0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy mài mini cầm tay loại nào tốt? Cách chọn mua

Maykhoanmakita.net 11 tháng trước 280 lượt xem

    Máy mài mini là dụng cụ cầm tay phổ biến hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều loại máy mài cầm tay mini khác nhau. Vậy máy mài mini cầm tay loại nào tốt? Cách chọn mua như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

    Cách chọn mua máy mài mini cầm tay phù hợp

    Máy mài mini là loại máy mài cầm tay có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng. Sản phẩm được ứng dụng trong các nhà máy cơ khí, chế biến gỗ, đá, kim loại,... Để chọn máy mài mini cầm tay phù hợp, bạn có thể dựa vào các yếu tố sau: 

    Máy mài góc mini cầm tay
    Máy mài góc mini cầm tay

    Dựa vào nhu cầu sử dụng

    Máy mài góc cầm tay có chức năng chính là mài vật liệu. Ngoài ra, khi thay phụ kiện phù hợp máy có thể dùng để đánh bóng hoặc cắt các loại vật liệu như sắt, inox, gỗ,... Tuy nhiên, không phải dòng máy mài mini nào cũng thực hiện tốt các chức năng phụ còn lại. Để máy mài bền lâu và nâng cao hiệu quả làm việc hơn, bạn nên chọn loại máy phù hợp với mục đích sử dụng. 

    • Chọn máy mài mini cầm tay để mài: Tốc độ của máy có thể tùy chỉnh được lên tới 10.000 vòng/ phút. Nếu bạn muốn mài những chi tiết nhỏ, trong khuôn lỗ,... thì chọn dùng máy mài khuôn cầm tay nhé.

    • Chọn máy dùng để chà nhám: Tốc độ phù hợp nhất là khoảng từ 4.500 vòng/ phút đến 7.500 vòng/ phút.

    • Chọn máy mài để cắt vật liệu: Dùng máy mài mini công suất khoảng 800W, tốc độ không tải từ 10.000 vòng/phút đến 11.000 vòng/phút.

    • Chọn máy mài mini cầm tay để đánh bóng: Bạn chọn mua máy mài có tốc độ không tải vừa phải, không quá lớn. Nếu dùng máy mài có tốc độ cao để đánh bóng sẽ khiến vật liệu bị cháy xém, gây mất an toàn. 

    Dựa vào công suất

    Công suất là yếu tố quan trọng thể hiện khả năng làm việc của máy mài. Công suất càng lớn thì khả năng làm việc càng mạnh mẽ. Dòng máy mài cầm tay mini có công suất không quá cao nhưng cũng đủ để đáp ứng các công việc đơn giản của người dùng. 

    Máy mài công suất cao có khả năng làm việc mạnh mẽ
    Máy mài công suất cao có khả năng làm việc mạnh mẽ

    Thông thường, máy mài mini có công suất từ 800 - 900W, thích hợp dùng cho các công việc trong gia đình. Một số máy mài mini có công suất lớn trên 1000W thì thích hợp dùng trong nhà xưởng. 

    Dựa vào nguồn năng lượng

    Máy mài mini thường có dòng máy mài dùng điện và máy mài mini cầm tay pin. Mỗi một dòng sản phẩm lại có ưu và nhược điểm riêng. Cụ thể như sau: 

    • Máy mài mini dùng điện: Máy mài mini dùng điện hoạt động mạnh mẽ, ổn định, bền bỉ. Chúng có mức giá rẻ, phù hợp với đa số người dùng. Tuy nhiên, máy dùng điện nên phụ thuộc vào chiều dài dây dẫn và nguồn điện.

    • Máy mài mini cầm tay pin: Máy mài mini dùng pin là dòng sản phẩm cao cấp. Bạn có thể dùng máy làm việc tại bất cứ vị trí nào mà không cần quan tâm đến dây dẫn hay nguồn điện. Nhưng giá máy mài mini chạy pin khá cao, thường cao hơn dòng máy dùng điện. 

    Dựa vào thương hiệu

    Trên thị trường có nhiều hãng máy mài cầm tay khác nhau. Nổi bật nhất là các thương hiệu: Makita, Bosch, Dewalt,... 

    Máy mài Makita
    Máy mài Makita

    Máy mài mini Makita

    Máy mài Makita là sản phẩm của hãng Makita đến từ Nhật Bản. Máy có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, phong phú, bao gồm máy mài góc Makitamáy mài khuôn Makita, máy mài 2 đá. Thân máy nhỏ gọn, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có độ bền cao. Thiết bị chống va đập và chống bụi và cách điện rất tốt. 

    Máy mài mini cầm tay Makita có khả năng làm việc bền bỉ, liên tục trong thời gian dài mà không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của động cơ. Sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng. Bạn có thể tham khảo một số máy mài cầm tay Makita như: máy mài Makita 9553Bmáy mài góc Makita 9553NBmáy mài góc Makita 9556HN,...

    Máy mài cầm tay mini Bosch

    Máy mài mini Bosch là sản phẩm của hãng Bosch đến từ Đức. Hàng của Bosch được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Sản phẩm có khả năng làm việc mạnh mẽ, đa năng, an toàn với người dùng. Hãng còn cung cấp nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho người dùng lựa chọn. Máy mài Bosch được sử dụng khá phổ biến hiện nay. 

    Máy mài Dewalt
    Máy mài Dewalt

    Máy mài mini cầm tay Dewalt

    Máy mài mini Dewalt là sản phẩm của hãng Dewalt đến từ Mỹ. Máy mài Dewalt dễ dùng, độ bền cao, thời gian bảo hành lâu lên đến 3 năm. Do đó, dòng sản phẩm này cũng được người dùng rất ưa chuộng.

    Xem thêm: So sánh máy mài Dewalt và Makita, nên mua loại nào?

    Máy mài mini cầm tay loại nào tốt?

    Nội dung trên đã giúp bạn biết cách chọn máy mài mini cầm tay phù hợp với nhu cầu. Vậy máy mài mini cầm tay loại nào tốt? Thực tế, có nhiều loại máy mài mini khác nhau. Để chọn sản phẩm tốt nhất, bạn nên dùng các dòng máy mài của các thương hiệu lớn, uy tín.

    Tránh mua các dòng sản phẩm trôi nổi, không rõ xuất xứ, không đảm bảo chất lượng. Tốt nhất, bạn nên dùng các máy mài cầm tay của Makita, Bosch, Dewalt,... Tùy vào nhu cầu và tình hình tài chính mà bạn chọn sản phẩm cho phù hợp. 

    Máy mài Makita có chất lượng tốt
    Máy mài Makita có chất lượng tốt

    Địa chỉ bán máy mài mini cầm tay chất lượng, uy tín

    Công ty THB Việt Nam là một trong những đại lý lớn, uy tín, chuyên cung cấp các dòng máy mài mini cầm tay chính hãng, chất lượng. Công ty phân phối của các sản phẩm của các hãng nổi tiếng thế giới như: Makita, Dewalt, Bosch,... Đảm bảo 100% hàng chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất.

    THB Việt Nam đã xây dựng được sự am hiểu vững chắc về sản phẩm và nắm bắt rõ ràng nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

    Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn. Hoặc truy cập website Maykhoanmakita.net để đặt hàng online tại nhà nhé!

    280 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận