0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Không có máy mài điện không chổi than: Lý do tại sao?

Maykhoanmakita.net 2 năm trước 1328 lượt xem

    Máy mài không sử dụng động cơ chổi than (bàn chải) sẽ hạn chế ma sát, giảm tiếng ồn. Ưu điểm vượt trội là thế nhưng trên thị trường hiện không có dòng máy mài điện không chổi than. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do thông qua bài viết sau nhé!

    Tại sao không có máy mài điện không chổi than?

    Có khá nhiều lý do khiến các hãng uy tín ít sản xuất thậm chí không có dòng sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây biết nguyên nhân.

    Đầu tiên, lý do không có máy mài điện không chổi than là vì cấu tạo của động cơ là từ trường vĩnh cữu, nếu hoạt động ở nguồn điện quá cao, sẽ gây cháy nổ. Chính vì thế, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đa số các hãng sản xuất chỉ cung cấp máy mài pin không chổi than.

    Tại sao không có máy có máy mài điện không chổi than?
    Tại sao không có máy mài điện không chổi than?

    Giá thành là lý do thứ hai khiến người ta không sản xuất máy mài điện không chổi than. Mô tơ chổi than có giá rẻ nên các hãng đều lựa chọn chúng để làm linh kiện cho máy mài dùng điện. Vì vậy mà máy mài dùng điện có mức giá rẻ hơn máy mài dùng pin. Giá máy mài điện cầm tay dao động từ 500 nghìn đến khoảng vài triệu đồng. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu một chiếc máy mài cầm tay  sử dụng điện đáp ứng được yêu cầu công việc với mức giá rẻ. 

    Máy mài pin không chổi than có chất lượng tốt
    Máy mài pin không chổi than có chất lượng tốt

    Còn mô tơ từ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, chi phí sản xuất cao. Đặc biệt, động cơ này tương thích an toàn cao đối với máy mài dùng pin. Do đó, động cơ từ sẽ được ưu tiên lắp ráp và ứng dụng cho dòng máy mài pin không dây. Các sản phẩm này sẽ hướng đến đối tượng khách hàng muốn sở hữu một dòng máy cao cấp, đa tiện ích.

    Lưu ý: Trên thực tế cũng có những model máy mài điện không chổi than. Tuy nhiên, giá thành của chúng quá cao nên thường không được ưa chuộng bằng dòng máy mài pin không chổi than hoặc máy mài điện chổi than. Các hãng lớn cũng ít khi sản xuất dòng máy mài điện không chổi than. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm dòng máy mài điện không chổi than thì có thể tìm hiểu thử.

    Xem thêm

    Những máy mài không chổi than chất lượng nhất hiện nay

    Máy mài góc dùng pin Makita DGA900Z

    Giá tham khảo: 5.289.000đ

    Makita DGA900Z là một trong những máy mài Makita không chổi than tốt nhất hiện nay. Thiết bị hoạt động với điện thế pin 18V x 2 (tương đương công suất 1,500W). Tốc độ không tải 7.800 vòng/phút cho khả năng mài, cắt vượt trội. Đĩa mài có đường kính là 180mm giúp máy mài rộng hơn, nhanh hơn và có thể cắt sâu hơn. Vì sử dụng động cơ không chổi than nên bạn có thể mài, cắt cả ngày mà không sợ nóng máy.

    Máy mài góc dùng pin Makita DGA900Z
    Máy mài góc dùng pin Makita DGA900Z

    Máy mài góc dùng pin Makita DGA402RME

    Giá tham khảo: 6.498.000đ (đã bao gồm pin sạc)

    Makita DGA402RME là máy mài góc dùng pin 18V kết hợp mô tơ không chổi than hiện đại. Thiết bị hoạt động ổn định và mạnh mẽ với tốc độ không tải 10.000 vòng/phút. Lưỡi mài có đường kính 100mm giúp bạn làm việc trên diện tích rộng trong thời gian ngắn.

    Máy chuyên dùng để mài, đánh bóng vật liệu. Ngoài ra, DGA402RME Makita còn có thể cắt kim loại mỏng như sắt hộp, thép mỏng,... dễ dàng. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, xưởng sửa chữa, cơ khí hoặc các hộ gia đình,...

    Máy mài góc dùng pin Makita DGA402RME
    Máy mài góc dùng pin Makita DGA402RME

    Máy mài góc dùng pin Makita GA023GZ

    Giá tham khảo: 4.947.000đ (chưa bao gồm pin sạc)

    Makita GA023GZ sử dụng pin 40V, có tốc độ không tải: 8.500 vòng/phút nên làm việc rất mạnh mẽ. Máy sử dụng đường kính đĩa mài 125mm hỗ trợ tối ưu cho người dùng. 

    Ngoài ra, thiết bị này còn có nút điều chỉnh tốc độ điện tử, giúp bạn thực hiện nhiều công việc đa năng như mài/cắt trên các chất liệu khác nhau. Đặc biệt máy có chế độ phanh BRAKE nên khi dừng máy sẽ thắng rất nhanh, đảm bảo an toàn khi cắt vật liệu.

    Bài viết đã lý giải tại sao không có máy mài điện không chổi than. Đồng thời còn giới thiệu cho bạn những mẫu máy mài pin không chổi than tốt nhất hiện nay. Mong rằng thông tin này sẽ giúp bạn chọn cho mình sản phẩm ưng ý. Nếu bạn muốn dùng máy mài chính hãng, chất lượng, vui lòng liên hệ đến Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn. Hoặc truy cập website  Maydochuyendung.com, maykhoanmakita.net để đặt hàng online tại nhà nhé!

    1328 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận