0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy khoan nội địa Trung Quốc có không? Hãng nào tốt?

Maykhoanmakita.net 2 năm trước 1916 lượt xem

    Nhiều người chưa hiểu hết về máy khoan nội địa Trung Quốc nên phân vân không biết chất lượng của chúng ra sao và có nên mua máy khoan pin nội địa Trung Quốc hay không. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về chúng và đưa ra những gợi ý về các hãng máy khoan nội địa Trung Quốc đáng mua nhất cho bạn đọc. Cùng theo dõi ngay nhé. 

    Tìm hiểu về máy khoan nội địa Trung Quốc

    Trước hết, bạn cần hiểu rằng, máy khoan hay máy khoan pin nội địa Trung Quốc không phải là máy khoan hàng giả, hàng nhái đến từ Trung Quốc. Chúng cũng không phải là máy khoan của những thương hiệu có nhà máy đặt tại đất nước này như Bosch, Makita, Dewalt…

    Máy khoan nội địa Trung là những sản phẩm được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc và chúng không được xuất khẩu ra bên ngoài. Tại Việt Nam, các máy khoan nội địa Trung Quốc thường được nhập về theo đường tiểu ngạch hoặc dưới hình thức xách tay về. 

    Máy khoan nội địa Trung
    Máy khoan nội địa Trung

    Ưu điểm của những chiếc máy khoan này là kiểu dáng thiết kế đa dạng, mẫu mã khá đẹp mắt. Đa phần chúng có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng và độ bền tốt. Có cả máy khoan điện với nhiều mức công suất và máy khoan pin với nhiều mức điện áp cho bạn chọn lựa. Với một chiếc máy khoan nội địa Trung bạn có thể thực hiện nhiều công việc như khoan, bắt vít, đục… 

    Có thể chất lượng những chiếc máy khoan này không có vấn đề gì, tuy nhiên, do là hàng nội địa Trung và không được phổ biến ngoài biên giới nên bạn có thể gặp phải khó khăn khi mua bán và sử dụng các dịch vụ bảo hành sản phẩm. 

    Ngoài ra, so với các thương hiệu đình đám như máy khoan Makita, Bosch… thì giá bán của máy khoan nội địa Trung thì luôn rẻ hơn. Tuy vậy, chất lượng, khả năng làm việc và độ bền của chúng đều không thể sánh bằng các thương hiệu nổi tiếng thế giới kia. 

    Một số thương hiệu máy khoan nội địa Trung Quốc uy tín

    Máy khoan nội địa Trung Quốc FEG

    FEG là thương hiệu máy khoan lớn của Trung Quốc với mức giá thành khá hấp dẫn. Giá bán máy khoan tới từ các thương hiệu này thường dao động từ 450.000 đồng - 3.150.000 đồng nên phù hợp với mức chi phí của người dùng. 

    Máy khoan FEG
    Máy khoan FEG

    Máy khoan FEG chủ yếu dùng điện nên vận hành ổn định, lực khoan mạnh mẽ. Các máy có thiết kế với gam màu đỏ nổi bật và mạnh mẽ, sử dụng chất liệu cao cấp cho độ bền cao, chịu được va đập và cách điện tốt. 

    Máy khoan FEG thường có nhiều phụ kiện đi kèm và đặc biệt chúng được trang bị đầy đủ các tính năng nên đáp ứng tốt được mọi yêu cầu công việc. 

    Máy khoan nội địa Trung thương hiệu MPT

    MPT cũng là thương hiệu nội địa Trung Quốc nổi bật. Hãng hướng người dùng đến các loại máy khoan giá rẻ, bao gồm máy khoan động lực, khoan bê tông, khoan bắt vít …

    Giá máy khoan thương hiệu này chỉ khoảng dưới 3 triệu đồng nên phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng. 

    Máy khoan MPT
    Máy khoan MPT

    Theo đánh giá của người tiêu dùng, máy khoan MPT có chất lượng khoan khá tốt, đúng với các thông số làm việc mà hãng đưa ra. Lực khoan khỏe, tiến sâu vào mọi bề mặt vật liệu, đem đến chất lượng lỗ khoan đẹp. Hiện máy khoan MPT được ưa chuộng nhất vẫn là dòng khoan động lực và máy vặn vít dùng điện.

    Hiện máy khoan MPT được bảo hành 6 tháng nên đem đến độ tin cậy cao, giúp quý khách yên tâm lựa chọn.

    Máy khoan nội địa Trung Quốc Gomes

    Góp mặt trong top những máy khoan nội địa Trung Quốc đáng mua nhất chính là Gomes. Đây là thương hiệu uy tín, giá bán rẻ và chất lượng cao. Hãng cung cấp dụng cụ cầm tay với mục đích giúp người sử dụng nâng cao hiệu suất lao động. 

    Máy khoan Gomes
    Máy khoan Gomes

    Máy khoan Gomes có thiết kế nhỏ gọn, độ an toàn cao, đáp ứng được yêu cầu sử dụng chuyên nghiệp, là sự lựa chọn thông minh cho những dự án, công trình đòi hỏi độ chính xác cao.

    Những lưu ý khi mua máy khoan nội địa Trung Quốc

    Máy khoan nội địa Trung có rất nhiều ưu điểm nổi trội để đáp ứng được yêu cầu công việc của bạn, tuy nhiên do việc mua bán gặp nhiều khó khăn, khó được hưởng các dịch vụ bảo hành nên bạn có thể sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi khi quyết định chọn mua chúng. Ngoài ra, việc sửa chữa và thay thế linh kiện cho các món đồ này cũng có thể là trở ngại lớn dành cho bạn. 

    Vì thế, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua các sản phẩm máy từ nội địa Trung. Thay vì sử dụng máy khoan nội địa Trung, bạn có thể tìm hiểu về máy khoan Makita được sản xuất tại Trung Quốc và được phân phối bởi các đại lý chính hãng của Makita tại Việt Nam. Với chất lượng đã được kiểm chứng cùng chế độ bảo hành, hỗ trợ sửa chữa bạn sẽ yên tâm hơn nhiều khi sử dụng. 

    Trên đây là những thông tin về máy khoan nội địa Trung Quốc, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định chọn mua thông minh nhất. Hãy gọi ngay tới hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) của Maykhoanmakita.net - đại lý bán máy khoan Makita chính hãng tại Việt Nam nếu có bất kỳ yêu cầu hỗ trợ nào nhé. 

    1916 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận