với các nút điều chỉnh chức năng được bố trí thông minh và thuận tiện. 

    Nhìn chung, mỗi thương hiệu lại có nét đặc trưng riêng biệt nhưng chúng đều nhỏ gọn mang đến sự thuận tiện tối đa cho người dùng

    So sánh Dewalt và Makita về độ bền, độ an toàn và giá thành

    • Máy khoan Makita được làm từ nguyên liệu cao cấp, sản xuất theo công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới của Nhật Bản. Chất lượng và độ bền của máy được khẳng định với khả năng chịu va đập cao, động cơ chạy êm ái và tuổi thọ vượt trội. Nói về độ bền bỉ của Dewalt đến từ Mỹ cũng không hề thua kém nhờ sở hữu kỹ thuật sản xuất tiên tiến. Chất liệu cấu tạo cứng cáp giúp máy không ngại va đập và động cơ hoạt động tương đối khỏe. 
    • Makita hoạt động bền bỉ, an toàn với công nghệ cách điện, cách nhiệt cực kỳ hiệu quả. Hãng thường trang bị thêm tay cầm phụ hoặc công nghệ chống rung, giúp người thợ cố định máy chắc chắn và có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Dewalt cũng là sản phẩm có tính an toàn cực cao với người dùng. Máy bảo vệ người dùng nhờ cách điện tốt, tản nhiệt hiệu quả và cố định cực kỳ chắc chắn khi vận hành. 
    Máy khoan Makita
    Máy khoan Makita
    • Xét về giá thành, phải so giá bán của cùng dòng sản phẩm, so giá hai máy cụ thể có cùng tính năng của hai hãng thì mới có thể đưa ra nhận xét chính xác nhất. Tuy vậy, xét chung thì hai hãng này có giá thành tương đương nhau. Do vậy, vấn đề chỉ là bạn yêu thích thương hiệu nào, model máy của thương hiệu nào có tính năng và công suất làm việc phù hợp với nhu cầu của bạn. 

    Nhìn chung, khi so sánh máy khoan Makita và Dewalt thì Makita vẫn chiếm ưu thế cả về chất lượng, mẫu mã và số lượng model máy. Tuy vậy, để thu hút người dùng, Dewalt có chính sách bảo hành lên tới… còn Makita bảo hành sản phẩm chính hãng 6 tháng. Bên cạnh đó, so với Dewalt thì Makita đang bị làm giả, làm nhái khá nhiều. Do đó, nếu bạn muốn mua được sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất, hãy đến với Maykhoanmakita.net - Đại lý cấp 1 của Makita Nhật Bản tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm còn nguyên tem, mác, seri và mới 100%. Tất cả các sản phẩm của công ty đều có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và CO, CQ. Gọi hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được hướng dẫn cụ thể nhất. 

    >> Xem thêm: Cách nhận biết máy khoan Makita chính hãng, đúng 100%

    2573 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận