0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy cắt cỏ 2 thì loại nào tốt, bán chạy hiện nay

Maykhoanmakita.net 1 năm trước 1129 lượt xem

    Máy cắt cỏ Makita 2 thì là dòng dụng cụ điện được nhiều người yêu thích. Vậy máy cắt cỏ 2 thì loại nào tốt, bán chạy hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

    Đặc điểm của máy cắt cỏ 2 thì

    Máy cắt cỏ 2 thì là dòng máy cắt cỏ sử dụng động cơ đốt trong 2 thì. Thiết bị dùng nhiên liệu là xăng pha nhớt. Động cơ của máy bốc cho lực cắt mạnh, bền bỉ và kèm nhiều mẫu mã đa dạng. Khi vận hành, máy đem lại hiệu quả cao cũng như năng suất hoạt động ưu việt để tiết kiệm sức lao động, chi phí nhân công.

    máy cắt cỏ Makita 2 thì
    Máy cắt cỏ Makita 2 thì

    Tuy nhiên, trong quá trình pha nhiên liệu cho máy cắt cỏ 2 thì, người dùng cần pha đúng tỉ lệ xăng pha nhớt. Nếu pha tỉ lệ quá ít sẽ làm ảnh hưởng đến việc tản nhiệt và bôi trơn máy. Còn nếu tỉ lệ pha quá nhiều nhớt sẽ ảnh hưởng quá trình đốt cháy hỗn hợp khí. Hơn nữa, bạn còn nên dùng nhớt chuyên dụng để không ảnh hưởng đến động cơ máy cắt. Ngoài ra, khi vận hành, máy cắt cỏ 2 thì tạo ra khói làm ô nhiễm môi trường. 

    Giá máy cắt cỏ 2 thì

    Máy dùng động cơ 2 thì bền bỉ, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Khi vận hành, máy đem lại hiệu quả cao cũng như năng suất hoạt động ưu việt để tiết kiệm sức lao động, chi phí nhân công. Giá máy cắt cỏ 2 thì rẻ hơn dòng máy cắt cỏ 4 thì. Tuy nhiên, nó cũng được chia thành nhiều phân khúc.

    Máy cắt cỏ 2 thì Makita
    Máy cắt cỏ 2 thì Makita có mức giá hợp lý

    Với dòng máy cắt cỏ 2 thì Nhật Bản, giá thấp nhất khoảng hơn 1 triệu đồng, giá cao nhất khoảng gần 30 triệu đồng. Đặc biệt, đây là máy nông nghiệp nên được miễn thuế VAT (VAT=0%). Còn các dòng máy cắt cỏ 2 thì không rõ thương hiệu, xuất xứ thì có mức giá rẻ hơn, dưới 1 triệu đồng cũng có.

    Các thương hiệu máy cắt cỏ 2 thì tốt nhất hiện nay

    Trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp máy cắt cỏ 2 thì. Tốt nhất, bạn nên chọn sản phẩm của các hãng nổi tiếng, uy tín để đảm bảo chất lượng. 

    Máy cắt cỏ 2 thì Makita

    Máy cắt cỏ Makita là máy cắt của hãng Makita đến từ Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu sản xuất và cung cấp máy cắt cỏ Nhật uy tín nhất hiện nay. Máy cắt cỏ 2 thì Makita được làm từ vật liệu cao cấp, bền bỉ, có khả năng chống gỉ sét. Thiết bị có thể làm việc ở môi trường có độ ẩm cao. Động cơ 2 thì bền bỉ, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

    Máy cắt cỏ Honda
    Máy cắt cỏ Honda

    Máy cắt cỏ 2 thì Honda

    Máy cắt cỏ 2 thì Honda cũng là máy cắt cỏ 2 thì của Nhật. Hãng Honda có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng. Máy cắt cỏ Honda có chất lượng cao, mang lại hiệu suất cắt cỏ mạnh mẽ và đáng tin cậy. Thiết bị sở hữu động cơ siêu khỏe, giúp bạn xử lý cỏ cứng nhanh và hiệu quả. 

    Máy cắt cỏ 2 thì Mitsubishi

    Mitsubishi cũng là thương hiệu lớn cung cấp máy cắt cỏ 2 thì chất lượng. Sản phẩm của hãng có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ, giúp xử lý cỏ cứng và dày. Khi vận hành, máy chạy êm, tiết kiệm nhiên liệu và hiệu quả làm việc tốt.

    Các loại máy cắt cỏ 2 thì tốt nhất hiện nay

    1. Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EM2500U 2 thì

    Giá tham khảo: 3.710.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita EM2500U là máy cắt cỏ Makita 2 thì của Nhật Bản. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, có độ bền cao. Lưỡi cắt 2 cạnh sắc bén có độ rộng là 230mm giúp dọn cỏ nhanh trong thời gian ngắn. Hơn nữa, máy cắt cỏ 2 thì giá rẻ này có thể gắn nhiều loại lưỡi khác nhau ứng dụng cho nhiều công việc, địa hình.

    Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EM2500U 2 thì
    Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EM2500U 2 thì

    Máy cắt cỏ 2 thì Nhật Bản EM2500U Makita chạy xăng động cơ 2 thì, tương đương với công suất động cơ 0.73kW (1HP). Dung tích động cơ là 24.5ml. Đặc biệt, động cơ của máy tuân thủ với quy định phát thải khí thải giai đoạn 1 của Châu Âu, thân thiện với môi trường.

    Công suất 1.0HP (0.73 kW/h)
    Đĩa cắt 230mm
    Dung tích động cơ 24.5ml
    Bình chứa nhiên liệu 0.4 lít
    Tỉ lệ pha chế nhiên liệu 50:1
    Trọng lượng 4.5 Kg
    Kích thước 1770 x 620 x 410 mm
    Kích Cỡ Trục 8mm x 1.25mm

    2. Máy cắt cỏ Makita RBC411U 2 thì

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Makita RBC411U là một trong các loại máy cắt cỏ 2 thì tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có có độ bền cao, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Trục máy được thiết kế mới giúp việc sử dụng thuận tiện hơn. Thanh tay cầm kiểu chữ U thiết kế đối xứng. Tay nắm công thái học cho khả năng cơ động cao hơn.

    Máy phát cỏ Makita RBC411U 2 thì
    Máy phát cỏ Makita RBC411U 2 thì

    Máy sử dụng động cơ 2 thì, công suất 1.4KW/2.0PS đem đến hiệu suất làm việc bền bỉ, năng suất làm việc cao. Kết hợp lưỡi cắt sắc bén giúp cắt cỏ nhanh, hàng loạt trong thời gian ngắn. Hơn nữa, động cơ của máy cắt Makita này tuân thủ các quy định về khí thải nổi tiếng, thân thiện với môi trường.

    Công suất 1.40kW / 2.0PS
    Dung tích động cơ 40.2mL
    Bình chứa nhiên liệu 1.1L
    Tỉ lệ pha chế nhiên liệu 25:1
    Trọng lượng 7.3kg
    Kích thước 1,710x670x430mm
    Kích Cỡ Trục M10 x 1.25LH

    3. Máy cắt cỏ 2 thì Makita EM3400U

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Makita EM3400U là máy cắt cỏ 2 thì Nhật Bản sử dụng xăng. Máy có lưỡi cắt 255mm sắc bén. Động cơ máy khỏe cùng tốc độ quay lớn dễ dàng tạo ra những lát cắt đồng đều mà không bị nham nhở. Dung tích chứa lớn lên đến 0.75 lít, giúp bạn làm việc liên tục trong thời gian dài mà không sợ hết nhiên liệu.

    Máy cắt cỏ 2 thì Makita EM3400U
    Máy cắt cỏ 2 thì Makita EM3400U

    Máy cắt cỏ 2 thì Makita EM3400U tiết kiệm được nhiên liệu đầu ra, lượng khí thải thấp giúp bảo vệ môi trường. Thiết bị cầm tay đa năng này với hiệu suất vượt trội nên có thể cắt nhanh gọn bãi cỏ lớn trong thời gian ngắn.

    Công suất 1.15kW
    Dung tích động cơ 34cc
    Bình chứa nhiên liệu 0.75 lít
    Tỉ lệ pha chế nhiên liệu 50:1
    Trọng lượng 6.5kg
    Kích Cỡ Trục M10 x 1.25LH

    Xem thêm: 

    Địa chỉ bán máy cắt cỏ 2 thì giá rẻ, chất lượng

    Để mua máy cắt cỏ 2 thì giá rẻ, chất lượng, bạn nên tìm đến cơ sở uy tín, tin cậy. Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng chất lượng kém ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Công ty THB Việt Nam là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp máy cắt cỏ 2 thì giá rẻ, chất lượng, chính hãng.

    THB Việt Nam bán máy cắt cỏ 2 thì Makita chính hãng
    THB Việt Nam bán máy cắt cỏ 2 thì Makita chính hãng

    Công ty THB chuyên cung cấp các dòng dụng cụ điện chính hãng như: máy cắt cỏ Makita, máy mài, máy khoan,.... THB Việt Nam cam kết: 

    • Tư vấn sản phẩm MIỄN PHÍ bởi đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên am hiểu sản phẩm đến từng chi tiết dẫn đầu các đơn vị thương mại điện tử hiện nay.

    • Cung cấp các sản phẩm UY TÍN NHẤT, CHẤT LƯỢNG NHẤT với GIÁ TỐT NHẤT.

    • Khách hàng tới 2 showroom ở HN và TP. HCM sẽ được xem và kiểm tra trực tiếp chất lượng sản phẩm.

    • Hỗ trợ vận chuyển khắp 64 tỉnh thành và có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau.

    • Hướng dẫn tận tình, chu đáo về cách sử dụng, quy trình bảo quản, bảo vệ và thay thế linh kiện.

    • Bảo hành chính hãng theo quy định của nhà cung cấp.

    • Chính sách ưu đãi, hỗ trợ sửa chữa, mua mới máy móc và các linh kiện với khách hàng lâu năm.

    • Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá và mua hàng với giá ưu đãi.

    Nếu bạn muốn sở hữu máy cắt cỏ 2 thì loại tốt, chất lượng với giá rẻ nhất hiện nay, vui lòng liên hệ đến Hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh). Hoặc truy cập website Maydochuyendung.com, maykhoanmakita.net để đặt hàng online tại nhà nhé!

    1129 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận