0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy cắt cỏ Nhật Bản nào tốt được tin dùng hiện nay

Maykhoanmakita.net 9 tháng trước 258 lượt xem

    Máy cắt cỏ Nhật là các dòng sản phẩm của Nhật Bản. Chúng được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Do đó, máy cắt cỏ Nhật được rất nhiều người tìm kiếm và mua sắm. Vậy máy cắt cỏ Nhật Bản nào tốt được tin dùng hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

    Máy cắt cỏ Makita

    Máy cắt cỏ Makita là máy cắt của hãng Makita đến từ Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu sản xuất và cung cấp máy cắt cỏ Nhật uy tín nhất hiện nay. Ngoài máy cắt, hãng còn cung cấp các dòng sản phẩm khác như: máy khoan, máy mài, máy cưa,...

    Máy cắt cỏ Makita
    Máy cắt cỏ Makita

    Ưu điểm của máy cắt cỏ Makita

    Máy cắt cỏ Makita có đặc điểm là bền bỉ, cho hiệu suất làm việc cao. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Do đó, máy của hãng có độ bền cao, ít hỏng như những dòng máy bình dân khác. 

    Máy có nhiều kiểu dáng và chủng loại, bao gồm: máy cắt dùng pin, máy cắt dùng điện và máy cắt dùng xăng. Về thiết kế, máy có vẻ ngoài bắt mắt, màu sắc xanh trắng đan xen trang nhã. Sản phẩm dễ sử dụng, giao diện thân thiện với người dùng.

    Nhược điểm của máy cắt cỏ Makita

    Tuy nhiên, máy cắt cỏ Makita có mức giá hơi cao so với các dòng máy bình dân. Chúng dao động từ 1 triệu đồng đến khoảng gần 30 triệu đồng cho 1 sản phẩm. Tuỳ vào các yếu tố như thiết kế, công suất, chức năng,... mà máy có mức giá khác nhau. 

    Máy cắt cỏ đẩy Makita
    Máy cắt cỏ đẩy Makita

    Một số máy cắt cỏ Makita chất lượng, đáng mua nhất hiện nay: Máy cắt cỏ dùng pin Makita DUR1901LRT1, máy cắt cỏ đẩy Makita DLM462Z, máy cắt cỏ Makita EE2650H,... 

    Máy cắt cỏ Nhật thương hiệu Honda

    Nhắc đến Honda, người tiêu dùng Việt thường nghĩ đến xe máy. Nhưng thực tế, Honda còn cung cấp nhiều thiết bị máy móc khác, trong đó có máy cắt cỏ.

    Ưu điểm của máy cắt cỏ Honda

    Máy cắt cỏ Honda là máy cắt cỏ Nhật Bản phổ biến trên thị trường. Thiết bị được nhận xét là có chất lượng tốt, bền bỉ. Vẻ ngoài máy khá thon gọn, dễ sử dụng. Độ bền của máy rất cao, có thể dùng trong môi trường làm việc có điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

    Máy cắt cỏ Honda chủ yếu là dòng máy chạy xăng dùng động cơ 2 thì. Chúng khá nhỏ gọn mà cho hiệu suất cao. Ngoài ra, hãng cũng có các dòng khác như máy cắt cỏ chạy xăng động cơ 4 thì, máy cắt cỏ đẩy, máy cắt cỏ xe.

    Máy cắt cỏ Honda
    Máy cắt cỏ Honda

    Hơn nữa, giá máy cắt cỏ Nhật thương hiệu Honda có mức giá khá rẻ. Máy có mức giá phù hợp với đa số người dùng Việt Nam. Chúng có mức giá trung bình là 1.5 triệu đồng. 

    Nhược điểm của máy cắt cỏ Honda

    Máy cắt cỏ Honda có khá ít mẫu mã. Người dùng có ít lựa chọn khi mua sản phẩm của hãng này. Đa số là dòng máy cắt chạy xăng, không được thân thiện với môi trường. 

    Một số máy cắt cỏ Honda chất lượng, đáng mua nhất hiện nay: Máy cắt cỏ cầm tay Honda UMK435T U2ST, Máy cắt cỏ cầm tay Honda GX25, Máy cắt cỏ cầm tay Honda GX35,…

    Máy cắt cỏ Nhật Bản hãng Mitsubishi

    Mitsubishi cũng là một thương hiệu cung cấp máy cắt cỏ Nhật Bản nổi tiếng hiện nay. Đặc điểm của dòng sản phẩm này như sau:

    Ưu điểm của máy cắt cỏ Mitsubishi

    Máy cắt cỏ Mitsubishi có nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Bao gồm: máy cắt cỏ điện, máy cắt cỏ chạy xăng, máy cắt cỏ chạy pin, máy cắt cỏ tay cầm, máy cắt cỏ đẩy tay, hoặc ngồi,... Trong đó, máy cắt cỏ tay cầm phổ biến nhất.

    Máy cắt cỏ Nhật Bản hãng Mitsubishi
    Máy cắt cỏ Nhật Bản hãng Mitsubishi

    Mặt khác, máy cắt cỏ Mitsubishi có thiết kế tinh gọn, độ bền cao. Sản phẩm còn trang bị nhiều chế độ cắt cỏ để đáp ứng nhu cầu cắt các loại cỏ khác nhau. Từ việc cắt thảm cỏ, cắt cỏ mọc dại đến cắt tỉa cây cành, tạo dáng bonsai,... Máy còn có hệ thống phụ kiện giúp mở rộng các công năng từ việc cắt lúa, xới đất, bơm nước…

    Nhược điểm của máy cắt cỏ Mitsubishi

    Giá máy cắt cỏ Mitsubishi thường đắt hơn các dòng sản phẩm của các hãng khác. Máy có giá dao động từ khoảng 3 triệu đồng trở lên. Do đó, bạn sẽ thấy máy cắt cỏ Mitsubishi ít phổ biến hơn hai dòng máy cắt kể trên. 

    Một số máy cắt cỏ Mitsubishi chất lượng, đáng mua nhất hiện nay: Máy cắt cỏ đa năng Mitsubishi TU43, Máy cắt cỏ Mitsubishi TL26, Máy cắt cỏ Mitsubishi TB33,...

    Xem thêm: Kinh nghiệm mua máy cắt cỏ chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí

    Máy cắt cỏ Maruyama thương hiệu Nhật

    Ở Việt Nam, máy cắt cỏ Maruyama kém nổi tiếng hơn các hãng kể trên. Nhưng đây cũng là thương hiệu cung cấp máy cắt cỏ Nhật chất lượng, đáng được nhắc đến. 

    Ưu điểm của máy cắt cỏ Maruyama

    Máy cắt cỏ Maruyama có chất lượng tốt, giao diện thân thiện với người dùng. Hãng chủ yếu cung cấp dòng máy cầm tay, đi kèm với bộ dụng cụ, phụ kiện. Bạn vừa có thể dùng máy để cắt cỏ, vừa có thể dùng để xới đất, hái quả, hỗ trợ bơm nước….

    Máy cắt cỏ Maruyama thương hiệu Nhật
    Máy cắt cỏ Maruyama thương hiệu Nhật

    Nhược điểm của máy cắt cỏ Maruyama

    Thực tế, máy cắt cỏ Maruyama được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Do đó, máy mới có giá khá cao. Chúng có giá cao hơn hẳn các thương hiệu Makita, Honda,... Tại Việt Nam, nhiều người mua máy cắt cỏ Maruyama nội địa Nhật đã qua sử dụng để có giá phù hợp với túi tiền.

    Một số máy cắt cỏ Maruyama chất lượng, đáng mua nhất hiện nay: Máy cắt cỏ Maruyama 500, Máy cắt cỏ Maruyama 420, Máy cắt cỏ Maruyama 320,…

    Bài viết đã giúp bạn tìm hiểu chi tiết các hãng máy cắt cỏ Nhật Bản tốt được tin dùng hiện nay. Để mua máy cắt cỏ tốt, giá hợp lý, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc truy cập website Maykhoanmakita.net để được tư vấn nhé!

    258 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận