0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách chọn máy khoan bê tông phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng

Maykhoanmakita.net 3 năm trước 1177 lượt xem

    Cách chọn máy khoan bê tông phù hợp với nhu cầu sử dụng được nhiều người dùng máy chuyên nghiệp và chủ thầu xây dựng quan tâm. Nếu bạn có cùng mối quan tâm này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Maykhoanmakita.net nhé. 

    Chọn máy khoan bê tông dựa vào khả năng làm việc của máy

    Máy khoan bê tông còn được gọi là máy khoan búa, đây là thiết bị chuyên dụng để khoan, đục tường, gạch, đá, bê tông… và các vật liệu cứng khác tùy vào mục đích của người sử dụng. Cách chọn máy khoan bê tông đầu tiên là dựa vào khả năng làm việc của máy. 

     

    Máy khoan bê tông loại nào tốt
    Máy khoan bê tông loại nào tốt?

    Máy khoan bê tông thường được chia thành 2 nhóm dựa vào chức năng làm việc. Bao gồm: Máy khoan bê tông 2 chức năng và máy khoan bê tông 3 chức năng. Trong đó, máy 2 chức năng là máy khoan vừa có thể khoan xoay lại vừa khoan búa hiệu quả. So với máy khoan động lực, chức năng khoan búa ở máy khoan bê tông sẽ mạnh mẽ hơn. Trong khi đó vẫn khoan xoay một cách linh hoạt và dễ dàng. 

    Còn máy khoan bê tông 3 chức năng là máy khoan đa năng. Chúng vừa có khả năng khoan xoay, vừa có khoan búa lại vừa có thể đục bê tông hiệu quả. Máy thường có công suất lớn, lực đập mạnh và tốc độ đập dồn dập. Sản phẩm thích hợp với các công trường lớn, yêu cầu độ chuyên nghiệp cao. Tuỳ vào nhu cầu và kiểu công việc cần thực hiện mà bạn chọn loại máy khoan 2 chức năng hoặc 3 chức năng. 

    Máy khoan bê tông Makita 3 chức năng
    Máy khoan bê tông Makita 3 chức năng

    Chọn máy dựa vào sức mạnh, thiết kế, trọng lượng và phụ kiện đi kèm

    Cách chọn máy khoan bê tông tiếp theo chính là dựa vào các yếu tố như: sức mạnh, thiết kế, trọng lượng và phụ kiện đi kèm. 

    Chọn máy khoan bê tông dựa trên sức mạnh và lực đập 

    Đây là một tiêu chí quan trọng cho người mới lần đầu mua máy khoan búa. Công suất, dung lượng pin và lực đập khi máy làm việc sẽ quyết định trực tiếp đến sức mạnh khoan, đục của máy. 

    Nếu bạn cần chiếc máy đáp ứng nhu cầu làm việc liên tục nhiều giờ, nhiều ngày hãy mua chiếc máy khoan có công suất từ 700W hoặc điện áp từ 18V trở lên. Khả năng xuyên thủng bê tông của máy còn phụ thuộc rất nhiều vào lực đập, hãy chọn máy có lực đập khoảng từ 1.7J là bạn đã có ngay chiếc máy khoan bê tông làm việc cực tốt trên mọi bề mặt vật liệu cứng, chắc.

    Thiết kế và trọng lượng

    Máy khoan búa thường có trọng lượng lớn để đảm bảo khả năng làm việc mạnh mẽ. Tuy vậy, trọng lượng nặng sẽ gây khó khăn khi cầm nắm, cản trở hiệu suất công việc và khiến người dùng dễ bị đau mỏi tay. Tốt nhất, hãy chọn mua chiếc máy khoan bê tông trọng lượng từ 3 - 6kg là hợp lý. 

    Máy khoan bê tông tốt nhất
    Máy khoan bê tông dùng điện

    Một chiếc máy khoan búa dùng pin sẽ có trọng lượng nhẹ hơn so với máy dùng điện. Máy cũng thuận tiện hơn khi làm việc và di chuyển bởi không phải mang theo dây điện vướng víu.  

    Thiết kế tay cầm máy cùng vị trí các nút chức năng cũng là điều cần quan tâm để thao tác máy thuận tiện và dễ dàng hơn. 

    Phụ kiện đi kèm

    Bạn có thể ưu tiên chọn những máy khoan bê tông có bộ phụ kiện và mũi khoan đi kèm đầy đủ để dễ dàng thay thế khi cần thiết. Bạn hãy xem xét kỹ để chọn được mũi khoan chất lượng và phù hợp với máy nhé.

    Chọn máy khoan búa có giá thành phù hợp

    Giá thành cũng là tiêu chí quan trọng khi chọn máy khoan bê tông. Nếu bạn có đủ khả năng tài chính hãy lựa chọn máy khoan bê tông dùng pin với khả năng làm việc tốt, linh hoạt và độ an toàn cao. Ngược lại, máy khoan bê tông dùng điện cũng có nhiều ưu điểm với giá thành mềm hơn mà vẫn đáp ứng được khả năng làm việc mạnh mẽ, bền bỉ. 

    Chọn mua máy khoan bê tông có thương hiệu lớn, bảo hành uy tín

    Máy khoan bê tông trên thị trường hiện nổi bật với 3 thương hiệu là máy khoan bê tông Makita, máy khoan búa Dewalt và máy khoan bê tông Bosch. Cả 3 thương hiệu này đều nổi tiếng về dụng cụ cầm tay trên toàn cầu, chúng được đông đảo người dùng sử dụng và đánh giá tốt về chất lượng, khả năng làm việc và độ bền suốt nhiều năm qua. Khi mua máy khoan chính hãng, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ bảo hành uy tín, mang lại sự an tâm khi làm việc.

    Máy khoan bê tông hãng nào tốt nhất?
    Máy khoan bê tông Makita

    Một số sản phẩm máy khoan bê tông đươc ưa chuộng đến từ Makita

    Nếu bạn yêu thích thương hiệu máy khoan Makita và đang tìm kiếm model máy ưng ý nhất thì dưới đây sẽ là 3 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

    1. Máy khoan đa năng Makita HR2470X5 (780W)

    Giá tham khảo: 3.281.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita HR2470X5 là máy khoan bê tông dùng điện với công suất 780W, tốc độ không tải 1100 vòng/ phút. Thiết bị khoan nhanh và dễ dàng trên bê tông với đường kính 24mm, khoan gỗ 32mm và khoan thép 13mm. 

    Makita HR2470X5 là máy khoan bê tông 3 chức năng. Thiết bị linh hoạt trong chọn lựa chế độ làm việc. Các tính năng nổi bật của máy là  tích hợp điều khiển tốc độ điện tử, khả năng cách điện kép, chống rung AVT và đảo chiều khoan vô cùng dễ dàng.  

    Máy khoan bê tông tốt nhất Makita HR2470
    Máy khoan bê tông Makita HR2470

    Makita HR2470X5 là máy khoan bê tông 3 chức năng. Thiết bị linh hoạt trong chọn lựa chế độ làm việc. Các tính năng nổi bật của máy là  tích hợp điều khiển tốc độ điện tử, khả năng cách điện kép, chống rung AVT và đảo chiều khoan vô cùng dễ dàng.  

    Thông số kỹ thuật: 

    Công suất 780W
    Tốc độ không tải 0-1.100 v/p
    Tốc độ đập 0-4.500 l/p
    Lực đập 2.7J
    Khả năng khoan thép/gỗ/bê tông 13/32/24 mm
    Kích thước đầu cặp SDS Plus
    Kích thước phủ bì 370x84x214mm
    Trọng lượng 2.9 Kg

    2. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR171Z 18V 

    Giá tham khảo: 2.849.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita DHR171Z còn được gọi là máy khoan không dây, sử dụng pin sạc 18V. Model này có 2 chức năng là khoan xoay và khoan búa. Máy sử dụng đầu cặp SDS Plus rất dễ tháo lắp. DHR171Z rất cứng cáp, chắc chắn  và sở hữu thông số làm việc là:

    • Lực đập: 1.2J

    • Tốc độ đập 4800 lần/phút.

    • Đường kính khoan bê tông, thép, gỗ: 17mm, 10mm, 13mm.

    Máy khoan pin Makita DHR171Z làm việc linh hoạt tại nhiều vị trí, động cơ không chổi than hiện đại giúp máy chạy mạnh mẽ mà êm ái. Hiện thiết bị được ứng dụng vô rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

    Máy khoan bê tông tông tốt nhất Makita DHR171Z
    Máy khoan bê tông tông Makita DHR171Z

    Máy khoan pin Makita DHR171Z làm việc linh hoạt tại nhiều vị trí, động cơ không chổi than hiện đại giúp máy chạy mạnh mẽ mà êm ái. Hiện thiết bị được ứng dụng vô rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

    Thông số kỹ thuật: 

    Điện áp pin 18V
    Tốc độ không tải 0 - 680 vòng/phút
    Tốc độ đập 0 - 4800 lần/phút
    Lực đập 1.2J
    Khả năng khoan thép/gỗ/bê tông 10/13/17 mm
    Kích thước đầu cặp SDS- Plus
    Kích thước phủ bì 273x86x194 mm
    Trọng lượng 2.1 - 2.8 KG

    3. Máy khoan đa năng dùng pin Makita DHR282Z 18Vx2

    Giá tham khảo: 8.470.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita DHR282Z là máy khoan bê tông chịu được môi trường làm việc khắc nghiệt nhất nhờ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nổi bật như: 

    • Động cơ không chổi than

    • Pin trượt lithium chống được quá tải, quá nhiệt.

    • Công nghệ chống rung AVT 

    • Công nghệ AFT giúp máy tự động dừng khi có sự cố

    • Công nghệ XPT chống lại nước và bụi xâm nhập vào động cơ.

    Máy khoan bê tông tốt nhất Makita DHR282Z
    Máy khoan bê tông Makita DHR282Z

    Makita DHR282Z sử dụng đầu cặp SDS Plus và là máy khoan bê tông 3 chức năng. Máy dùng 2 pin sạc 18V và làm việc mạnh mẽ với sự giúp sức của lực đập 3.2J, tốc độ đập 5000 lần/phút. Máy khoan bê tông với đường kính tối đa 28mm và khoan nhanh trên gỗ và thép với đường kính lần lượt là 32mm và 13mm. 

    >> Xem thêm: Máy khoan bê tông Makita 3 chức năng loại nào tốt? mua ở đâu?

    Thông số kỹ thuật: 

    Điện áp pin 18Vx2
    Tốc độ không tải 0 - 980 vòng/phút
    Tốc độ đập 0 - 5.000 lần/phút
    Lực đập 3.2 J
    Khả năng khoan thép/gỗ/bê tông 13/32/28 mm
    Kích thước đầu cặp SDS - Plus 1.5 - 13 mm
    Kích thước phủ bì 373 x 134 x 232mm
    Trọng lượng 3.9 - 5.0Kg

    Với những gợi ý trên đây, hy vọng bạn đã biết cách chọn máy khoan bê tông phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn yêu thích máy khoan bê tông Makita và đang tìm một đơn vị bán hàng uy tín, giá tốt thì đừng bỏ qua Maykhoanmakita.net nhé. Công ty đã được chứng nhận là đại lý cấp 1 của Makita Nhật Bản tại Việt Nam. Để nhận được hướng dẫn mua hàng chi tiết và tư vấn cụ thể về sản phẩm, vui lòng gọi tới hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc ghé qua trụ sở công ty tại số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội -  275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, Hồ Chí Minh nhé. 

    1177 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận