0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

So sánh máy mài Dewalt và Makita, nên mua loại nào?

Maykhoanmakita.net 12 tháng trước 384 lượt xem

    Máy mài Dewalt và Makita là hai dòng dụng cụ điện phổ biến hiện nay. Vậy nên dùng máy mài của hãng nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài so sánh máy mài Dewalt và Makita dưới đây nhé!

    So sánh máy mài Dewalt và Makita theo thiết kế

    Để so sánh máy mài Dewalt và Makita theo thiết kế, bạn cần hiểu rõ về hai dòng sản phẩm này. Máy mài Dewalt là thiết bị của hãng Dewalt. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, chuyên sản xuất và phân phối máy công nghiệp, công cụ cầm tay,... 

    máy mài cầm tay dewalt
    Máy mài cầm tay Dewalt

    Máy mài cầm tay Makita là sản phẩm của hãng Makita Nhật Bản. Đây là thương hiệu lớn nổi tiếng chuyên sản xuất và cung cấp các loại dụng cụ điện cầm tay chất lượng. Máy mài Makita cũng có 3 loại giống như máy mài Dewalt, bao gồm: máy mài góc Makita, máy mài khuôn và máy mài để bàn 2 đá. 

    Máy mài Dewalt và Makita có vẻ ngoài khác nhau nên rất dễ phân biệt. Máy Makita mang tông màu xanh đen đặc trưng của hãng, còn máy của Dewalt có màu vàng đen sặc sỡ, rất nổi bật. Cả hai dòng máy mài đều có thiết kế thon gọn, trọng lượng nhẹ. Thân máy chắc chắn, có tay cầm chống trơn trượt. 

    Máy mài cầm tay Makita
    Máy mài cầm tay Makita

    Đặc biệt, cả hai dòng máy đều có độ an toàn cao, có khả năng cách điện tốt. Một số model của Makita còn được trang bị hệ thống cách điện hai lớp và chống khởi động lại an toàn. Tuy nhiên, máy mài Makita thường nhỏ gọn hơn, phù hợp với người dùng châu Á. Còn kích cỡ máy Dewalt thường lớn hơn Makita nên khi cầm lâu dễ bị mỏi tay.  

    So sánh máy mài Dewalt và Makita dựa theo tính năng

    Cả máy mài Dewalt và Makita đều có lịch sử lâu đời, được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Máy mài Makita hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, an toàn với công nghệ cách điện, cách nhiệt hiện đại. Hãng Makita thường trang bị thêm tay cầm phụ hoặc công nghệ chống rung cho máy mài. Còn máy mài cầm tay Dewalt cũng là sản phẩm có chất lượng tốt, có tính an toàn cao với người dùng. Thiết bị có khả năng vận hành ổn định, cách điện và tản nhiệt tốt. 

    máy mài góc dewalt pin
    Máy mài góc Dewalt pin

    Công suất của máy mài Makita và Dewalt rất đa dạng. Chúng có cả dòng công suất nhỏ đến dòng công suất lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Tốc độ không tải của máy cũng khá phong phú, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. 

    Điểm khác biệt cơ bản của hai dòng máy này chính là: Máy mài Makita thường được tích hợp nhiều tính năng thông minh. Còn máy mài Dewalt khỏe, làm việc mạnh mẽ, dòng máy mài góc dùng pin Dewalt rất phát triển. 

    Xem thêm: Cách chọn mua máy mài cầm tay phù hợp với nhu cầu sử dụng

    máy mài Dewalt và Makita
    Máy mài Dewalt và Makita có thông số tương tự nhau

    So sánh máy mài Dewalt và máy mài Makita theo giá thành

    Giá của máy mài cầm tay Dewalt và Makita không có quá nhiều chênh lệch. Cả hai đều có mức giá hợp lý, phù hợp với đa số người dùng. Giá máy mài cầm tay Makita có nhiều phân khúc, giá thấp nhất khoảng 700 nghìn đồng, giá cao nhất khoảng hơn 13 triệu đồng cho 1 sản phẩm. Còn máy mài Dewalt dao động từ khoảng 900 nghìn đồng đến khoảng 4 triệu đồng một sản phẩm. Tùy vào nhu cầu, sở thích và tình hình tài chính mà bạn chọn sản phẩm cho phù hợp. 

    Điểm khác biệt giữa hai hãng là chính sách bảo hành. Hãng Dewalt có thời gian hỗ trợ từ 2 – 3 năm, còn hãng Makita có thời gian bảo hành là 12 tháng. Để được bảo hành chu đáo, bạn nên mua sắm tại các đại lý chính hãng, uy tín. 

    Máy mài Makita có nhiều phân khúc giá
    Máy mài Makita có nhiều phân khúc giá

    Nên mua máy mài Dewalt hay máy mài Makita?

    Nhìn chung, máy mài Dewalt và Makita đều có ưu, nhược điểm riêng. Cả hai đều có chất lượng tốt, độ bền cao, hàng chính hãng của các thương hiệu lớn trên thế giới. Giá bán của hai dòng máy này khá tương đồng, không có quá nhiều chênh lệch. 

    Nếu Makita có nhiều mẫu mã thích hợp dùng cả trong nhà và ngoài trời thì hàng của Dewalt lại rất phù hợp để đi công trình. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích mà bạn chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

    Máy mài góc pin Makita
    Máy mài góc pin Makita

    Để mua máy mài Dewalt và Makita chính hãng, bạn nên tìm đến đại lý uy tín. Bạn có thể tham khảo Công ty CP công nghệ THB Việt Nam - đại lý nhập khẩu và phân phối dụng cụ điện cầm tay chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Makita, Dewalt, Bosch, Stanley,... Các sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, 100% là hàng chính hãng, giúp bạn nâng cao hiệu suất khi làm việc.

    Một số mẫu máy mài góc Makita chất lượng bạn có thể tham khảo như: máy mài Makita 9553B, máy mài góc Makita 9553NB, máy mài góc Makita 9556HN,... Đây đều là các model bán chạy, được ưa chuộng hiện nay.

    Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn. Hoặc truy cập website Maykhoanmakita.net để đặt hàng online tại nhà nhé!

    384 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận