0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

So sánh máy bắn vít Makita DF001DW vs Bosch Go loại nào tốt hơn?

Maykhoanmakita.net 2 năm trước 859 lượt xem

    Trong những dòng máy bắn vít mini cực nhỏ gọn dùng trong sửa chữa điện, điện tử, thiết bị được sử dụng nhiều nhất chính là Makita DF001DW vs Bosch Go. Vậy, Makita DF001DW vs Bosch Go nên mua loại nào tốt? Hãy tham khảo những so sánh dưới đây của Maykhoanmakita.net để chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

    Điểm giống nhau giữa máy bắn vít Makita DF001DW vs Bosch Go 

    Hai máy Makita DF001DW và Bosch Go đều dòng máy bắn vít dùng pin đến từ hai thương hiệu nổi tiếng hàng đầu là Makita và Bosch. Trong khi Makita DF001DW là một bộ sản phẩm gồm máy và phụ kiện bắt vít và siết bu lông đi kèm.

    Bosch Go có nhiều loại máy khác nhau thích hợp cho người dùng: Bosch Go Gen, Bosch Go gen 2, Bosch Go Gen 2 32 chi tiết. Tuy nhiên, các sản phẩm đều có chung một chiếc máy bắn vít Bosch Go Gen và khác nhau ở số lượng phụ kiện điện kèm. 

    Vậy nên, khi so sánh về máy bắt vít Makita và Bosch Go, bạn có thể tham khảo những so sánh về máy chính. Hai máy đều được thiết kế cực nhỏ gọn, trọng lượng khoảng từ 280g - 360g. 

    Hai máy bắn vít Makita DF001DW và Bosch Go được thiết kế nhỏ gọn
    Hai máy bắn vít Makita DF001DW và Bosch Go được thiết kế nhỏ gọn

    Bạn có thể dễ dàng cầm nắm máy trong vòng tay để sử dụng thuận tiện ở nhiều vị trí khác nhau. Hai máy được trang bị nút đảo chiều để có thể siết vít vào hoặc tháo ra thuận tiện. 

    Hai sản phẩm cũng được trang bị dòng pin 3.6V với khả năng siết và tháo vít trơn tru, chính xác và được sử dụng phổ biến cho các công việc sửa chữa điện tử, sửa điện máy, điện dân dụng,... 

    Xem thêmSo sánh máy khoan Makita DF0300 vs HP0300 nên mua loại nào?

    So sánh điểm khác nhau giữa Makita DF001DW vs Bosch Go

    Thiết kế của hai sản phẩm

    Mặc dù hai máy có điểm chung là kiểu dáng nhỏ, nhưng Makita DF001DW vs Bosch Go Gen cũng có những điểm khác biệt rõ ràng. Máy bắn vít Makita DF001DW có thể gập lại thành kiểu dạng súng để bắn vít được trong những góc khuất. Trong khi đó Bosch Go Gen được thiết kế dạng thẳng đứng. 

    Máy bắt vít Makita DF001DW có thể gập 60 độ
    Máy bắt vít Makita DF001DW có thể gập 60 độ

    Makita DF001DW được thiết kế với đèn led chiếu sáng trong khi Bosch Go Gen không có. Tuy nhiên, máy bắt vít của Makita lại không có vòng xoay chọn các cấp độ siết vít để phù hợp với từng công việc. 

    Thêm một điểm khác biệt trong thiết kế chính là ở máy Makita DF001DW sẽ cần ấn nút để khởi động máy. Trong khi Bosch Go Gen chỉ cần ấn thẳng xuống là được. 

    Makita DF001DW có đèn led chiếu sáng
    Makita DF001DW có đèn led chiếu sáng

    So sánh về khả năng làm việc

    Cả máy bắt vít Makita DF001DW và Bosch Go đều đang dùng dòng pin 3,6V. Tuy nhiên, hai máy lại có khả năng làm việc khác nhau, bạn có thể theo dõi trong bảng dưới đây. 

    Thông số làm việc

    Makita DF001DW

    Bosch Go Gen
    Tốc độ không tải (vòng/phút) 

    220  

    360
    Lực siết tối đa cứng /mềm

     4.0/3.0 N.m

    2,5 / 5 Nm
    Vặn vít tối đa

    3mm

    5mm

    Từ bảng trên, bạn có thể thấy Bosch Go Gen 2 đang chiếm ưu thế với khả năng làm việc nhỉnh hơn so với Makita DF001DW. Tuy nhiên, sự chênh lệch này là không lớn nên hai máy đều có khả năng làm việc ổn định. 

    Có thể bạn quan tâmSo sánh máy khoan Bosch và Makita, nên mua loại nào sẽ tốt nhất

    So sánh phụ kiện đi kèm và giá máy bắn vít Makita DF001DW vs Bosch Go

    So sánh phụ kiện

    Hiện nay, dòng máy Bosch Go đang có nhiều dòng cải tiến khác nhau như Bosch Go Gen, Bosch Go Gen 2 và Bosch Go Gen 2 32 chi tiết với số lượng phụ kiện khác nhau. Khi so sánh hai sản phẩm này bạn có thể so sánh số lượng phụ kiện đi kèm của các sản phẩm máy bắn vít Makita và Bosch. 

    So sánh phụ kiện giữa hai máy bắt vít Bosch và Makita
    So sánh phụ kiện giữa hai máy bắt vít Bosch và Makita

    Khi nhìn vào bảng so sánh dưới đây bạn sẽ thấy bộ máy bắn vít Makita DF001DW vẫn chiếm ưu thế áp đảo khi sở hữu bộ phụ kiện đầu vặn vít số lượng lớn. Trong khi đó, các dòng máy bắt vít Bosch Go Gen có phụ kiện ít hơn. 

      Makita DF001DW

    Bosch Go Gen                               

    Bosch Go Gen 2                   Bosch Go Gen 2 32 chi tiết    
    Phụ kiện    

    Thân máy bắn vít

    81 phụ kiện gồm đầu vặn vít và đầu siết bu lông 

    Sạc pin

    Thân máy bắn vít

    01 Đầu vặn vít

    Sạc pin

    Thân máy bắn vít

    02 Đầu vặn vít

    Sạc pin

    Thân máy bắn vít

    32 phụ kiện đầu vặn vít

    Sạc pin

    So sánh về giá cả

    Một trong những yếu tố quyết định nên chọn mua dòng máy bắn vít nào chính là giá thành giữa hai sản phẩm. Hai máy đều có thời gian bảo hành 6 tháng. Bạn có thể tham khảo mức giá giữa các máy dưới đây. 

      Makita DF001DW

    Bosch Go Gen

    Bosch Go Gen 2 Bosch Go Gen 2 32 chi tiết
    Giá thành (VNĐ) 1.016.000 700.000 860.000 960.000

    Như vậy, các dòng máy bắn vít của Bosch Go Gen đang có mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, máy bắn vít Makita DF001DW lại được trang bị bộ phụ kiện lên tới 81 chi tiết. 

    Nên mua máy bắn vít Makita DF001DW hay Bosch Go?

    Từ những so sánh trên đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kỳ máy vặn vít nào cho công việc của mình. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên vào siết tháo vít tại nhiều vị trí, góc khuất thì Makita DF001DW chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt hơn.

    Máy bắn vít Makita DF001DW và Bosch Go phù hợp với nhiều công việc
    Máy bắn vít Makita DF001DW và Bosch Go phù hợp với nhiều công việc

    Bên cạnh đó, Makita DF001DW cũng rất thích hợp cho những công việc đa dạng cần vặn vít, tháo siết bu lông trên các thiết bị, máy móc. Đây cũng là dòng máy vặn vít Makita chất lượng với khả năng làm việc bền bỉ.

    Trong khi đó, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, chỉ làm các công việc sửa chữa điện tử thông thường có thể chọn Bosch Go Gen. Bộ sản phẩm chắc chắn sẽ đáp ứng được các yêu cầu cho công việc của bạn.

    Trên đây là những so sánh đơn giản về máy bắn vít Makita DF001DW vs Bosch Go Gen để bạn hiểu thêm các dòng vặn vít mini đang được ưa chuộng hiện nay. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng chọn được thiết bị đáp ứng cho công việc được tốt nhất, đạt hiệu suất cao. 

    859 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận