0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

So sánh máy cắt sắt Makita và Bosch, nên dùng máy nào?

Maykhoanmakita.net 2 năm trước 725 lượt xem

    Makita và Bosch là hai thương hiệu lớn cung cấp máy cắt sắt chuyên nghiệp. Vậy máy cắt sắt của hãng nào tốt hơn, nên dùng sản phẩm của thương hiệu nào? Hãy theo dõi bài so sánh máy cắt sắt Makita và Bosch sau đây để biết được câu trả lời nhé!

    Điểm chung giữa máy cắt sắt Makita và Bosch

    Điểm chung giữa máy cắt sắt Makita và Bosch là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

    Máy cắt sắt Makita là sản phẩm của hãng Makita, tập đoàn thiết bị dụng cụ đến từ Nhật Bản được thành lập từ năm 1915. Các sản phẩm máy cắt Makita của hãng được đánh giá cao về khả năng sử dụng linh hoạt, bền khỏe và đảm bảo an toàn. 

    Máy cắt sắt Makita
    Máy cắt sắt Makita

    Điểm nổi bật của máy cắt sắt Makita chính là độ bền bỉ vượt trội. Ngoài ra, thiết bị có tấm dẫn hướng cho phép bạn điều chỉnh để thay đổi vị trí thao tác một cách dễ dàng. Người dùng có thể thay đổi góc cắt từ 0 đến 45 độ linh hoạt. 

    Máy cắt sắt Bosch là sản phẩm của Bosch, thương hiệu sản xuất các thiết bị điện hàng đầu trên thế giới đến từ Đức. Hãng nổi tiếng với dòng máy khoan, máy mài, đặc biệt là máy cắt sắt Bosch,...Các sản phẩm của Bosch được sản xuất theo dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại, chất lượng cao. 

    Vậy điểm chung giữa máy cắt sắt Makita và Bosch chính là cả hai đều là sản phẩm của các thương hiệu lớn, uy tín hiện nay. Chúng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn. Cả hai đều có chế độ bảo hành chính hãng tiêu chuẩn. Máy cắt sắt Makita và Bosch đều nằm trong phân khúc cao cấp trên thị trường. Do đó, giá thành của chúng thường cao hơn các dòng sản phẩm thương hiệu khác. 

    Máy cắt sắt Bosch
    Máy cắt sắt Bosch

    Xem thêm: Cách sử dụng máy cắt cầm tay an toàn, hiệu quả

    So sánh máy cắt sắt Makita và Bosch

    Từ những thông tin trên, chúng ta dễ dàng so sánh máy cắt sắt Makita và Bosch. Nhìn chung, hai dòng sản phẩm này đều đến từ thương hiệu nổi tiếng. Chúng có chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng. Tuy nhiên, máy cắt sắt Makita và máy cắt sắt Bosch vẫn có điểm khác biệt.

    So sánh máy cắt sắt Makita và Bosch
    So sánh máy cắt sắt Makita và Bosch

    Về độ bền

    Nếu xét về độ bền bỉ, máy cắt Makita được đánh giá cao hơn sản phẩm của Bosch. Máy cắt sắt Makita có độ bền bỉ vượt trội, tuổi thọ lâu dài. Sản phẩm có thể làm việc trong nhiều môi trường khác nhau, kể cả những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. 

    Xem thêm: Máy cắt sắt loại nào tốt? Cách chọn máy cắt sắt tốt nhất

    Về kiểu dáng, thiết kế

    Độ bền bỉ thì máy của Makita nhỉnh hơn. Nhưng khi so kiểu dáng, thiết kế thì máy của hãng Bosch lại hơn dòng máy cắt Makita. Bosch tập trung phát triển nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Hãng đặc biệt chú trọng vào kiểu dáng và thiết kế của sản phẩm. Do đó, máy cắt sắt của Bosch có mẫu mã và kiểu dáng phong phú hơn hẳn máy của Makita. 

    Về giá cả

    Giá thành của 2 dòng máy cắt Makita và Bosch cùng công suất đều có sự khác nhau. Bởi giá thành của sản phẩm được tạo từ các yếu tố như: khâu sản xuất, đầu ra, chi phí quảng cáo và bảo trì hệ thống điện tử,… Đây là điều mà Bosch làm tốt hơn Makita nên giá máy cắt Bosch cùng công suất sẽ cao hơn máy cắt sắt Makita. 

    Giá máy cắt Makita rẻ hơn Bosch
    Giá máy cắt Makita rẻ hơn Bosch

    Nên mua máy cắt sắt hãng Makita hay Bosch?

    Nhìn chung, cả Makita và Bosch đều là những thương hiệu máy cắt có chất lượng tốt, uy tín trên thị trường. Tuy nhiên, 2 thương hiệu lại theo đuổi 2 phong cách khác nhau, Makita chú trọng độ bền còn Bosch chú trọng về kiểu dáng và thiết kế. Vì thế, khi chọn lựa máy cắt, bạn nên suy xét các yếu tố như công suất, kiểu dáng, độ bền, tính năng,... để chọn cho mình sản phẩm phù hợp. 

    Xét về độ bền, sản phẩm của Makita lại được đánh giá cao hơn Bosch. Trong khi đó, khả năng thi công, xử lý vật liệu và tính linh hoạt của máy cắt sắt Bosch lại được đánh giá cao hơn. Các khâu về sản xuất, đầu ra, bảo trì hệ thống điện tử,... Bosch cũng làm tốt hơn Makita. Do đó, giá máy cắt sắt Bosch thường đắt hơn so với Makita một chút. Máy cắt Makita và Bosch đều có những thế mạnh riêng. Tùy vào nhu cầu của bản thân mà bạn chọn cho mình sản phẩm phù hợp. 

    Hy vọng bài so sánh máy cắt sắt Makita và Bosch sẽ giúp bạn hiểu thêm về hai dòng sản phẩm này. Nếu bạn có nhu cầu dùng máy cắt cầm tay Makita chất lượng, chính hãng, vui lòng liên hệ Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn. Hoặc truy cập website Maydochuyendung.com, maykhoanmakita.net để đặt hàng online tại nhà nhé

    725 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận