0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy bắn vít loại nào tốt? TOP 3 sản phẩm được đánh giá cao nhất

Maykhoanmakita.net 2 năm trước 1590 lượt xem

    Bạn đang đổi từ vặn vít thủ công sang dùng máy nhưng băn khoăn không biết máy bắn vít loại nào tốt vì thị trường máy vặn vít có quá nhiều mẫu mã, chủng loại? Nếu vậy thì ngay sau đây Maykhoanmakita.net sẽ tư vấn top 3 máy vặn vít được đánh giá cao nhất mà bạn không thể bỏ qua. 

    Máy bắn vít loại nào tốt? 

    Để biết máy bắn vít loại nào tốt thì bạn cần phải hiểu và phân biệt được các loại máy vặn vít hiện có trên thị trường. 

    Máy bắn vít dùng pin

    Đầu tiên là máy vặn vít dùng pin hay chính là máy vặn vít không dây. Thiết bị này làm việc với sự hỗ trợ của viên pin được sạc đầy từ ổ sạc đi kèm nên sẽ không cần phải có ổ cắm điện trực tiếp khi thao tác. 

    Do không bị giới hạn bởi dây dẫn nên máy có thể làm việc linh hoạt tại nhiều không gian, dễ dàng di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác để thao tác. Máy cũng gọn gàng, trọng lượng nhẹ hơn do không có dây dẫn loằng ngoằng theo phía sau.

    Máy bắn vít chạy pin
    Máy bắn vít chạy pin

    Ưu điểm của máy bắn vít dùng pin còn là tính an toàn cao, hạn chế được các tai nạn về điện nguy hiểm. Máy nhỏ gọn và chỉ cần sạc đầy pin là làm việc ổn định, đáp ứng tốt yêu cầu về tính chuyên nghiệp của người dùng. 

    Nhược điểm của dòng máy này là giá thành khá cao, thường cao gấp đôi máy bắn vít dùng điện dù có cùng tính năng và khả năng làm việc như nhau. 

    Máy bắn vít điện

    Máy bắn vít điện chính là máy bắn vít có dây dẫn. Ưu điểm của thiết bị cầm tay này là làm việc khỏe và ổn định. Chỉ cần có ổ cắm điện là máy có thể làm việc liên tục và không cần phải dừng lại để sạc pin. Máy bắn vít dùng dây dẫn còn được yêu thích nhờ giá thành rẻ hơn so với máy bắn vít pin trong khi vẫn có cùng tính năng và khả năng làm việc. 

    Nhược điểm của thiết bị là dây dẫn nằm dưới đất nên thường xuyên tiếp xúc với nước ẩm… có thể gây ra rò rỉ điện, chập, cháy….

    Máy bắn vít chạy điện
    Máy bắn vít chạy điện

    Do phụ thuộc vào ổ cắm điện nên bạn sẽ chỉ làm việc được khi khu vực đó có ổ cắm điện. Ngoài ra, dây dẫn điện sẽ giới hạn về khoảng làm việc của thiết bị. Để khắc phục nhược điểm này bạn nên mang thêm ổ cắm và dây dẫn để tăng thêm không gian làm việc cho máy.

    Máy bắn vít hãng nào tốt?

    Ngoài việc chọn mua máy bắn vít dùng điện hay máy bắn vít dùng pin thì bạn cũng cần quan tâm đến chuyện mua máy bắn vít của thương hiệu nào. Các thương hiệu nổi tiếng nhất, thuộc phân khúc cao cấp với độ bền cao phải kể đến là máy vặn vít Makita, Bosch,....

    Máy bắn vít Makita

    Máy bắn vít Makita là dụng cụ bắt, vặn vít chuyên nghiệp của hãng Makita Nhật Bản. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, phù hợp nhu cầu sử dụng của người Châu Á. Kết cấu máy chắc chắn, chịu được va đập, chống chịu được mài mòn, có độ bền cao. Máy có thể vặn nhiều loại ốc vít bu lông khác nhau như: Ốc máy, ốc tiêu chuẩn, ốc đàn hồi cao,…. Chất lượng và độ bền, độ an toàn của máy bắn vít Makita được đánh giá cao trên thị trường.

    Máy vặn vít Makita
    Máy vặn vít Makita

    Máy bắn vít Bosch

    Máy bắn vít Bosch là sản phẩm của hãng Bosch đến từ Đức. Thiết bị chuyên dùng để bắt/vặn/siết/tháo ốc vít vào sâu bên trong bề mặt vật liệu như gỗ, kim loại, tường, bê tông… Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, khả năng làm việc mạnh mẽ. Máy vặn vít Bosch được nhiều người yêu thích và sử dụng. 

    Khi mua máy vặn vít của các thương hiệu lớn, bạn cũng cần chú ý chỉ mua hàng chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng giả để bảo vệ quyền lợi của chính mình. Sau đây Maykhoanmakita.net xin giới thiệu tới bạn TOP 3 máy bắn vít của thương hiệu Makita được đánh giá cao nhất hiện nay.

    Có thể bạn quan tâm: Máy bắn vít Trung Quốc có bền không? Có nên mua không?

    Top 3 máy bắn vít được đánh giá cao nhất hiện nay

    Dù là máy vặn vít dùng pin hay dùng điện thì đều có đặc trưng riêng của chúng. Máy vặn vít dùng pin sẽ thuận tiện hơn nếu công việc của bạn thường xuyên phải diễn ra trên cao. Máy vặn vít điện mang lại trải nghiệm làm việc liên tục mà không cần dừng lại để thay pin. Như vậy, mỗi loại sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của từng người dùng khác nhau. Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt? Máy vặn vít điện loại nào tốt?

    Cụ thể, để biết model máy vặn vít dùng pin loại nào tốt, máy vặn vít điện loại nào được đánh giá cao nhất hiện nay thì ngay sau đây sẽ là TOP 3 sản phẩm máy bắn vít được đánh giá cao nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. 

    1. Máy bắn vít pin Makita TD110DZ 12V

    Giá tham khảo: 955.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita TD110DZ 12V Max là máy vặn vít làm việc mạnh mẽ, tính linh hoạt cao và có khả năng bắt vít chuẩn xác. Thiết bị nhỏ gọn, tay cầm vừa vặn và có trọng lượng chỉ 1,2 kg. Máy bắn vít dùng pin Makita TD110DZ làm từ chất liệu cao cấp, chịu được va đập mạnh. Pin máy có khả năng chống lại quá tải, quá nhiệt, sạc nhanh và phóng điện ổn định. 

    Máy bắn vít Makita TD110DZ 12V sở hữu lực siết tối đa 110 Nm, tốc độ đập lên đến 3.500 lần/phút cùng tốc độ không tải 2.600 vòng/phút. Máy giúp người dùng bắt các loại ốc máy M4 - M8mm, ốc tiêu chuẩn M5 - M12mm, ốc đàn hồi cao M5 - M10mm một cách nhanh chóng. 

    Máy bắn vít Makita TD110DZ sử dụng pin 12V
    Máy bắn vít Makita TD110DZ sử dụng pin 12V

    Xem thêm: TOP 5 máy bắn vít có búa giá tốt, chất lượng đỉnh cao

    Với Makita TD110DZ 12V bạn có thể tự sửa chữa vật dụng trong nhà như một người thợ chuyên nghiệp. Thiết bị có đèn led chiếu sáng thông minh và tiện dụng. 

    Thông số kỹ thuật của Makita TD110DZ 12V:

    Điện áp pin 12V max
    Tốc độ không tải 0 - 2.600v/p
    Tốc độ đập 0 - 3.500l/p
    Lực vặn tối đa 110 Nm
    Ốc tiêu chuẩn M5 - M12
    Ốc máy M4 - M8
    Vặn ren dài 22 - 90mm
    Kích thước phủ bì 153x66x204mm
    Trọng lượng 1.0 - 1.2Kg

    2. Máy bắn vít dùng pin Makita DTD156Z 18V

    Giá tham khảo: 1.294.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy vặn vít dùng pin Makita DTD156Z 18V có lực siết tối đa ở ngưỡng 155Nm, cho phép máy tháo, vặn nhiều loại ốc vít khác nhau. Cụ thể, sẽ chỉ mất vài giây ngắn ngủi để thiết bị tháo vặn ốc đàn hồi cao: M5 - M12; ốc máy: M4 - M8; ốc tiêu chuẩn: M5 - M14.

    Sự mạnh mẽ của máy còn thể hiện ở tốc độ không tải tối đa 2800 vòng/phút, kết hợp cùng tốc độ đập 3.000 lần/phút giúp người dùng không mất sức trong các thao tác mà vẫn hoàn thiện mũi vít đúng như ý muốn. 

    Makita DTD156Z là máy bắn vít dùng pin 18V
    Makita DTD156Z là máy bắn vít dùng pin 18V

    Makita DTD156Z có kiểu dáng nhỏ, gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng thực hiện các thao tác vặn vít trên cao. Tại nơi không có cắm điện máy cũng dễ dàng giải quyết để bạn luôn hoàn thiện được công việc của mình theo đúng tiến độ. 

    Máy bắn vít Makita DTD156Z có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, tuổi thọ cao.  Thiết bị cách điện rất tốt, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. 

    Thông số kỹ thuật của Makita DTD156Z:

    Điện áp pin 18V
    Tốc độ không tải 0 - 2.500 vòng/phút
    Tốc độ đập 0 - 3.000 lần/phút
    Lực vặn tối đa 155Nm
    Ốc tiêu chuẩn M5 - M14
    Ốc máy M4 - M8
    Ốc đàn hồi cao M5 - M12
    Kích thước phủ bì 143mm x 79mm x 223mm
    Trọng lượng 1.6kg

    3. Máy bắn vít Makita TD0101F 230W

    Giá tham khảo: 1.771.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita TD0101F 230W là máy vặn vít dùng dây dẫn điện nhưng được sản xuất cải tiến với đèn led chiếu sáng thông minh. Máy nhỏ gọn tạo ra sự linh hoạt trong các thao tác. Ngoài ra, trọng lượng của Makita TD0101F cũng rất thuận lợi để mang theo sử dụng.

    Vỏ máy cao cấp giúp máy vặn vít TD0101F không bị nứt vỡ dù phải làm việc trong môi trường thường xuyên va đập mạnh. Máy có tuổi thọ tối ưu và luôn hoạt động ổn định với lực vặn tối đa 90Nm cùng lực đập lên đến 3.500 lần/phút. Máy cũng có thể vặn ốc máy M5 – M10 đến ốc tiêu chuẩn M5 – M14.

    Máy bắn vít chạy điện Makita TD0101F 230W
    Máy bắn vít chạy điện Makita TD0101F 230W

    Trọng lượng máy chỉ 1.1kg, nút điều khiển điện tử rất tiện dụng, gọn nhẹ. Tất cả ưu điểm này cho phép người dùng sử dụng máy trong cả không gian vô cùng chật hẹp với thao tác chính xác và thẩm mỹ.

    Thông số kỹ thuật của Makita TD0101F:

    Công suất 230W
    Tốc độ không tải 0-3.600 vòng/phút
    Tốc độ đập 0-3.200 lần/phút
    Momen xoắn 100Nm
    Ốc tiêu chuẩn M5 - M14
    Ốc máy M4 - M8
    Ốc đàn hồi cao M5 - M10
    Ren thô 22 - 90mm
    Mũi bắt vít chuôi lục giác 6.35mm
    Kích thước phủ bì 184 x 67 x 192 mm
    Trọng lượng 0,99 kg

    Hy vọng thông qua bài viết này bạn đọc đã trả lời được câu hỏi máy bắn vít nào tốt, nếu bạn cần được tư vấn sản phẩm cụ thể nhất dành cho mình, hãy gọi tới hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) ngay nhé.

    1590 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận