0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 8 máy khoan pin tốt nhất hiện nay không nên bỏ lỡ!

Maykhoanmakita.net 3 năm trước 2123 lượt xem

    Với ưu điểm nhỏ gọn, không phụ thuộc vào nguồn điện trực tiếp nên máy khoan pin đang chiếm được nhiều cảm tình từ phía người dùng. Nếu bạn chưa biết thị trường đang có những thương hiệu máy khoan pin nào hay máy khoan pin nào tốt nhất thì hãy bổ sung thông tin cho mình qua bài viết này nhé. Top 8 máy khoan pin tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý!

    Máy khoan pin hãng nào tốt nhất?

    Trước khi biết máy khoan pin nào tốt nhất, chúng ta cùng tìm hiểu xem máy khoan pin hãng nào tốt nhất nhé!

    Máy khoan pin Makita Nhật Bản

    Máy khoan pin Makita có nguồn gốc từ Nhật Bản với chất lượng cao cấp, tuổi thọ lớn là một trong những thương hiệu máy khoan pin tốt nhất hiện nay. Chưa bàn đến khả năng làm việc, các sản phẩm của hãng Makita Nhật Bản có độ an toàn rất cao và giá thành có phần mềm hơn so với các thương hiệu cùng phân khúc cao cấp.

    Máy khoan pin Makita
    Máy khoan pin Makita

    Trên phương diện thiết kế, máy khoan Makita nói chung khá sang trọng, kiểu dáng gọn nhẹ, vừa vặn với tay cầm người Châu Á. Số lượng model máy khoan pin của hãng rất đa dạng, dung lượng pin lớn cũng là điểm cộng của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. 

    Tất cả máy khoan Makita đều có thông số làm việc, có số máy rõ ràng trên thân sản phẩm. Mỗi model máy sẽ đầy đủ tem chống hàng giả và phiếu bảo hành chính hãng. Dòng máy khoan pin của Makita được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá rất cao với tâm lý hàng Nhật luôn chất. Hãng bảo hành 6 tháng cho sản phẩm tại mọi đại lý chính hãng.

    Ngày nay, thương hiệu máy khoan cầm tay Makita đang bị làm giả, làm nhái với số lượng lớn. Để mua được hàng chất lượng, bạn nên học cách tìm hiểu máy khoan Makita chính hãng và chọn mua hàng tại các đơn vị uy tín.

    >> Xem thêm: Cách nhận biết máy khoan pin Makita chính hãng

    Máy khoan pin Bosch đến từ Đức

    Bosch là thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Đức với bề dày lịch sử hơn 100 năm. Máy khoan không dây của hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đạt chứng nhận về chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Các chi tiết cũng như kết cấu của máy khoan không dây Bosch được chú trọng với độ chính xác gần như tuyệt đối.

    Máy khoan Bosch dùng pin sử dụng dễ dàng, luôn đảm bảo về chất lượng. Điểm cộng cho dòng sản phẩm này còn đến từ khả năng cách điện tốt, cách nhiệt hiệu quả và êm ái khi vận hành. Nhìn chung dòng sản phẩm này xứng đáng là đối thủ nặng kí của Makita nhờ làm việc khỏe, khá bền và an toàn cho người sử dụng.

    Máy khoan pin Bosch
    Máy khoan pin Bosch

    Là thương hiệu lớn, có lịch sử lâu đời và vô số đại lý trên toàn thế giới nên khi máy phát sinh vấn đề sẽ không khó để tìm ra một trung tâm bảo hành chính hãng. Giống như máy khoan pin Makita, máy khoan pin Bosch cũng đang bị làm giả khá nhiều khiến người dùng đối mặt với nhiều khó khăn khi tìm mua sản phẩm. Giá bán dòng khoan pin Bosch cũng cao hơn hẳn so với các thương hiệu khác.

    Máy khoan pin Stanley công nghệ Mỹ

    Stanley là thương hiệu máy khoan đến từ Mỹ, được thiết kế với màu vàng tươi chủ đạo. Phần điều khiển của máy bằng điện tử giúp cho quá trình sử dụng nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đầu mũi khoan pin được bọc thép để tạo ra sự chắc chắn, mạnh mẽ khi làm việc. Máy có tính năng đa dạng, làm việc linh hoạt và có giá thành tương đối rẻ.

    Dòng sản phẩm máy khoan pin của hãng đáp ứng được nhu cầu sửa chữa chuyên nghiệp và cũng vô cùng thích hợp dùng trong các gia đình.

    Máy khoan pin Stanley
    Máy khoan pin Stanley

    Máy khoan pin Dewalt xuất xứ Mỹ

    Dewalt là thương hiệu của nước Mỹ phồn hoa, các sản phẩm Dewalt tại Việt Nam chủ yếu là model máy được sản xuất tại Trung Quốc. Dòng khoan pin của Dewalt thiết kế tinh tế, nổi bật và chất liệu máy có khả năng chống nước rất tốt.

    Pin máy khoan Dewalt là pin Li-ion, có dung lượng khủng, có chế độ sạc nhanh chỉ trong vòng nửa tiếng. Đặc biệt, pin và đế sạc có thể dùng chung cho tất cả các máy khoan pin của Dewalt giúp tiết kiệm chi phí. Máy khoan không dây Dewalt được điều khiển bằng bảng điện tử hiện đại và tiện dụng.

    Máy khoan pin Dewalt
    Máy khoan pin Dewalt

    Máy khoan pin Total hàng nội địa Trung Quốc

    Máy khoan Total là thương hiệu xuất xứ từ Trung Quốc với giá thành khá rẻ. Thiết kế của máy khoan pin Total bắt mắt, tay cầm có độ ma sát cao, chống trơn hiệu quả khi đang làm việc. Máy khoan pin nội địa Trung Quốc này có độ bền tốt, công suất lớn. Một số được tích hợp đèn led, tăng thêm độ tiện dụng cho người dùng. 

    Máy khoan pin Total
    Máy khoan pin Total

    Top 8 máy khoan pin tốt nhất hiện nay

    1. Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF453SYE 18V

    Giá tham khảo: 4.590.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan Makita DDF453SYE là một trong những máy khoan pin tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế thon gọn, chắc chắn, dễ vận hành. Trọng lượng khoảng 1.8kg giúp bạn làm việc tại mọi không gian và di chuyển cực dễ dàng giữa các khu vực làm việc. Vỏ ngoài cứng cáp được trang bị lớp cách điện đảm bảo sự an toàn tối ưu nhất cho người dùng.

    Makita DDF453SYE vừa có thể khoan, vừa có thể vặn vít linh hoạt. Máy dùng pin 18V, động cơ không chổi than cho khả năng làm việc mạnh mẽ. Máy có 2 cấp độ vận hành, cho phép bạn điều chỉnh phù hợp với từng loại vật liệu và công việc. Máy khoan pin Makita này được ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng và sửa chữa...

    Thông số kỹ thuật:

    Đầu kẹp 1.5 - 13mm
    Điện áp pin 18V - 1.5Ah
    Tốc độ không tải thấp 0 - 400v/p; cao 0 - 1.300v/p
    Khả năng khoan thép/gỗ 13/36 mm
    Lực vặn tối đa mềm 27 Nm; cứng 42 Nm
    Kích thước phủ bì 222x79x244mm
    Trọng lượng 1.2 - 1.6 Kg

    2. Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita DHP453SYE 18V

    Giá tham khảo: 4.944.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita DHP453SYE cũng là cái tên nổi bật trong top máy khoan pin tốt nhất hiện nay. Thiết bị gọn nhẹ, nặng khoảng 2kg. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp rất rắn chắc, bền bỉ, chống mài mòn và chịu lực tốt. Hơn nữa, máy có thiết kế chống rung giúp bạn thực hiện khoan, vặn vít chuẩn xác, không bị rung lắc.

    Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita DHP453SYE
    Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita DHP453SYE

    Makita DHP453SYE là máy khoan đa năng khi vừa có thể khoan búa, khoan thường và vặn vít. Thiết bị dùng pin 18V mạnh mẽ kết hợp mũi khoan cứng, vững với độ chính xác cao. Máy có khả năng khoan trên thép, gỗ hiệu quả, với đường kính khoan thép là 13mm, gỗ 36mm, bê tông 13mm,…

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 18V
    Tốc độ không tải 0-1300 / 400 vòng/phút
    Khả năng khoan thép/gỗ/bê tông 13/36/13 mm
    Lực vặn tối đa 42/27Nm
    Kích thước phủ bì 240x79x244mm
    Trọng lượng 1.7 - 2.0 kg

    3. Máy khoan pin Makita DHP484RTE 18V

    Giá tham khảo: 8.239.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan pin Makita DHP484RTE là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi máy khoan cầm tay dùng pin nào tốt nhất? Đây là sản phẩm cao cấp của hãng Makita, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Thân máy nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn, độ bền cao. Động cơ không chổi than cùng pin 18V cho phép máy làm việc mạnh mẽ và bền bỉ.

    Máy khoan pin Makita DHP484RTE
    Máy khoan pin Makita DHP484RTE

    Makita DHP484RTE được tích hợp 2 chức năng làm việc, bao gồm khoan và vặn vít. Thiết bị giúp bạn khoan những vật dụng bằng gỗ, kim loại hay vặn những chiếc vít được nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, máy còn có thể khoan bê tông hay các vật liệu cứng khác một cách dễ dàng, nhanh chóng cũng như tiết kiệm thời gian, công sức.

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 18V
    Tốc độ không tải Cao 2,000 vòng/phút; Thấp 500 vòng/phút
    Tốc độ đập Cao 30,000 lần/phút, thấp 7,500 lần/phút
    Khả năng khoan thép/gỗ/tường 13/38/13 mm
    Lực vặn tối đa 54/30 N.m
    Trọng lượng 1.6kg

    4. Máy khoan pin Makita DDF484RTE 18V

    Giá tham khảo: 8.008.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan pin Makita DDF484RTE cũng là sản phẩm của hãng Makita Nhật Bản. Thiết bị nhỏ gọn, nặng khoảng 1.5kg. Bạn dễ dàng cầm nắm và sử dụng máy ở những nơi nhỏ hẹp, góc khuất. Vỏ ngoài cứng cáp, có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 

    Máy khoan pin Makita DDF484RTE
    Máy khoan pin Makita DDF484RTE

    Máy khoan cầm tay Makita DDF484RTE dùng pin 18V dung lượng 5Ah vô cùng mạnh mẽ. Hơn nữa, máy có hai mức làm việc với hai tốc độ không tải, tốc độ đập khác nhau giúp bạn giải quyết mọi yêu cầu của công việc. Máy khoan Makita DDF484RTE được ứng dụng rộng rãi trong các nhà xưởng sửa chữa, lắp ráp,... 

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 18V - 5Ah
    Tốc độ không tải Cao: 0- 2.000 vòng/ phút; Thấp: 0- 500 vòng/ phút
    Tốc độ đập 0 - 30.000 lần/ phút và 0 - 7.500 lần/ phút
    Khả năng khoan thép/gỗ/tường 13/38/13 mm
    Lực vặn tối đa 54/ 30 nm
    Trọng lượng 1.6kg - 1,9 kg
    Kích thước 182 x 79 x 261 mm

    5. Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI kèm phụ kiện

    Giá tham khảo: 3.240.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan Bosch GSB 180-LI kèm phụ kiện cũng là đáp án phù hợp cho câu hỏi máy khoan pin loại nào tốt? Đây là sản phẩm của hãng Bosch Đức, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Máy nhỏ gọn và nhẹ hơn các dòng máy khoan Bosch cùng loại. Vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp, không giòn, nứt, có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt.

    Máy khoan pin Bosch GSB 180li
    Máy khoan pin Bosch GSB 180li

    Bosch GSB 180-LI dùng pin 18V cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ. Thiết bị ba chế độ làm việc, bao gồm: khoan xoay, khoan bắt vít, khoan búa. Do đó, máy có khả năng làm việc linh hoạt trên chất liệu gỗ, tường, sắt,... đáp ứng ứng mọi nhu cầu của người dùng. Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI được rất nhiều người yêu thích và tin dùng. 

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 18V 
    Tốc độ không tải 0 – 450/0 – 1700 vòng / phút
    Tốc độ đập 27.000 lần/phút
    Khả năng khoan thép/gỗ/tường 10/35/10 mm
    Đường kính vít tối đa 10 mm
    Lực vặn tối đa 21/54 Nm
    Trọng lượng 1.3kg
    Kích thước Cao 22.5 cm - Ngang 21 cm - Dày 6.2 cm

    6. Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI GEN II Pin 12V

    Giá tham khảo: 2.410.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI GEN II là sản phẩm tiếp theo trong top 8 máy khoan pin tốt nhất hiện nay. Đây là phiên bản nâng cấp mới của GSB 120-LI, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Thiết bị nhỏ gọn, chắc chắn, có thể làm việc ở mọi không gian, kể cả ngóc ngách hay vị trí chật hẹp, trên cao. 

    Bosch GSB 120-LI GEN II có điện áp pin 12V, tốc độ không tải 1300 vòng/phút. Máy có thể khoan xoay, khoan búa, bắt vặn ốc vít linh hoạt. Bạn có thể chọn chế độ làm việc thông qua vòng chỉnh chọn chế độ đặt phía đầu máy. Sản phẩm này được dùng trong gia đình và thợ sửa chuyên nghiệp.

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 12V - 2.0Ah
    Tốc độ không tải 1300 vòng/phút
    Tốc độ đập 22000 lần/phút
    Khả năng khoan thép/gỗ/khối xây nề 19/6/8 mm
    Đường kính vít tối đa 7 mm
    Khả năng của đầu cặp, tối đa/tối thiểu 0,3 – 10 mm
    Lực vặn tối đa 28 / 11 Nm
    Trọng lượng 1,1 kg
    Kích thước 188mm x 46mm x 195mm

    7. Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50

    Giá tham khảo: 4.440.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50 thuộc dòng Heavy Duty cao cấp của Bosch. Sản phẩm nhỏ gọn, trọng lượng khoản 1.1kg. Thân máy có kết cấu chắc chắn, đầu cặp kim loại cứng cáp. Bạn có thể dùng máy trong môi trường làm việc khắc nghiệt mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. 

    Máy khoan động lực Bosch GSB 18V-50 dùng pin 18V mạnh mẽ và động cơ không chổi than hiện đại giúp tiết kiệm 15% năng lượng pin. Thiết bị có khả năng tháo lắp mũi vít dễ dàng, khoan hiệu quả trên gỗ, tường, thép linh hoạt. Máy khoan pin Bosch này thích hợp cho người dùng trong gia đình và chuyên nghiệp. 

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 18V
    Tốc độ không tải 0 - 460 / 0 - 1800 vòng/phút
    Tốc độ đập 27000 lần/phút
    Khả năng khoan thép/gỗ/tường 13/35/13 mm
    Đường kính vít tối đa 13 mm
    Đầu cặp 13mm
    Lực vặn tối đa 50/28 N.m
    Trọng lượng 1.1kg (không pin)

    8. Máy khoan pin Dewalt DCD796M2-B1 18V

    Giá tham khảo: 5.900.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan pin Dewalt DCD796M2-B1 là cái tên cuối cùng trong Top 8 máy khoan pin tốt nhất hiện nay không nên bỏ lỡ. Đây là sản phẩm của hãng Dewalt Mỹ có thiết kế thon gọn, trọng lượng nhẹ. Tay cầm chống trượt, bộ bám cao, giúp bạn làm việc an toàn, chính xác.

    Máy khoan pin Dewalt DCD796M2-B1
    Máy khoan pin Dewalt DCD796M2-B1

    Dewalt DCD796M2-B1 dùng pin 18V mạnh mẽ với 2 mức tốc độ làm việc. Động cơ không chổi than hiện đại giúp máy hoạt động êm và bền bỉ. Thiết bị có thể vặn vít và khoan trên chất liệu gỗ, kim loại, bê tông... Sản phẩm đáp ứng tốt cho các ứng dụng lớn và nhỏ trong gia đình. 

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp pin 18V
    Tốc độ không tải 0 - 2.000 vòng/phút, 0 - 550 vòng/phút
    Tốc độ đập 0 - 34000 lần/phút, 0 - 9350 lần/phút
    Khả năng khoan thép/gỗ/tường 13/40/13 mm
    Lực vặn siết đa 70/27 Nm
    Trọng lượng 1.8kg

    Trên đây Maykhoanmakita.net đã cung cấp cho bạn đọc Top 8 máy khoan pin tốt nhất hiện nay không nên bỏ lỡ, giúp bạn có được lời giải cho câu hỏi "máy khoan pin nào tốt nhất?". Thực tế, độ nổi tiếng của thương hiệu cùng số lượng người dùng đông đảo đã là minh chứng rõ nét nhất về sự “tốt đẹp” của máy khoan Makita, Bosch... Vì vậy, bạn nên cân nhắc đến khả năng tài chính, mục đích sử dụng, sở thích cá nhân và nhu cầu công việc để chọn lựa được món đồ phù hợp nhất nhé. Vui lòng liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn về máy khoan Makita, Bosch chính hãng nhé!

     

    2123 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận