0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Mũi khoan gỗ 2 tầng là gì? Đặc điểm và kinh nghiệm chọn mua

Maykhoanmakita.net 2 năm trước 612 lượt xem

    Nếu không làm việc tại các xưởng gỗ, xưởng sản xuất nội thất chắc hẳn bạn sẽ không thể biết mũi khoan gỗ 2 tầng là gì? Công dụng ra sao và có những loại nào? Ngay sau đây Maykhoanmakita.net sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. 

    Mũi khoan gỗ 2 tầng là gì?

    Như đã biết, thị trường vô cùng đa dạng về các loại mũi khoan, trong đó có mũi khoan gỗ 2 tầng. Hiện mũi khoan này được sử dụng chủ yếu để khoan bắt vít vào các tấm gỗ dày, cứng và đặc. Một số sẽ được sử dụng để khoan lỗ bắt ren, một số khoan lỗ cho vật liệu có bề mặt trơn. 

    Mũi khoan gỗ 2 tầng
    Mũi khoan gỗ 2 tầng

    Khi quan sát bạn sẽ thấy mũi khoan này được chia thành hai tầng rất rõ rệt là phần mũi khoan và phần đuôi. 

    Xem thêm:

    Đặc điểm mũi khoan gỗ  tầng

    Cấu tạo mũi khoan gỗ 2 tầng

    Mũi khoan gỗ 2 tầng tương đối khác biệt so với các loại mũi khoan thông thường. Mũi khoan này có 2 tầng rõ rệt với tầng trên là mũi khoan hình xoắn ốc, phần dưới là đuôi mũi khoan. Mũi khoan được làm từ thép cứng nên rất chắc chắn, khó bị gãy, ngay cả khi va đập mạnh thì chúng vẫn có thể làm việc bình thường. 

    Các mũi khoan gỗ 2 tầng được thiết kế với đường rãnh sâu nên thoát phôi nhanh. Khi kết hợp với máy khoan cầm tay thích hợp sẽ giúp bạn khoan nhanh, từ đó mang đến hiệu quả công việc tối ưu nhất. 

    Đặc điểm mũi khoan gỗ 2 tầng
    Đặc điểm mũi khoan gỗ 2 tầng

    Công dụng của mũi khoan gỗ 2 tầng

    Mũi khoan gỗ 2 tầng được lựa chọn nhiều nhờ linh hoạt trong công việc, tính ổn định cao và không tỏa nhiệt liên tục như các mũi khoan thông thường. 

    Thiết bị này có thể làm 3 nhiệm vụ cùng lúc là: khoan bắt vít, bắt ren, khoan trên các bề mặt vật liệu có độ trơn cao. 

    Với sự giúp sức của thiết bị này, bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian khoan cắt vật liệu hơn. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khi không phải mua nhiều loại mũi khoan khác nhau để làm việc.

    Kinh nghiệm chọn mua mũi khoan gỗ 2 tầng 

    Nếu bạn đang muốn mua mũi khoan gỗ 2 tầng, đừng bỏ qua những tiêu chí sau nhé.

    Kích thước mũi khoan phù hợp

    Các nhà sản xuất đã tạo ra mũi khoan gỗ 2 tầng với nhiều kích thước khác nhau. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn cần chọn ra kích thước mũi khoan phù hợp nhất. 

    Đối với lĩnh vực sản xuất công nghiệp, xưởng chế tác gỗ chuyên nghiệp thì nên chọn mũi khoan có kích thước lớn. Mũi khoan kích thước nhỏ dễ dàng cất giữ và đựng trong hộp dụng cụ gia đình sẽ phù hợp để khoan trong gia đình, khoan vật liệu nhỏ. 

    Các loại mũi khoan gỗ 2 tầng
    Các loại mũi khoan gỗ 2 tầng

    Xem xét giá bán của mũi khoan

    Giá mũi khoan gỗ sẽ vào khoảng 40 nghìn đồng cho tới 1 triệu đồng, tùy thuộc vào kích thước và chất liệu. Cụ thể, mũi khoan nhỏ sẽ có giá 40 nghìn đồng, 100 nghìn đồng. Mũi khoan vừa giá từ 100 nghìn đồng đến 500 nghìn đồng. Mũi khoan kích thước lớn giá từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng. 

    So với mũi khoan bê tông hay mũi khoan sắt, mũi khoan đa năng,... thì mũi khoan gỗ 2 tầng có giá thành không quá đắt. Dù vậy, bạn phải xác định rõ nhu cầu sử dụng để chọn mua được loại có giá thành phù hợp nhất. 

    Chọn thương hiệu uy tín 

    Không chỉ máy khoan mà mũi khoan trên thị trường cũng đang được quảng cáo với rất nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, có nhiều loại mũi khoan không rõ nguồn gốc, chất lượng kém, làm việc yếu, rất nhanh hỏng hóc, gây nguy hiểm trực tiếp cho người dùng. 

    Do vậy, các bạn chọn mũi khoan gỗ 2 tầng tới từ các thương hiệu uy tín và mua hàng tại đại lý chính hãng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

    Nên mua mũi khoan gỗ 2 tầng từ thương hiệu uy tín
    Nên mua mũi khoan gỗ 2 tầng từ thương hiệu uy tín

    Những thông tin trên đây chắc chắn đã giúp bạn hiểu hơn về mũi khoan gỗ 2 tầng. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua mũi khoan và đảm bảo hiệu suất công việc tốt nhất. Cần tư vấn chuyên sâu về máy khoan bắt vít, máy khoan pin… hãy liên hệ ngay Maykhoanmakita.net để được giải đáp tận tình nhé. 

    612 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận