0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt loại nào tốt? Cách chọn máy cắt sắt tốt nhất

Maykhoanmakita.net 2 năm trước 743 lượt xem

    Máy cắt sắt là dụng cụ phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp và xây dựng. Vậy máy cắt sắt loại nào tốt? Hãy theo dõi bài viết sau để biết cách chọn máy cắt sắt tốt nhất nhé!

    Tìm hiểu về máy cắt sắt

    Trước khi biết máy cắt sắt loại nào tốt, chúng ta cùng tìm hiểu về máy cắt sắt nhé. Máy cắt sắt là thiết bị dùng để cắt vật liệu làm từ sắt hoặc hợp kim của sắt và một số kim loại khác. Dụng cụ này phân chia sắt thép thành những kích thước đúng với mong muốn của người sử dụng. Chúng được ứng dụng trong các nhà máy chế tạo sắt thép, các xưởng sản xuất, gia công lớn, các cửa hàng hàn xì hoặc công trường xây dựng. 

    Máy cắt sắt bàn Makita
    Máy cắt sắt bàn Makita

    Máy cắt sắt có hai loại phổ biến nhất là máy cắt sắt cầm tay và máy cắt sắt để bàn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi sâu về dòng máy cắt sắt bàn. Đồng thời giải đáp giúp bạn vấn đề máy cắt sắt bàn loại nào tốt. 

    Xem thêm: Máy cắt là gì? Cấu tạo máy cắt cầm tay như thế nào?

    Cách chọn máy cắt sắt tốt nhất

    Xác định rõ nhu cầu

    Máy cắt sắt loại nào tốt? Đầu tiên, đó chính là chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. 

    Nếu bạn cần dùng máy cắt cho các công việc đơn giản, nhẹ nhàng thì chỉ cần chọn loại máy cắt sắt cầm tay hay máy cắt sắt bàn công suất nhỏ. Nếu bạn cần dùng cho các công việc nặng thì nên chọn máy cắt sắt bàn có công suất lớn. 

    Khả năng cắt 

    Trên thực tế, máy cắt sắt có chất lượng cao sẽ cho hiệu quả cắt nhanh và chính xác hơn. Để biết khả năng cắt của máy, bạn có thể tham khảo các video sử dụng thực tế của hãng. Nếu được bạn có thể dùng thử chúng để đưa ra được quyết định hợp lý nhất.

    Khả năng cắt là yếu tố quan trọng khi chọn máy cắt sắt
    Khả năng cắt là yếu tố quan trọng khi chọn máy cắt sắt

    Lưỡi cắt

    Đây là bộ phận quan trọng của máy cắt. Mỗi loại lưỡi cắt sẽ phù hợp để thi công trên những vật liệu và yêu cầu công việc khác nhau. Bạn nên chọn lưỡi cắt tròn có mạch cưa lớn, số răng cưa được sắp xếp phù hợp với khả năng cắt chính của thiết bị. Khi lắp lưỡi cắt vào máy không bị cong vênh. Không dùng lưỡi cắt bị mòn hay han gỉ để làm việc vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng thi công. 

    Công suất

    Máy có công suất càng lớn thì khả năng làm việc càng mạnh mẽ. Vì vậy, để chọn máy cắt loại nào tốt, bạn cũng cần chú ý đến công suất của máy. 

    Độ bền

    Máy cắt sắt thường xuyên tiếp xúc với tia lửa điện và môi trường làm việc khắc nghiệt. Do đó,  máy cắt cần phải có phần vỏ được làm từ những chất liệu tốt. Điều này sẽ giúp thiết bị được bảo vệ tối ưu nhất khỏi các tác động ngoài môi trường lại vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tốt nhất là chọn những loại máy có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, có độ đàn hồi,... 

    Máy cắt cầm tay Makita
    Máy cắt cầm tay Makita

    Thương hiệu

    Mua máy cắt sắt loại nào tốt? Khi mua máy cắt sắt cũng như các loại dụng cụ khác, bạn nên chọn máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm máy cắt sắt của các thương hiệu lớn như: Makita, Bosch, Maktec… Chúng đều có chất lượng cao, bền bỉ, chắc chắn và được nhiều người yêu thích. 

    Xem thêm: Dùng máy cắt sắt có cắt được nhôm không?

    Top 3 máy cắt sắt tốt nhất hiện nay

    Máy cắt sắt Makita LW1400

    Máy cắt sắt Makita LW1400 là đáp án cho câu hỏi máy cắt sắt loại nào tốt. Đây là dòng máy cắt sắt Makita chuyên dụng có khả năng làm việc vượt trội. Máy có công suất lên đến 2200W, tốc độ không tải 3800 vòng/phút, đường kính đĩa cắt lên đến 355mm. 

    Máy cắt sắt Makita LW1400
    Máy cắt sắt Makita LW1400

    Thiết bị có thể cắt gọt các vật liệu cứng như kim loại, sắt, thép một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hơn nữa, máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm chất lượng. Đây là thiết bị lý tưởng cho những người thợ cơ khí chuyên nghiệp.

    Máy cắt sắt Makita M2401B

    Máy cắt sắt Makita M2401B là một trong những máy cắt sắt tốt nhất hiện nay. Máy có công suất làm việc siêu khủng lên đến 2000W. Tốc độ không tải 3.800 vòng/phút cho khả năng cắt gót điêu luyện và chuẩn xác. Bên cạnh đó, sản phẩm máy cắt Makita này sử dụng lưỡi cắt sắc bén có đường kính rộng tới 335mm.

    Máy cắt sắt Makita M2401B
    Máy cắt sắt Makita M2401B

    M2401B Makita chuyên dùng để cắt thép tấm, sắt hộp,...Khả năng cắt, cưa nhanh chóng, đường mặt mịn đều, bằng phẳng. Ngoài ra, thiết bị còn có thể dùng để mài mũi khoan, đánh bóng vật liệu cầm tay rất hiệu quả. Giá của máy cắt sắt bàn Makita M2401B không cao nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực công nghiệp nặng và xây dựng. 

    Máy cắt kim loại dùng pin Makita DCS553Z

    Makita DCS553Z cũng là đáp án phù hợp cho câu hỏi máy cắt sắt loại nào tốt. Đây là dòng máy cắt kim loại dùng pin của hãng Makita. Sản phẩm dùng pin lithium-ion 18V mạnh mẽ, tốc độ không tải 4.100 vòng / phút. Lưỡi cắt 150mm TCT cung cấp độ sâu cắt 57,5mm, giúp cắt sắt, thép, tôn, thép chữ V, O, vuông,... Vậy nên, DCS553Z Makita có thể làm việc với công suất lớn không khác gì các loại máy cắt dùng điện khác.

    Máy cắt kim loại dùng pin Makita DCS553Z
    Máy cắt kim loại dùng pin Makita DCS553Z

    Bên cạnh đó, Makita DCS553Z còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: motor BL không chổi than, công nghệ điều tốc ADT,... Máy giúp nâng cao hiệu suất làm việc và tiết kiệm công sức lao động cho người dùng. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp, xây dựng,...

    Bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc máy cắt sắt loại nào tốt, máy cắt sắt bàn loại nào tốt. Mong rằng thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp cho mình. Nếu bạn muốn sở hữu máy cắt Makita chính hãng, vui lòng liên hệ đến Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn. Hoặc truy cập website Maydochuyendung.com, maykhoanmakita.net để đặt hàng online tại nhà nhé!

    743 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận