0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm mua máy cắt cỏ chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí

Maykhoanmakita.net 9 tháng trước 189 lượt xem

    Máy cắt cỏ giúp bạn xử lý cỏ dại nhanh, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức lao động. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều loại máy cắt cỏ khác nhau khiến bạn gặp khó khăn khi lựa chọn máy phát cỏ. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ gửi đến bạn kinh nghiệm mua máy cắt cỏ chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

    Chọn mua máy cắt cỏ dựa theo thiết kế

    Kinh nghiệm mua máy cắt cỏ đầu tiên chính là chọn mua máy cắt cỏ dựa theo thiết kế. Máy cắt cỏ có nhiều kiểu dáng khác nhau. Bao gồm: máy cắt cỏ không dây (pin), máy cắt cỏ quay ( dạng đeo vai), máy cắt cỏ đẩy,,.. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như diện tích khu vực cần dọn cỏ mà bạn chọn loại máy phù hợp.

    Máy cắt cỏ cầm tay
    Máy cắt cỏ cầm tay dùng pin

    Nếu bạn chỉ cần máy cắt cỏ cho khu vườn nhỏ của gia đình thì nên chọn máy cắt cỏ pin hoặc máy cắt quay. Nếu sân vườn to, rộng thì nên chọn máy cắt cỏ đẩy. Đây là loại máy cắt có công suất lớn, lưỡi cắt rộng, cho hiệu suất làm việc cao. 

    Dựa theo loại động cơ của máy

    Động cơ là bộ phận quan trọng của máy cắt cỏ. Người ta thường dùng động cơ điện hoặc động cơ nổ cho máy cắt cỏ. Trong đó, động cơ nổ có công suất cao và thời gian hoạt động lâu. Đây cũng là loại motor được ưa chuộng nhất. Động cơ nổ có hai dòng là động cơ 2 thì và động cơ 4 thì. Chúng được ứng dụng trong dòng máy cắt cỏ chạy xăng. 

    Chọn máy cắt cỏ phù hợp dựa theo công suất máy

    Ngoài động cơ, bạn còn cần chú ý đến công suất của máy. Công suất càng cao thì máy cắt cỏ chạy càng khoẻ. Để cắt cỏ nhanh, hiệu quả, bạn nên chọn thiết bị có công suất cao như máy cắt cỏ động cơ 4 kỳ. Loại động cơ này khoẻ, ít khói và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các động cơ khác.

    Máy cắt cỏ chạy xăng
    Máy cắt cỏ chạy xăng

    Còn máy cắt cỏ chạy xăng động cơ 2 kỳ có công suất thấp hơn dòng động cơ 4 thì. Nó phù hợp với khu vực sân vườn nhỏ hoặc dùng để cắt tỉa, trang trí cây cảnh.

    Chọn mua máy cắt cỏ dựa vào nguồn năng lượng

    Như đã nhắc đến, máy cắt cỏ gồm có dòng chạy xăng, chạy pin và chạy điện. Mỗi dòng lại có đặc điểm khác nhau. Nên bạn cũng cần chú ý đến nguồn năng lượng của máy cắt cỏ dùng khi làm việc.

    • Máy cắt cỏ chạy bằng xăng: Máy chạy khỏe, khả năng cắt rộng. Ví dụ như: sân cỏ, vườn hay lối đi ở biệt thự,... 

    • Máy cắt cỏ chạy bằng pin: Máy không tạo khói khi hoạt động và hạn chế gây tiếng ồn. Thiết bị nhỏ gọn, thích hợp làm trong khu vực xa nguồn điện.

    • Máy cắt cỏ chạy bằng điện: Thiết bị không thả khói như máy chạy bằng xăng và ít gây tiếng ồn khi dùng. Tuy nhiên, máy cắt cỏ điện phụ thuộc vào nguồn điện và dây dẫn. 

    Máy cắt cỏ chạy pin
    Máy cắt cỏ chạy pin

    Chọn máy cắt cỏ có giá thành phải chăng

    Một kinh nghiệm mua máy cắt cỏ quan trọng chính là chú ý đến giá tiền. Trước khi quyết định mua máy cắt, bạn cần dự trù trước chi phí. Từ mức chi phí có thể bỏ ra mà bạn chọn máy cắt cỏ phù hợp. Bạn có thể tham khảo giá các loại máy cắt cỏ dưới đây để dễ dàng đưa ra quyết định: 

    • Máy cắt cỏ cầm tay, máy cắt cỏ mini thường có giá thấp nhất. Chúng dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. 

    • Máy cắt cỏ dạng dây đeo có giá cao hơn, dao động từ 500 nghìn đồng đến khoảng 7 triệu đồng.

    • Máy cắt cỏ xe đẩy có mức giá cũng nhất, dao động từ 3 - 20 triệu.

    Lưu ý: Mức giá có thể thay đổi theo thời gian.

    Xem thêm: Top 15 máy cắt cỏ tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua

    Chọn mua máy cắt cỏ theo thương hiệu sản xuất

    Khi chọn mua máy cắt cỏ, bạn nên để ý đến thương hiệu của sản phẩm. Tốt nhất, bạn nên mua máy của các thương hiệu lớn, uy tín. Ví dụ như máy cắt cỏ Makita, Honda, Stihl,... Không nên mua hàng trôi nổi, không rõ xuất xứ. Bởi chúng không được đảm bảo về chất lượng, dễ hỏng hóc.

    Máy cắt cỏ Makita
    Máy cắt cỏ Makita

    Bạn có thể tham khảo một số máy cắt cỏ Makita được yêu thích hiện nay như: Máy cắt cỏ dùng pin Makita DUR1901LRT1, máy cắt cỏ đẩy Makita DLM462Z, máy cắt cỏ Makita EE2650H,... 

    Kinh nghiệm mua máy cắt cỏ chính hãng, giá tốt

    Kinh nghiệm mua máy cắt cỏ chính hãng, giá tốt quan trọng nhất chính là chọn mua tại địa chỉ uy tín. Công ty THB Việt Nam tự hào là đại lý phân phối chính hãng máy cắt cỏ Makita. Công ty cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường. 

    Công ty THB Việt Nam cung cấp nhiều loại máy cắt cỏ khác nhau. Từ dòng máy cắt cầm tay, máy cắt dạng đeo vai đến dòng xe đẩy. Ngoài ra, THB Việt Nam còn có các dòng máy cắt cỏ dùng pin, dùng điện và xăng,... đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

    Ngoài máy cắt cỏ, Công ty THB Việt Nam còn có các loại máy khác như máy mài, máy cưa, máy khoan,... chất lượng, giá tốt. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

    Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn. Hoặc truy cập website Maykhoanmakita.net để đặt hàng online tại nhà nhé!

    189 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận