0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Đánh giá chất lượng máy bắn vít nhật bãi có tốt không?

Maykhoanmakita.net 3 năm trước 2107 lượt xem

    Máy bắn vít Nhật Bãi, máy bắn vít nội địa Nhật được người dùng máy chuyên nghiệp tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Vậy chúng có những ưu điểm gì? Có nên mua máy bắt vít pin nội địa Nhật hay không. Câu trả lời đã có trong bài viết dưới đây của Maykhoanmakita.net

    Đánh giá máy bắn vít nội địa Nhật có tốt không?

    Ưu điểm của máy bắn vít nội địa Nhật

    Máy bắn vít Nhật bãi, máy bắn vít nội địa Nhật luôn nhận được sự ưa chuộng đặc biệt từ người tiêu dùng Việt Nam nhờ chất lượng cao cấp, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng. Cụ thể, dòng sản phẩm này có máy bắn vít điệnmáy bắn vít bằng pin. Thiết bị được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhờ đầy đủ các tính năng của một máy bắn vít chuyên nghiệp là:

    • Có khả năng đảo chiều quay, điều chỉnh tốc độ điện tử, các cấp trượt linh hoạt.

    • Chức năng tự động dừng khi mũi vít đã đi sâu hết cỡ vào vật liệu, dừng làm việc nếu mũi vít không tương thích với máy và tự dừng khi máy bị quá tải….

    • Máy bắn vít pin hàng Nhật bãi, bắn vít pin nội địa Nhật thường phổi biến từ 4Ah - 5Ah, đảm bảo người dùng sử dụng máy trong thời gian liên tục dài hơn.

    • Máy bắn vít Nhật Bãi có mức chỉnh lực và lực auto để làm việc. Tính năng này không có ở máy bắn vít sản xuất ở Châu Âu hay Trung Quốc. 

    Máy bắn vít nội địa Nhật hàng bãi đáp ứng được nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp
    Máy bắn vít nội địa Nhật hàng bãi đáp ứng được nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp
    • Điện áp khá đa dạng cho phép người dùng có nhiều chọn lựa, phù hợp với yêu cầu công việc. 

    • Máy khá mạnh mẽ với lực đập khỏe, tốc độ bắt vít nhanh chóng và linh hoạt, đáp ứng nhu cầu chuyên nghiệp của người dùng. 

    • Thiết bị làm việc tốt trên các bề mặt vật liệu như bê tông, tường, gạch, sắt, thép, gỗ...

    • Máy bắn vít Nhật bãi, máy bắn vít nội địa Nhật có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tay cầm vừa vặn, chống trơn tuột và cách điện tốt.  

    Xem thêm: 

    Nhược điểm của máy bắt vít Nhật bãi

    Nhược điểm lớn nhất của máy bắn vít Nhật bãi chính là thiết bị này không thể bằng máy mới 100%, nhiều máy đã khá cũ, đã qua sửa chữa và đã bị thay thế các chi tiết máy. Nếu sử dụng máy sẽ cần phải được bảo dưỡng, sửa chữa và đôi khi phải thay thế linh kiện là điều không thể tránh khỏi. 

    Bạn cũng cần biết rằng máy bắn vít dùng pin của Nhật thường sử dụng điện áp 110V nên khi dùng ở Việt Nam bạn phải chuyển đổi nguồn điện cho máy. Nếu không biết điều này mà cứ thế sử dụng có thể gây ra tình trạng cháy, nổ rất nguy hiểm. 

    Máy bắn vít Nhật Bãi nhiều máy đã khá cũ, rất dễ hỏng hóc và phải thay thế linh kiện
    Máy bắn vít Nhật Bãi nhiều máy đã khá cũ, rất dễ hỏng hóc và phải thay thế linh kiện

    Cuối cùng, khi mua máy bắn vít pin Nhật bãi nguy cơ rủi ro sẽ khá cao. Có người sẽ chọn được máy chất lượng, còn khá mới nhưng đa số lại chọn phải máy đã khá cũ, hỏng hóc nhiều. Khi mua về dùng mà máy hỏng sẽ không được hưởng chế độ bảo hành như máy mới. 

    Có nên mua máy bắt vít nội địa Nhật không?

    Dựa vào những phân tích bên trên bạn hoàn toàn có thể mua máy bắn vít nội địa Nhật, bởi thiết bị đảm đảo đầy đủ tính năng của một máy bắn vít chuyên nghiệp, làm việc khỏe và giá thành phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Tuy nhiên, trước khi mua hàng bạn cũng cần lưu ý đến những rủi ro mà mình có thể gặp phải. Ngoài ra, bạn cũng cần biết rằng các chi tiết của máy bắn vít Nhật bãi hàng nội địa có thể đã bị hao mòn khá nhiều nên việc sửa chữa là điều sẽ sớm xảy ra. 

    Tóm lại, thiết bị này có ưu điểm và cũng có nhược điểm nên quyết định mua hay không cuối cùng vẫn là của bạn. Nếu yêu thích các sản phẩm thương hiệu Nhật Bản mà không muốn dùng máy bắn vít nội địa Nhật hàng bãi thì có thể tìm hiểu máy bắn vít Makita với chất lượng và tính năng tương xứng với nguồn gốc Nhật Bản, niềm tin và giá tiền mà bạn bỏ ra. 

    Máy bắn vít Makita chính hãng Nhật Bản
    Máy bắn vít Makita chính hãng Nhật Bản

    Để mua máy bắn vít Makita chính hãng Nhật Bản, bạn có thể tới mua ở đại lý chính hãng Maykhoanmakita.net tại địa chỉ 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy (Hà Nội) - 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11 (Hồ Chí Minh) hoặc đặt hàng trực tiếp trên website của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng gọi ngay hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được hướng dẫn cụ thể.

    2107 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận