0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy cắt tỉa hàng rào trên cao loại nào tốt nhất hiện nay?

Maykhoanmakita.net 1 năm trước 303 lượt xem

    Trên thị trường có nhiều loại máy cắt tỉa hàng rào trên cao khác nhau. Vậy máy tỉa hàng rào trên cao loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

    Cách chọn máy cắt tỉa hàng rào trên cao phù hợp

    Máy cắt tỉa hàng rào trên cao là loại thiết bị được nhiều người sử dụng. Các nhà sản xuất cũng cho ra mắt rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Vì thế, để chọn được dụng cụ cắt tỉa phù hợp, bạn cần dựa vào các yếu tố sau: 

    máy cắt tỉa hàng rào trên cao
    Máy cắt tỉa hàng rào trên cao

    Công suất/điện áp pin

    Khi mua máy cắt tỉa hàng rào, bạn cần chú ý đến công suất, điện áp pin của máy cắt. Máy có công suất/điện áp pin càng lớn thì khả năng làm việc càng mạnh mẽ và ngược lại. Nếu bạn cần dùng máy cho gia đình thì nên dùng loại máy công suất nhỏ, dưới 500W, điện áp pin khoảng 12V. Còn nếu bạn cần dùng máy cắt tỉa với tần suất lớn, xử lý hàng rào, cây cối ở khu vực rộng thì nên chọn loại máy cắt chuyên nghiệp có công suất cao. Loại có công suất khoảng 100W, điện áp pin khoảng 18V. 

    Tốc độ cắt

    Công suất không tải, tốc độ cắt thể hiện khả năng cắt nhanh hoặc chậm của máy. Để tăng hiệu suất cho công việc, bạn nên chọn dòng máy tỉa hàng rào có tốc độ không tải cao. Dao động từ 2.000 - 4.000 vòng/phút. 

    Chiều dài lưỡi cắt

    Chiều dài lưỡi cắt cũng là yếu tố quan trọng để chọn máy cắt tỉa hàng rào trên cao. Lưỡi cắt dài giúp bạn cắt được diện tích rộng. Còn lưỡi cắt ngắn thì bạn dễ điều khiển máy hơn. Nhưng đa số máy tỉa hàng rào trên cao có lưỡi cắt dài. Chiều dài lưỡi cắt dao động từ 400 - 600 mm. Tùy vào kích thước của hàng rào mà bạn chọn loại lưỡi phù hợp. 

    Máy cắt tỉa hàng rào trên cao dùng pin
    Máy cắt tỉa hàng rào trên cao dùng pin

    Trọng lượng

    Khi dùng máy cắt hàng rào trên cao, bạn cần cầm nắm và điều khiển thiết bị trong thời gian dài. Do đó, bạn nên chọn máy có trọng lượng nhẹ, nên dùng loại máy làm từ nhựa để giảm trọng lượng máy. Như vậy, bạn sẽ hạn chế bị đau mỏi tay khi làm việc. 

    Dùng pin hay dùng điện

    Hiện, máy tỉa hàng rào trên cao nói riêng và máy cắt tỉa nói chung được chia theo nguồn năng lượng sử dụng. Bao gồm: máy cắt tỉa hàng rào dùng pin và máy cắt tỉa hàng rào dùng điện và máy cắt hàng rào dùng xăng. 

    Trong đó, máy dùng pin có tính cơ động cao hơn, không phụ thuộc vào nguồn điện hay dây dẫn. Chỉ cần sạc đầy pin là bạn đã có thể dùng máy tại bất cứ vị trí nào. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn cho mình loại dùng pin hoặc dùng điện. 

    Xem thêm: 

    Máy cắt tỉa hàng rào trên cao loại nào tốt?

    Có rất nhiều loại máy tỉa hàng rào trên cao khác nhau khiến người dùng khó đưa ra lựa chọn. Hiểu được điều này, chúng tôi đã tổng hợp được top 3 máy cắt tỉa hàng rào trên cao tốt nhất hiện nay. Mời bạn đọc tham khảo!

    1. Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN461WZ

    Giá tham khảo: 3.065.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita DUN461WZ là một trong những máy cắt tỉa hàng rào trên cao giá rẻ tốt nhất hiện nay. Đây là dụng cụ cắt tỉa chuyên nghiệp của hãng Makita, độ bền cao, có thể sử dụng trong môi trường khắc nghiệt.

    Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN461WZ
    Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN461WZ

    Máy cắt Makita này dùng pin 18V, lưỡi cắt 460mm sắc bén. Sản phẩm được trang bị thân máy dài cho phép người sử dụng cắt tỉa hàng rào trên cao hoặc cắt tỉa cành cây, cành nhỏ của cây mà không cần dùng đến thang. Máy phù hợp sử dụng trong công việc chăm sóc cây cối, sân vườn tại gia đình hoặc các khu du lịch, nghỉ dưỡng,... Thiết bị không bao gồm pin và sạc. 

    Thông số kỹ thuật:

    Điện thế pin 18V
    Tốc độ không tải 3,600 v/p
    Nhịp cắt ( Độ xọc / phút) 1,800
    Khả năng cắt 18 mm
    Chiều dài lưỡi cắt 460 mm
    Sử Dụng Liên Tục(Phút) 122
    Trọng lượng 3.0 - 3.3 kg
    Kích thước 1,889 - 2,511 x 87 x 134 mm

    2. Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN600LZ

    Giá tham khảo: 7.931.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita DUN600LZ là máy tỉa hàng rào dùng pin 18V của Makita. Sản phẩm có vẻ ngoài thon gọn, trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng. Thân máy dài giúp bạn xử lý hàng rào, cành cây ở vị trí cao mà không cần thang. 

    Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN600LZ
    Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN600LZ

    Đây là máy cắt tỉa hàng rào Makita dùng mô tơ không chổi than và pin 18V cao cấp. Lưỡi cắt 600mm cho khả năng cắt tối đa là 23.5 mm. Máy cắt tỉa hàng rào trên cao này mang đến hiệu suất làm việc ấn tượng, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức làm việc. Máy thích hợp dùng trong việc cắt tỉa hàng rào tại nhà hoặc tại khu vực công cộng như công viên, đường phố,...

    Thông số kỹ thuật:

    Điện thế pin 18V
    Nhịp cắt ( Độ xọc / phút) 4,400 / 3,600 / 2,000
    Khả năng cắt 23.5 mm
    Chiều dài lưỡi cắt 600 mm
    Trọng lượng 3.7 - 4.1 kg
    Kích thước 2,050x230x178 mm

    3. Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN500WZ

    Giá tham khảo: 8.085.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita DUN500WZ là máy tỉa hàng rào trên cao của Makita. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, thân dài, tốc độ cắt cao. Đây là dòng máy cắt tỉa chuyên nghiệp có khả năng làm việc mạnh mẽ và bền bỉ.

    Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN500WZ
    Máy tỉa hàng rào dùng pin Makita DUN500WZ

    Makita DUN500WZ có hiệu suất làm việc ấn tượng. Lưỡi cắt 500mm sắc bén cho khả năng cắt tối đa là 23.5 mm. Sản phẩm có thể làm việc với 3 tốc độ khác nhau đáp ứng được nhiều kiểu công việc. Khi vận hành, máy cắt Makita này không xả thải, ít gây ồn, rất thân thiện với môi trường. Thiết bị không bao gồm pin và sạc. 

    Thông số kỹ thuật:

    Điện thế pin 18V
    Nhịp cắt ( Độ xọc / phút) 4,400 / 3,600 / 2,000
    Khả năng cắt 23.5 mm
    Chiều dài lưỡi cắt 500 mm
    Trọng lượng 3.9 - 4.3 kg
    Kích thước 2,115x97x137 mm

    Bài viết trên chính là đáp án cho câu hỏi máy cắt tỉa hàng rào trên cao loại nào tốt nhất hiện nay? Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu dùng máy cắt Makita chính hãng, vui lòng liên hệ đến Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn. Hoặc truy cập website Maydochuyendung.com, Maykhoanmakita.net để đặt hàng online tại nhà nhé!

    303 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận