0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 5 máy khoan góc Makita chất lượng, bán chạy nhất hiện nay

Maykhoanmakita.net 2 năm trước 722 lượt xem

    Bạn đang tìm kiếm những dòng máy khoan góc Makita chất lượng đáp ứng được yêu cầu khoan tốt trên vật liệu? Đại lý Maykhoanmakita.net sẽ giới thiệu top 5 máy khoan góc Makita chất lượng cao, bán chạy nhất ngay sau đây.

    Giới thiệu về máy khoan góc Makita đến từ Nhật

    Dòng máy khoan góc được biết đến là dụng cụ cầm tay nhỏ gọn giúp người sử dụng có thể khoan được tại nhiều khu vực góc nhỏ hẹp, bên dưới gầm thấp. Máy khoan góc thường được thay thế các dòng máy khoan thường không thể thi công. 

    Máy khoan góc Makita chất lượng hàng đầu tại Nhật
    Máy khoan góc Makita chất lượng hàng đầu tại Nhật

    Trong rất nhiều các dòng máy khoan góc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Makita, Bosch, Dewalt… Máy khoan góc của Makita được đánh giá mang đến rất nhiều lợi thế khi sử dụng. 
    Các sản phẩm đến từ nhà sản xuất máy khoan Makita hàng đầu tại Nhật và Thế giới. 

    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, độ bền cao. 
    • Thiết kế nhẹ, tay cầm thon nhỏ để sử dụng thuận tiện. 
    • Các máy đều mang kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt dễ dàng nhận dạng thương hiệu Makita. 
    • Hãng cũng cung cấp đa dạng các dòng máy khoan góc pin với nhiều mức điện áp 12V, 14,4V, 18V…
    • Máy khoan được trang bị những công nghệ hiện đại giúp làm việc trơn tru và bền bỉ. 
    • Tuổi thọ của máy cao kết hợp pin Li-ion cao cấp mang đến khả năng làm việc lâu dài.
    • Giá máy khoan Makita cũng rất cạnh tranh, phù hợp với người dùng. 

    Với những ưu điểm nổi bật, máy khoan góc Makita nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các thợ chuyên nghiệp. Máy có mặt ở hầu khắp các công ty sản xuất nội thất, cơ khí, thi công xây dựng, lắp ráp…. 

    Xem thêmTop 5 máy khoan pin Makita 40V cực đắt hàng, càng dùng càng thích

    Điểm danh 5 máy khoan góc Makita chất lượng nhất hiện nay

    Máy khoan góc dùng pin Makita DDA350Z 18V

    • Giá tham khảo: 5.390.000 đồng
    • Phụ kiện: Máy chưa kèm pin và sạc

    Sản phẩm máy khoan góc Makita DDA350Z là dòng máy khoan pin Makita nổi bật với kiểu dáng rất thon nhẹ, thiết kế hiện đại. Máy được làm từ lớp vỏ cứng cáp, chống chịu va đập. Makita DDA350Z còn được tích hợp với hệ thống cách điện kép, độ bền cao để được ưa chuộng sử dụng. 

    Máy khoan góc dùng pin Makita DDA350Z dùng pin 18V
    Máy khoan góc dùng pin Makita DDA350Z dùng pin 18V

    Dòng máy khoan Makita DDA350Z cũng là dòng máy khoan pin 18V mang đến khả năng khoan mạnh mẽ. Máy hoạt động với tốc độ không tải đạt 1800 vòng/phút, có đường kính khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm. 

    Máy không kèm pin và sạc nên rất thích hợp cho bạn đã có sẵn pin và sạc của Makita. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua riêng pin và sạc ngay tại Maykhoanmakita.net

    Máy khoan góc dùng pin Makita DA331DWE

    • Giá tham khảo: 3.157.000 đồng
    • Phụ kiện: Thân máy, 2 pin 1.3ah, 01 sạc nhanh. 

    Máy khoan góc Makita DA331DWE hứa hẹn là dòng máy khoan pin cầm tay cực nhỏ gọn dành cho các công việc sản xuất, lắp ráp đồ nội thất, các thiết bị cơ khí. Đây cũng là dòng máy khoan gia đình tiện lợi dành cho bạn. 

    Bộ máy khoan góc dùng pin Makita DA331DWE trang bị pin 10.8V
    Bộ máy khoan góc dùng pin Makita DA331DWE trang bị pin 10.8V

    Máy khoan Makita DA331DWE được trang bị pin Li-ion 10.8V hoạt động trơn tru và bền bỉ. Máy có tốc độ không tải tối đa 800 vòng/phút. Nhờ vậy, thiết bị có thể dễ dàng khoan được thép với đường kính 10mm, đường kính khoan gỗ 12mm. 

    Bên cạnh đó, máy khoan góc Makita DA331DWE cũng mang đến những ưu điểm về thiết kế dễ sử dụng. Tay cầm thon kết hợp lớp cao su chống trượt, tạo độ êm khi cầm và thao tác với máy. Bạn có thể sử dụng máy trong thời gian mà không lo lắng đau mỏi tay. 

    Máy khoan góc dùng pin Makita DA332DZ 12V Max

    • Giá tham khảo: 1.648.000 đồng 
    • Phụ kiện: Máy chưa kèm pin và sạc

    Nếu bạn đang muốn tìm dòng máy khoan góc chuyên nghiệp, dòng khoan pin Makita 12V nhưng khoan mạnh mẽ? Bạn đừng bỏ qua máy khoan góc dùng pin Makita DA332DZ dùng pin 12V Max nhưng tương đương với 14,4V.  

    Máy khoan được trang bị nhiều tính năng cùng công nghệ hiện đại như CXT hiển thị dung lượng pin, cấp tốc độ làm việc đa năng, công nghệ hãm bằng điện tử để dùng ngay khi nhả cò máy. Đồng thời,  Makita DA332DZ cũng vẫn mang ưu điểm thon gọn để sử dụng linh hoạt ở từng vị trí. 

    Makita DA332DZ có khả năng làm việc mạnh mẽ
    Makita DA332DZ có khả năng làm việc mạnh mẽ

    Máy khoan pin Makita DA332DZ là dòng máy khoan dùng động cơ chổi than, pin 12V, tốc độ khoan đạt 1100 vòng/phút. Nhờ vậy máy sẽ dễ dàng khoan gỗ và khoan thép với đường kính lần lượt 25mm và 10mm. Máy thích hợp sử dụng trong gia đình hay các xưởng sản xuất, công ty sản xuất nội thất, lắp ráp sản phẩm, sửa chữa,...  

    Có thể bạn quan tâmNên mua máy khoan có chổi than hay không chổi than? Vì sao?

    Máy khoan góc dùng pin Makita DDA460ZK

    • Giá tham khảo: 10.965.000 đồng
    • Phụ kiện: Thân máy (chưa bao gồm pin và sạc)

    Thêm một dòng máy khoan góc dùng pin hoạt động cực “đỉnh” dành cho bạn chính là Makita DDA460ZK. Điểm nổi bật của máy khoan góc Makita DDA460ZK chính là sử dụng 2 pin 18V, có nghĩa là máy hoạt động với điện thế 36V chuyên dùng trong công nghiệp. 

    Makita DDA460ZK là dòng máy khoan góc Makita chuyên nghiệp
    Makita DDA460ZK là dòng máy khoan góc Makita chuyên nghiệp

    Máy hoạt động với tốc độ không tải lên tới 1400 vòng/phút, khoan dễ dàng trên thép và gỗ với đường kính lần lượt là 13mm và 65/118mm. Máy khoan góc Makita DDA460ZK dễ dàng chinh phục được các công việc trong các nhà máy sản xuất nội thất, cơ khí, xây dựng… 

    Đồng thời, máy khoan pin Makita DDA460ZK cũng hội tụ những trang bị hiện đại như sử dụng động cơ không chổi than, công nghệ XPT chống bụi và ẩm tốt. Thiết bị làm việc được trong các môi trường khắc nghiệt, nơi dễ cháy nổ.

    Máy khoan góc dùng pin Makita DDA450Z

    • Giá tham khảo:  5.190.000 đồng
    • Phụ kiện: Thân máy (chưa bao gồm pin và sạc)

    Cuối cùng là một sản phẩm máy khoan góc dùng pin Makita đang rất được ưa chuộng chính là Makita DA333DSYE. Đây cũng là dòng máy khoan pin dùng pin 12V Max để máy có thể khoan mạnh mẽ, vượt trội. Thiết bị có làm việc với tốc độ không tải 1.100 vòng/phút, khoan dễ dàng trên gỗ và thép với đường kính 12mm và 10mm. 

    Máy khoan góc dùng pin Makita DDA450Z
    Máy khoan góc dùng pin Makita DDA450Z

    Máy khoan mang kiểu dáng hiện đại dễ dàng sử dụng nhờ trọng lượng nhẹ, tay cầm thon gọn. Makita DA333DSY còn được trang bị thêm những công nghệ hiện đại như công nghệ CXT hiển thị dung lượng pin, pin li-Ion cao cấp. 

    Trên đây là tổng hợp top 5 máy khoan góc Makita cực chất và nhận được nhiều sự yêu thích. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn máy để phục vụ cho công việc. Đồng thời, bạn hãy gọi ngay đến Hotline: Hà Nội: 0904 810 817 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335 để nhận ngay những tư vấn chuyên sâu và báo giá tốt nhất đến từ Đại lý Maykhoanmakita.net hàng đầu hiện nay. 

    722 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận