0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 6 máy khoan pin không chổi than Makita đời mới, bán chạy

Maykhoanmakita.net 3 năm trước 4640 lượt xem

    Máy khoan pin không chổi than Makita là dòng sản phẩm mới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết bị được nhiều người thợ chuyên nghiệp yêu thích tin dùng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ máy khoan pin không dùng chổi than là gì? Đồng thời gửi đến bạn Top 6 máy khoan pin không chổi than Makita đời mới, bán chạy hiện nay. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

    Máy khoan không chổi than là gì?

    Chổi than là thành phần quan trọng trong động cơ của máy khoan. Chúng có nhiệm vụ tạo ra lực xoắn khi máy hoạt động. Động cơ máy chạy lâu ngày sẽ khiến chổi than bị hao mòn đi. Khi đó máy sẽ gặp phải các vấn đề như chạy yếu, không chạy. Việc cần làm là bạn phải thay thế chổi than để máy nhanh chóng hoạt động bình thường trở lại. 

    Máy khoan pin không chổi than Makita
    Máy khoan pin không chổi than Makita

    Động cơ không chổi than chắc chắn sẽ không dùng chổi than để chạy máy mà sử dụng từ trường vĩnh cửu (nam châm vĩnh cửu) để duy trì hoạt động của máy. Máy khoan pin không chổi than là sự đột phá về công nghệ, đại diện cho sự hiện đại, tiên tiến. Chúng được ứng dụng trên các dòng máy khoan pin cao cấp và đời mới nhất. Đặc biệt, động cơ này chỉ có ở máy khoan chạy bằng pin, một số trang thông tin viết về máy khoan điện không chổi than là sai hoàn toàn. 

    Vì sao nên mua máy khoan pin không chổi than Makita?

    Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu cung cấp máy khoan pin không chổi than. Tuy vậy, máy khoan pin Makita Nhật đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất nhờ sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng cao, dung lượng pin lớn và trọng lượng cũng như thiết kế của máy rất gọn nhẹ. Thiết bị dùng tốt cho gia đình và đáp ứng tốt cả những công trình, nhà xưởng lớn. 

    Ưu điểm của máy khoan pin không chổi than so với động cơ chổi than là:

    • Hiệu suất cao hơn đến 85 - 90%

    • Máy chạy khỏe nhưng vận hành rất trơn tru, tiếng động cơ phát ra rất êm ái. 

    • Không hao tổn đồng và sắt như máy khoan động cơ chổi than.

    • Vô cùng tiết kiệm năng lượng, khiến người dùng phải bất ngờ. 

    • Tăng và giảm tốc độ nhanh chóng, đem lại hiệu quả khoan tối ưu.  

    •  Khi khởi động, động cơ không tạo ra tia lửa điện, không gây nóng máy khi làm việc lâu nên đảm bảo an toàn tuyệt đối về cháy, nổ và không gây tổn hại đến sức khỏe người sử dụng.

    Sở hữu máy khoan pin không dùng chổi than giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo trì và thay thế chổi than. Loại động cơ này là lựa chọn lý tưởng cho người muốn tăng hiệu suất công việc và có trong tay sản phẩm có độ bền cao. 

    >> Xem thêm: Có các loại máy khoan pin nào? Máy khoan pin loại nào tốt nhất?

    Giá máy khoan pin không chổi than Makita thế nào?

    Để nhìn nhận chính xác về giá bán máy khoan pin không chổi than của Makita chính hãng, bạn cần tìm hiểu 2 điều sau: 

    Máy khoan không dùng chổi than Makita có giá thành hợp lý
    Máy khoan không dùng chổi than Makita có giá thành hợp lý
    • Giá máy khoan pin không dùng chổi than và dùng chổi than của Makita:

    Nhìn chung, máy khoan pin không chổi than thường có giá thành cao hơn máy khoan chạy động cơ chổi than. Với thương hiệu Makita điều này cũng không ngoại lệ. So về giá cả giữa 2 loại thì giá bán máy khoan không chổi than sẽ cao hơn 1,5 đến 2 lần so với động cơ chổi than cùng thông số. 

    Tuy phải bỏ ra một khoản tiền lớn hơn để mua máy nhưng chắc chắn bạn sẽ sở hữu được chiếc máy khoan với động cơ tiên tiến nhất hiện nay. Kèm với đó, động cơ máy này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt hơn do không tạo ra tiếng ồn lớn, tuổi thọ cao gấp nhiều lần, an toàn và không tốn chi phí thay than cho máy. 

    • Giá máy khoan pin không chổi than của Makita so với thương hiệu khác: 

    Hiện nay, máy khoan pin Makita Nhật Bản được đánh giá là cao cấp, vì thế mặt bằng chung giá bán của Makita sẽ cao hơn các thương hiệu bình dân khác. 

    Tuy vậy, khi so sánh với các thương hiệu cùng phân khúc cao cấp, giá bán máy khoan không chổi than Makita sẽ có xu hướng mềm hơn mà chạy mạnh mẽ hơn nhiều lần. 

    Top 6 máy khoan pin không chổi than Makita hút khách nhất

    Sau đây sẽ là 6 máy khoan không dùng chổi than Makita giá rẻ, đời mới nhất và cực kỳ hút khách. Với sự trợ giúp của các món đồ này, bạn sẽ dễ dàng thực hiện các công việc từ khoan lỗ đến tháo, lắp ốc vít cực kỳ chuyên nghiệp. 

    1. Máy siết bu lông dùng pin Makita DTW190ZX 18V

    Giá tham khảo: 1.602.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy siết bu lông Makita DTW190ZX 18V là máy siết bu lông không chổi than có giá thành phù hợp nhiều đối tượng, làm việc mạnh mẽ, bền bỉ, và rất tiết kiệm năng lượng. Thiết bị gọn nhẹ nhưng có lực siết mạnh lên tới 190Nm. Nhờ vậy, máy tương thích với ốc tiêu chuẩn M8-M16, ốc đàn hồi cao M8-M12 và cốt đạt 12.7m. 

    Makita DTW190ZX 18V
    Máy khoan pin không dùng chổi than Makita DTW190ZX 18V

    Hiện Makita DTW190ZX đang được lựa chọn nhiều nhất bởi có thể vặn đai ốc, siết và cố định nhiều loại bu lông, ốc vít. Sản phẩm là thiết bị quen mặt tại tiệm sửa chữa xe máy, gara oto, đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp, lắp giàn giáo công trình xây dựng...

    Thông số kỹ thuật: 

    Điện áp pin 18V
    Tốc độ không tải 2300 vòng/phút
    Ốc đàn hồi cao M8-M12
    Ốc tiêu chuẩn M8-M16
    Lực vặn tối đa 190N.M
    Chấu kẹp 1/2"
    Kích thước phủ bì 176x79x237mm
    Trọng lượng 1.4 kg

    2. Máy khoan pin Makita DHP484RTE 18V

    Giá tham khảo: 8.239.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita DHP484RTE là máy khoan không chổi than dùng pin 18V. Máy được đánh giá là sở hữu chất lượng đỉnh cao, hoạt động mạnh mẽ, có nhiều tính năng tiện lợi, hỗ trợ đắc lực cho người dùng. Máy có khả năng đảo chiều, tay cầm làm từ nhựa cao cấp, có khả năng cách điện tốt, chống trơn trượt và cố định máy chắc chắn.

    Makita DHP484RTE 18V
    Máy khoan pin không dùng chổi than Makita DHP484RTE 18V

    Makita DHP484RTE  có 2 chức năng là khoan và vặn vít, hoạt động được liên tục trong thời gian dài với tốc độ không tải lên đến 1.300 vòng/phút. Có thể điều chỉnh tốc độ không tải ở 2 mức là cao: 0 - 2000 vòng/phút và thấp: 0 - 500 vòng/phút giúp bắt vít nhanh hơn. Lực siết tối đa 30 Nm cho phép máy bắt vít trên gỗ với đường kính 38mm, bắt vít trên thép, tường 13mm. 

    Thông số kỹ thuật: 

    Điện áp pin 18V
    Tốc độ không tải Cao 2,000 vòng/phút; Thấp 500 vòng/phút
    Tốc độ đập Cao 30,000 lần/phút, thấp 7,500 lần/phút
    Lực vặn tối đa 54/30 N.m
    Đường kính khoan tối đa trên thép/tường/gỗ 13/13/38 mm
    Trọng lượng 1.6 kg

    3. Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DHP483RFE 18V

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Máy khoan pin Makita DHP483RFE có tính năng vặn vít với thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt. Động cơ không chổi than cùng nguồn năng lượng pin mạnh mẽ cũng giúp cho Makita DHP483RFE có được những mũi khoan rắn chắc, thẩm mỹ, gọn gàng. 

     Makita DHP483RFE
    Máy khoan cầm tay không chổi than Makita DHP483RFE 18V

    Máy có khả năng khoan vô cùng ấn tượng với đường kính khoan thép là 13mm, khoan gỗ 36mm, khoan trên tường 13mm. DHP483RFE có khả năng xử lý tối ưu nhất khi khoan và vặn vít nhờ tốc độ đập tối đa lên tới 25.500 lần/phút, cùng tốc độ không tải cao nhất là 1.700 vòng/phút. Lực siết lớn tối đa 40Nm giúp công việc khoan lỗ, bắt vít diễn ra trong giây lát là đã hoàn thiện.  

    Bên cạnh đó, dụng cụ cầm tay Makita này cũng ấn tượng với bộ phận điều chỉnh tốc độ, hãm bằng điện và khả năng đảo chiều đem đến sự hoàn hảo tuyệt vời mà người dùng đang kiếm tìm.

    Thông số kỹ thuật: 

    Điện áp pin 18V
    Tốc độ không tải Cao: 0-1.700 lần/phút; Thấp: 0-500 lần/phút
    Tốc độ đập Cao: 0-25.500 lần/phút; Thấp: 0-7.500 lần/phút
    Lực siết tối đa 40/23 Nm
    Đường kính khoan tối đa trên thép/gỗ/bê tông 13/36/13 mm
    Trọng lượng 2 kg
    Kích thước 176 x 79 x 247mm

    4. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR171RFJ 18V

    Giá tham khảo: 6.930.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita DHR171RFJ 18V là thiết bị có chức năng khoan thường và khoan búa. Máy sử dụng động cơ không chổi than với khả năng vận hành mạnh mẽ, đáp ứng lượng tải công việc cao khi bắt buộc phải diễn ra liên tục, hàng ngày.  

    Makita DHR171RFJ 18V
    Máy khoan pin có búa không chổi than Makita DHR171RFJ 18V

    Tốc độ không tải của máy đạt từ 0 - 680 vòng/phút. Tốc độ đập từ 0 - 4.800 lần/phút, lực đập mạnh mẽ 1.2J  giúp khoan hiệu quả trên các bề mặt vật liệu cứng. Khả năng khoan của máy là: khoan bê tông 17mm, gỗ 13mm, thép 10mm.

    Máy khoan pin không chổi than Makita này có phần tay cầm được thiết kế đặc biệt, giúp cân bằng trọng tâm và ngăn cách với phần rung động bằng khe giảm chấn, giúp giảm cảm giác đau, mỏi tay khi khoan. Máy cũng có đèn led giúp người thợ có thể khoan tốt ở những vị trí thiếu ánh sáng.

    Thông số kỹ thuật: 

    Điện áp pin 18V - 3.0Ah
    Tốc độ không tải 0 ~ 680rpm
    Tốc độ đập 0 ~ 4,800l/p
    Lực đập 1.2J
    Đường kính khoan tối đa trên thép/gỗ/bê tông 10/13/17 mm
    Trọng lượng 2.8Kg
    Kích thước 273 x 86 x 211mm

    5. Máy khoan pin Makita DDF484RFE 18V

    Giá tham khảo: 6.592.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita DDF484RFE 18V là máy khoan pin không chổi than có công dụng khoan lỗ, vặn vít với ưu điểm là cực kỳ nhỏ gọn. Máy có hiệu suất cao với pin Li-ion 18V bên cạnh đó máy được thiết kế với tốc độ không tải lên đến 2000 vòng/ phút cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, mang lại hiệu quả công việc nổi bật. 

    Makita DDF484RFE 18V
    Máy khoan pin không chổi than Makita DDF484RFE 18V

    Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là lực đập lớn đến 0 - 30.000 lần/ phút, tốc độ không tải cao 0- 2.000 vòng/ phút, lực siết 54Nm tăng cường hiệu quả và sức mạnh làm việc cho máy. Thiết bị có khả năng khoan gỗ (38mm) và thép (13mm), đáp ứng nhiều yêu cầu công việc khác nhau.

    Thông số kỹ thuật: 

    Điện áp pin 18V
    Tốc độ không tải Cao: 0- 2.000 vòng/ phút Thấp: 0- 500 vòng/ phút
    Tốc độ đập cao/thấp : 0 - 30.000 lần/ phút và 0 - 7.500 lần/ phút
    Lực vặn tối đa Cứng / Mềm: 54/ 30 Nm
    Đường kính khoan tối đa trên thép/gỗ/tường 13/38/13 mm
    Trọng lượng 182 x 79 x 261 mm
    Kích thước 1.6kg - 1,9 kg

    6. Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita HP332DZ 12V

    Giá tham khảo: 2.187.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita HP332DZ là cái tên cuối cùng trong Top 6 máy khoan pin không chổi than Makita đời mới, bán chạy hiện nay. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn và nhỏ gọn, có tính cơ động cao. Vỏ ngoài cứng cáp chịu va đập mạnh, chịu nhiệt cao, chống gỉ sét nên bạn có thể dùng máy trong môi trường khắc nghiệt. 

    Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita HP332DZ
    Máy khoan pin có búa không chổi than Makita HP332DZ

    Makita HP332DZ dùng pin 12V max kết hợp với motor BL hiện đại. Thiết bị có khả năng khoan và bắt vít nhanh chóng, hiệu suất làm việc cao và rất dễ sử dụng. Đây là máy khoan pin có búa không chổi than phù hợp dùng trong gia đình hoặc các công xưởng sửa chữa nhỏ,...

    Thông số kỹ thuật: 

    Điện áp pin 12V Max
    Tốc độ không tải cao: 0-1.500 v/p; thấp: 0-450 v/p
    Đầu kẹp 0.8 - 10 mm
    Lực vặn tối đa 35/21 Nm
    Đường kính khoan tối đa trên tường/gỗ/sắt 8/28/10 mm
    Trọng lượng 1.1 Kg
    Kích thước 168x66x217mm

    Maykhoanmakita.net - Điểm bán máy khoan pin không chổi than Makita chính hãng

    Maykhoanmakita.net là đại lý cấp 1 của Makita Nhật Bản tại Việt Nam. Đông đảo khách hàng trên toàn quốc đã trao niềm tin, đặt mua nhiều sản phẩm của chúng tôi suốt 10 năm qua chính là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty. Trong thời gian tới, với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, am hiểu chuyên sâu về sản phẩm, công ty cam kết sẽ hoàn thiện hơn nữa dịch vụ bán hàng của mình để mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

    Với ưu thế là địa lý cấp 1 giá bán dụng cụ cầm tay Makita nói chung và máy khoan không dùng chổi than Makita nói riêng tại công ty luôn rẻ nhất thị trường. Maykhoanmakita.net chỉ bán hàng chính hãng, mới 100%, còn nguyên tem mác, seri. Nói không với hàng giả hàng nhái, công ty bảo hành sản phẩm 6 tháng, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng toàn quốc và đa dạng về hình thức thanh toán. Số hotline của công ty luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách mua hàng, hỗ trợ tư vấn chuyên sâu cả thứ 7 và chủ nhật. 

    Maykhoanmakita.net là đại lý chính hãng của Makita Nhật Bản
    Maykhoanmakita.net là đại lý chính hãng của Makita Nhật Bản

    Trên đây Maykhoanmakita.net đã giải đáp cho bạn hiểu khái niệm máy khoan không chổi than và giới thiệu tới bạn đọc top 5 máy khoan pin không chổi than Makita được khách hàng đặt mua nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn cần thêm thông tin, hãy gọi tới hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc tới trực tiếp showroom bán hàng tại số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội -  275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, Hồ Chí Minh để được tư vấn chi tiết nhất. 

    4640 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận