0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tìm hiểu về các dụng cụ cắt tỉa cành trên cao chuyên dụng

Maykhoanmakita.net 1 năm trước 364 lượt xem

    Dụng cụ cắt cành trên cao là thiết bị quen thuộc với người làm vườn, người chăm sóc cây cảnh,... Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết về loại sản phẩm này, Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin quan trọng về dụng cụ cắt tỉa cành trên cao. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

    Dụng cụ cắt cành trên cao là gì?

    Dụng cụ cắt cành trên cao là thiết bị chuyên dùng để cắt tỉa cành cây ở trên cao mà không cần đến thang. Ví dụ như kéo cắt tỉa cành, máy cắt tỉa cành,... Dụng cụ này thường có thân dài, có thể vươn lên cắt những cành cao mà kéo bình thường không thể thực hiện được. Lưỡi cắt sắc bén giúp bạn xử lý cành cây dễ dàng. Ngoài ra, loại dụng cụ này còn được dùng để cắt, tỉa bụi cây gai, tránh gây tổn thương đến người.

    dụng cụ cắt cành trên cao
    Dụng cụ cắt cành trên cao

    Chức năng của dụng cụ cắt tỉa cành trên cao

    Dụng cụ tỉa cành trên cao giúp người dùng xử lý mọi tình huống hạn chế về không gian, chiều cao. Thiết bị tương đối linh hoạt có thể di chuyển và đi đến mọi ngõ ngách vượt tầm nhìn. Cụ thể, dụng cụ này có những chức năng sau:

    Cắt tỉa cành

    Như tên gọi, dụng cụ cắt cành trên cao chuyên dùng để cắt, tỉa cành cây trên cao. Bạn không cần đến thang, chỉ cần đứng ở mặt đất đưa kéo lên cao là có thể cắt cành dễ dàng. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi việc gặp nguy hiểm khi leo trèo. 

    Ngoài ra, bạn có thể dùng dụng cụ cắt cành để tỉa cây cảnh, cây bonsai cao lớn. Thiết bị này giúp bạn loại bỏ các cành cây thừa và hỏng, điều chỉnh lại dáng cây theo mong muốn của mình. 

    Dụng cụ cắt tỉa cành trên cao giúp thu hoạch trái cây
    Dụng cụ cắt tỉa cành trên cao giúp thu hoạch trái cây

    Hái trái cây

    Dụng cụ cắt cành còn được dùng để hái trái trên cây thân gỗ cao vào vụ thu hoạch. Thiết bị này giúp bạn chế tối đa sự tổn thương: gãy cành, trầy xước thân,… Quả thu hoạch được giữ nguyên vẹn, không bị trầy xước hay dập nát. 

    Đặc biệt, dụng cụ cắt cành trên cao còn có thể kẹp chắc trái cây, cành sau khi cắt. Khi cắt xong, kéo được hạ xuống và thả ra giúp trái cây giữ được hình dáng nguyên vẹn. Quả thu hoạch không bị trầy xước hay dập nát. 

    >> Xem thêm: Ưu nhược điểm của kéo cắt cành Nhật bãi, có nên mua?

    Các loại dụng cụ cắt cành trên cao phổ biến

    Trên thị trường có nhiều loại dụng cụ cắt tỉa cành trên cao khác nhau. Phổ biến nhất là những dòng sản phẩm sau:

    Hình ảnh dụng cụ cắt tỉa cành cây trên cao
    Hình ảnh dụng cụ cắt tỉa cành cây trên cao
    • Kéo cắt cành trên cao: Loại kéo cắt có thân dài, có thể điều chỉnh kích thước thân. Lưỡi kéo sắc bén thường có hình dạng tương tự kìm cộng lực. Đầu kéo thon gọn có thể len lỏi cắt mọi vị trí của cành, chồi hoặc gỗ non với độ chính xác cao nhất. Ngoài ra còn có các bộ phận như: dây giật, chốt giữ lưỡi cắt, các móc giữ cành,... Thiết bị giúp bạn cắt tỉa cây, hái trái nhanh, gọn, đường cắt đẹp, ngọt. 

    • Máy cắt cành trên cao: Máy cắt tỉa hàng rào, kéo cắt tỉa hàng rào,... Chúng có cấu tạo hiện đại với động cơ mạnh mẽ. Dòng sản phẩm này giúp bạn xử lý các cành cây lớn, cành cao một cách dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức lao động. 

    Một số máy cắt cành trên cao chất lượng nhất hiện nay

    Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN461WZ

    Giá tham khảo: 3.096.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita DUN461WZ là một trong những máy cắt cành trên cao chất lượng nhất hiện nay. Đây là máy tỉa hàng rào Makita dùng pin 18V, lưỡi cắt 460mm sắc bén.

    Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN461WZ
    Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN461WZ

    Sản phẩm được trang bị thân máy dài cho phép người sử dụng cắt tỉa hàng rào trên cao hoặc cắt tỉa cành cây, cành nhỏ của cây mà không cần dùng đến thang. Máy phù hợp sử dụng trong công việc chăm sóc cây cối, sân vườn tại gia đình hoặc các khu du lịch, nghỉ dưỡng,... Thiết bị không bao gồm pin và sạc. 

    Điện thế pin 18V
    Tốc độ không tải 3,600 v/p
    Nhịp cắt ( Độ xọc / phút) 1,800
    Khả năng cắt 18 mm
    Chiều dài lưỡi cắt 460 mm
    Sử Dụng Liên Tục(Phút) 122
    Trọng lượng 3.0 - 3.3 kg
    Kích thước 1,889 - 2,511 x 87 x 134 mm

    Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN500WZ

    Giá tham khảo: 8.166.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita DUN500WZ là máy công nghiệp dùng pin 18V của hãng Makita. Thiết bị có trọng lượng nhẹ, tốc độ cắt cao. Động cơ không chổi than mạnh mẽ cho phép máy hoạt động ổn định và bền bỉ. 

    Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN500WZ
    Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN500WZ

    Thân máy dài giúp bạn xử lý hàng rào, cây cảnh trên cao mà không cần đến thang. Khi vận hành, máy cắt Makita này không xả thải, ít gây ồn, rất thân thiện với môi trường. Thiết bị không bao gồm pin và sạc. 

    Điện thế pin 18V
    Tốc độ không tải 3,600 v/p
    Nhịp cắt ( Độ xọc / phút) 4,400 / 3,600 / 2,000
    Khả năng cắt 23.5 mm
    Chiều dài lưỡi cắt 500 mm
    Trọng lượng 3.9 - 4.3 kg
    Kích thước 2,115x97x137 mm

    Bài viết đã gửi đến bạn thông tin về dụng cụ cắt tỉa cành trên cao chuyên dụng. Mong rằng thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn có nhu cầu dùng máy cắt Makita chính hãng, vui lòng liên hệ đến Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn. Hoặc truy cập website Maydochuyendung.com, Maykhoanmakita.net để đặt hàng online tại nhà nhé!

    364 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận