0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Sự thật về máy siết bu lông Makita 72V, 88V hàng thật hay hàng nhái?

Maykhoanmakita.net 2 năm trước 2146 lượt xem

    Máy khoan Makita của Nhật có sản xuất dòng máy siết bu lông Makita 72V, 88V hay không? Liệu những sản phẩm máy siết bu lông dùng pin Makita 72V, máy siết bu lông makita 88V đang bán trên thị trường là hàng thật hay hàng nhái? Có nên mua hay không? 

    Sự thật về máy siết bu lông Makita 72V, 88V

    Khi tìm kiếm máy siết bu lông Makita 72V và 88V trên internet sẽ có rất nhiều thông tin trả về cho người dùng. Ngay cả những trang thương mại điện tử uy tín cũng liên tục cập nhật các sản phẩm này. Chúng được mô tả với những ưu điểm như: 

    • Hàng chính hãng Makita Nhật Bản. 

    • Làm việc mạnh mẽ, điện áp lớn tới 72V hoặc 88V. 

    • Bắt vít tốt trên các bề mặt vật liệu có độ cứng cao, độ cứng trung bình. 

    • Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, sử dụng dễ dàng. 

    Sự thật về máy siết bu lông Makita 72V, 88V hàng thật hay hàng nhái?
    Sự thật về máy siết bu lông Makita 72V, 88V hàng thật hay hàng nhái?
    • Làm việc đa chức năng khi vừa có thể vặn vít lại có chức năng khoan búa và khoan thường. 

    • Máy khoan cầm tay này sử dụng động cơ không chổi than, pin lithium - ion hiện đại với ưu điểm tuổi thọ cao, mỏng nhẹ và chống lại quá tải, quá nhiệt. 

    • Giá bán sản phẩm khá thấp, chỉ khoảng từ 1 triệu đồng cho đến dưới 2 triệu đồng. 

    Dù được khẳng định chắc nịch là hàng xuất xứ từ hãng Makita Nhật Bản, có giá thành rẻ và nhiều điểm nổi bật để thu hút khách hàng, nhưng trên thực tế chúng đều là hàng nhái. 

    Cụ thể, Makita chỉ sản xuất máy các dòng như máy siết bu lông, máy khoan pin Makita 12V, 14.4V, 18V, 18X2 vad 40V. Với tư cách là đại lý chính hãng của Makita Nhật Bản nhiều năm, Maykhoanmakita.net khẳng định chắc chắn hãng không hề có dòng sản phẩm 72V, 88V hay 118V. Vì thế, khách hàng hãy luôn cẩn trọng với những lời chào mời này. 

    Có nên mua máy siết bu lông dùng pin Makita 72V, 88V không?

    Hàng giả, hàng nhái sẽ không thể nào sánh được với hàng chính hãng về chất lượng, khả năng làm việc… Tuy vậy, mua hay không mua, lựa chọn cuối cùng vẫn là của bạn. Nếu bạn muốn mua máy siết bu lông dùng pin Makita 72V hoặc máy siết bu lông Makita 88V hãy cân nhắc đến những ưu điểm sau đây của chúng:  

    • Giá thành máy khá rẻ, rẻ hơn nhiều so với máy siết bu lông 12V, 18V và rẻ hơn cả máy khoan pin Makita 18V, 12V.

    • Thiết kế nhái theo Makita nên cũng khá nhỏ gọn, hiện đại. 

    • Máy cũng linh hoạt trong công việc, tiện dụng trong quá trình vận hành. 

    • Có các tính năng đặc trưng của dụng cụ cầm tay Makita chính hãng. 

    Máy siết bu lông dùng pin Makita 72V và 88V giá rất rẻ
    Máy siết bu lông dùng pin Makita 72V và 88V giá rất rẻ

    Bên cạnh những ưu điểm không thể chối cãi, nhóm hàng giả, hàng nhái này còn có những nhược điểm như sau: 

    • Khả năng làm việc không đến 72V, 88V hoặc 118V. Chúng làm việc chỉ mạnh mẽ tương đương máy khoan pin Makita 18V hoặc thấp hơn thế nữa. Do vậy, nếu bạn cần một thiết bị mạnh mẽ trong công việc, làm việc chuyên nghiệp, bền bỉ thì nên không nên vì rẻ mà mua món đồ này. 

    • Chất lượng, độ bền của máy sẽ không thể sánh được với hàng chính hãng Makita. Tuổi thọ máy khá thấp, nguồn gốc không rõ ràng, không có chế độ bảo hành trong khi máy khá dễ hỏng hóc.  

    • Độ an toàn của máy không cao. Trong quá trình sử dụng người dùng nên cẩn thận nhiều hơn để tránh làm mình bị thương hoặc gây nguy hiểm cho những người xung quanh. 

    Tốt nhất, thay vì sử dụng hàng giả, hàng nhái bạn nên mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành và tiết kiệm chi phí sửa máy, thay máy mới. 

    Xem thêm:

    Điểm mua máy khoan, máy siết bu lông Makita chính hãng

    Maykhoanmakita.net là đại lý chính hãng của Makita Nhật Bản uy tín bậc nhất tại Việt Nam. Đơn vị được người dùng khắp Bắc, Trung, Nam tin tưởng để mua máy khoan pin, máy khoan bê tông, máy bắn vít, máy siết bu lông…

    Khi chọn Maykhoanmakita.net là đơn vị để mua hàng, quý khách sẽ được tư vấn tận tình, chuyên sâu để tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Các sản phẩm được bày bán tại công ty với thông tin minh bạch, giá cả công khai, đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Công ty có hình thức thanh toán đa dạng, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

    Điểm bán máy siết bu lông Makita chính hãng - Maykhoanmakita.net
    Điểm bán máy siết bu lông Makita chính hãng - Maykhoanmakita.net

    Để mua sản phẩm với giá thành tốt nhất bạn chỉ cần:

    • Đặt mua thiết bị cầm tay Makita tại gian hàng online Maykhoanmakita.net

    • Đặt hàng bằng cách gọi tới hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh). Công ty sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cả thứ 7 và Chủ nhật. 

    Công ty cam kết không bán hàng giả, hàng nhái. Các sản phẩm mới 100%, nguyên tem mác, nguyên seri. Nhanh tay đặt hàng ngay để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

    2146 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận