0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Kéo cắt cành Nhật bãi có tốt không? Có nên mua?

Maykhoanmakita.net 1 năm trước 1787 lượt xem

    Kéo cắt cành Nhật bãi được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Ưu nhược điểm của kéo cắt cành bãi Nhật là gì? Có nên mua kéo cắt cành Nhật bãi đã qua sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

    Kéo cắt cành Nhật bãi là gì? Ưu và nhược điểm

    Kéo cắt cành Nhật bãi là loại kéo cắt cành được sản xuất tại Nhật Bản. Thiết bị là hàng đã qua sử dụng, được mang về Việt Nam bán lại cho người tiêu dùng Việt. Ngoài kéo cắt cành, còn rất nhiều các thiết bị cũ khác được mang về từ Nhật như máy mài, máy khoan, máy cưa,... đều được gọi chung là hàng bãi Nhật. 

    kéo cắt cành nhật bãi
    Kéo cắt cành Nhật bãi

    Ưu điểm của kéo cắt cành bãi Nhật

    Giá kéo cắt cành bài Nhật là hàng cũ đã qua sử dụng. Do đó, thiết bị có giá rất rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với dòng hàng mới. Do đó, khá nhiều người lựa chọn mua kéo cắt cành cũ để giảm chi phí. Ngoài ra, hàng bãi Nhật thường là máy móc nội địa Nhật bản, có chất lượng tốt, được đánh giá cao hơn dòng máy của Trung Quốc hay Việt Nam. Do đó, rất nhiều người tìm mua với mong muốn tìm được hàng ngon, giá rẻ.

    Kéo cắt cành Nhật bãi giá rẻ
    Kéo cắt cành Nhật bãi giá rẻ

    Nhược điểm của kéo cắt cành hàng bãi Nhật

    Kéo cắt hàng bãi Nhật là đồ cũ nên thường lưỡi cắt không còn sắc. Điều này khiến việc cắt tỉa gặp khó khăn, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cây. Dùng máy cũ nên bạn dễ gặp phải tình trạng hỏng hóc, cần sửa chữa. Bạn sẽ mất thêm chi phí và thời gian cho việc sửa chữa. Ngoài ra, việc mua hàng cũ sẽ khó đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ của máy. Bạn dễ gặp phải hàng giả, hàng nhái, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

    Xem thêm: Máy cắt tỉa hàng rào Nhật bãi có tốt không? Có nên mua? 

    Có nên mua kéo cắt cành Nhật bãi?

    Nhiều người quan niệm mua hàng Nhật bãi “ngon, bổ,rẻ”. Nhưng thực tế, việc mua kéo cắt cành Nhật bãi không phải là lựa chọn khôn ngoan. Như những phân tích ưu nhược điểm ở trên, bạn sẽ gặp khá nhiều vấn đề nếu dùng kéo cắt hàng Nhật bãi. Kéo thường cũ, không đủ sắc bén, dễ hỏng. Một số loại kéo cũ của Nhật giá cũng tương đương với loại kéo cắt mới. Nên về lâu dài, việc chọn hàng bãi Nhật cũng không phải là hành động tiết kiệm chi phí tối ưu.

    mua kéo cắt cành Nhật bãi không phải là lựa chọn khôn ngoan.
    Mua kéo cắt cành Nhật bãi không phải là lựa chọn khôn ngoan

    Top 3 kéo cắt cành mới, chất lượng hiện nay

    Hiện nay, có rất nhiều dòng kéo cắt cành mới chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Chỉ cần thêm một chút chi phí so với hàng bãi Nhật là bạn đã có thể sở hữu một chiếc kéo cắt cành mới chính hãng. 

    1. Máy cắt cành dùng pin Makita DUP361Z

    Giá tham khảo: 20.790.000 đồng ( Mức giá có thể thay đổi theo thời điểm mua hàng)

    Makita DUP361Z là máy cắt tỉa cành dùng pin cao cấp của Makita. Thiết bị làm từ nhựa cao cấp bền chắc, có khả năng chịu nhiệt tối ưu và chống chịu được sự mài mòn. Lưỡi cắt làm từ thép hợp kim đặc biệt, có độ sắc bén cao. 

    Máy cắt cành dùng pin Makita DUP361Z
    Máy cắt cành dùng pin Makita DUP361Z

    Máy cắt Makita này hoạt động nhờ điện thế pin 36V (18Vx2), tốc độ không tải 1350 vòng/phút. Lưỡi cắt có thể mở rộng tối đa 54mm, nên có thể cắt được đường kính cành là 33mm. Makita DUP361Z giúp bạn thực hiện các công việc cắt cành, tỉa hàng rào và làm vườn chuyên nghiệp.

    Thông số kỹ thuật Makita DUP361Z:

    Điện thế pin 18Vx2 = 36V
    Công suất 200W
    Khả năng cắt 33mm
    Độ mở tối đa của lưỡi 54mm
    Trọng lượng 3.3Kg
    Kích thước 305x43x106mm

    2. Máy cắt cành dùng pin Makita DUP362ZN

    Giá tham khảo: 23.639.000 đồng ( Mức giá có thể thay đổi theo thời điểm mua hàng)

    Makita DUP362ZN là máy cắt cành dùng pin được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản. Thiết bị có chất lượng vô cùng tốt, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

    Máy cắt cành dùng pin Makita DUP362ZN
    Máy cắt cành dùng pin Makita DUP362ZN

    Sản phẩm sử dụng điện thế 36V (18Vx2) kết hợp với lưỡi cắt sắc bén có độ mở tối đa là 54mm, khả năng cắt tối đa là 33mm. Máy có thể cắt được nhiều loại cành, từ cành mềm, cành gỗ cứng,... đến các loại thân cành to nhỏ khác nhau.

    Thông số kỹ thuật Makita DUP362ZN:

    Điện thế pin 18Vx2 = 36V
    Lực siết đá cắt 250 N
    Khả năng cắt 33mm
    Độ mở tối đa của lưỡi 54mm
    Trọng lượng 3.3Kg
    Kích thước 305x43x106mm

    3. Máy cắt cành dùng pin Makita DUP361RM2

    Giá tham khảo: 24.794.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời điểm mua hàng)

    Kéo cắt cành dùng pin Makita DUP361RM2 thuộc dòng máy tỉa hàng rào cao cấp của hãng Makita. Sản phẩm làm từ nhựa cao cấp không gây độc hại, có độ bền cao. Chúng rất rắn chắc, có khả năng chịu nhiệt tối ưu và chống chịu được sự mài mòn rất tốt.

    Máy cắt cành Makita DUP361RM2
    Máy cắt cành Makita DUP361RM2

    Máy cắt cành Makita này có động cơ mạnh mẽ hoạt động nhờ điện thế của 2 pin 18V. Tốc độ không tải 1350 vòng/phút. Lưỡi cắt sắc bén có độ mở tối đa là 54mm nên có thể cắt được đường kính cành là 33mm. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được 2 pin 18Vx4.0Ah, 1 đế sạc nhanh và bộ phụ kiện.

    Thông số kỹ thuật Makita DUP361RM2:

    Điện thế pin 18Vx2 = 36V
    Công suất 200W
    Khả năng cắt 33mm
    Độ mở tối đa của lưỡi 54mm
    Trọng lượng 3.3Kg
    Kích thước 305x43x106mm

    Bài viết đã gửi đến bạn những ưu, nhược điểm của kéo cắt cành Nhật bãi. Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua hàng bãi Nhật, tránh gặp phải tình trạng “tiền mất, tật mang”. Nếu bạn có nhu cầu dùng máy cắt Makita chính hãng, vui lòng liên hệ đến Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn. Hoặc truy cập website Maydochuyendung.com, Maykhoanmakita.net để đặt hàng online tại nhà nhé!

    1787 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận