0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Lật tẩy sự thật về máy khoan pin Makita 26V chính hãng

Maykhoanmakita.net 2 năm trước 961 lượt xem

    Dù được khách hàng tìm mua nhiều và được nhiều website bày bán, khẳng định là hàng chính hãng, nhưng máy khoan pin Makita 26V thực chất lại là hàng giả, hàng nhái. Nếu bạn vẫn chưa tin điều này, đọc ngay bài viết dưới đây của Maykhoanmakita.net.

    Đặc điểm máy khoan pin Makita 26V

    Bạn chỉ cần lên google và search từ khóa “máy khoan pin Makita 26V”, ngay lập tức bạn sẽ nhận về hàng loạt lời giới thiệu hấp dẫn về máy khoan 26V Makita. Theo đó, máy khoan này được mô tả với những đặc điểm như: 

    • Làm việc với 3 chức năng khoan búa, khoan thường và bắt vít….

    • Thiết kế nhỏ gọn, chạy pin li - ion 1.3Ah.

    • Sử dụng động cơ không chổi than mạnh mẽ, siêu bền. 

    Máy khoan pin Makita 26V
    Máy khoan pin Makita 26V
    • Công suất làm việc cao, tốc độ không tải từ 0-1.300 vòng/phút và 0 - 350 vòng/phút. 

    • Tay cầm máy nhỏ gọn, tạo cảm giác chắc chắn, dễ dàng thao tác. 

    • Khoan thép: 10mm 

    • Khoan gỗ: 24mm 

    • Lực vặn tối đa (cứng/mềm): 21/14 N.m 

    Khi mua sản phẩm này bạn còn được tặng kèm phụ kiện là 2 pin Li-ion 1.3Ah, bộ sạc pin. Một số trang còn quảng cáo tặng 24 phụ kiện đi kèm theo máy nhằm thu hút người mua hơn. Cũng theo đó, sản phẩm được quảng cáo là xuất xứ: Malaysia và bảo hành 12 tháng. 

    Vậy có hay không máy khoan Makita 26V? Mời bạn theo dõi phần tiếp theo của bài viết. 

    Sự thật về máy khoan pin Makita 26V chính hãng

    Tất cả những trang web đưa tin về máy khoan pin Makita 26V đều khẳng định đây là hàng chính hãng Nhật Bản và được bán với giá bán cực rẻ. 

    Nếu lần đầu tìm hiểu về máy khoan hay máy khoan Makita thì bạn có thể dễ dàng tin tưởng ngay vào những lời quảng cáo kia. Tuy nhiên, dù rất đa dạng về mẫu mã lẫn kiểu dáng nhưng thực chất Makita không hề sản xuất máy khoan pin 26V. Trên website của hãng Makita không có bất kì thông tin vào về dòng máy khoan pin này. 

    Máy khoan Makita 26V thực chất chỉ là hàng giả, hàng nhái
    Máy khoan Makita 26V thực chất chỉ là hàng giả, hàng nhái

    Những chiếc máy khoan Makita 26V được bán trên thị trường hiện nay chỉ là hàng giả, hàng nhái. Chúng không được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và cũng không được kiểm chứng về chất lượng. 

    Xem thêm: Máy khoan gia đình nên mua loại nào tốt nhất hiện nay?

    Máy khoan Makita 26V có tốt không?

    Chắc chắn chất lượng của máy khoan Makita 26V hàng giả, hàng nhái sẽ không thể sánh với hàng chính hãng. Dù vậy, Makita 26V vẫn có những ưu điểm nhất định là: 

    • Thiết kế gọn, bền đẹp và thuận tiện sử dụng, có được sự linh hoạt trong cách sử dụng. 

    • Đa chức năng, phục vụ được nhiều yêu cầu công việc

    • Giá thành rẻ là điểm nổi bật, so với các sản phẩm chính hãng thì chúng có mức giá rẻ hơn khá nhiều, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí hơn.

    Máy khoan Makita 26V cũng sở hữu một số ưu điểm
    Máy khoan Makita 26V cũng sở hữu một số ưu điểm

    Với những ưu điểm này, máy khoan pin Makita 26V sẽ phù hợp với người dùng bán chuyên nghiệp hoặc không có đủ tài chính để sắm một chiếc máy khoan pin chính hãng. 

    Dù có ưu điểm và vẫn dùng tốt trong một số trường hợp, nhưng vì là hàng giả hàng nhái nên chúng có rất nhiều nhược điểm như sau:

    • Hiệu suất làm việc thấp, làm việc yếu, chỉ ngang với máy khoan pin 12V hàng Makita chính hãng. 

    • Máy không có bảo hành, bảo trì và tuổi thọ cực thấp.

    • Hiệu suất làm việc thấp, chỉ bằng với các loại máy khoan pin 12V chính hãng.  

    • Quá trình làm việc thường có nhiều trục trặc, chúng có rất nhiều lỗi vặt khiến chúng người dùng phải tốn nhiều chi phí sửa chữa. 

    • Độ an toàn của máy cũng kém và không hoàn toàn đảm bảo được tính an toàn cho người dùng. 

    Với những nhược điểm này thì người dùng máy chuyên nghiệp không nên mua Makita 26V bởi chúng sẽ khó lòng đáp ứng được các yêu cầu về công việc. Để mua được máy khoan pin Makita chính hãng, tốt nhất bạn nên đọc thêm bài viết Cách nhận biết máy khoan Makita chính hãng, đúng 100% để tránh mua phải hàng giả và mất tiền một cách oan uổng.

    Hy vọng những thông tin trên đây về máy khoan pin Makita 26V thực sự hữu ích với người đọc. Nếu bạn là một thợ làm việc chuyên nghiệp,  cần được tư vấn về một chiếc máy khoan Makita chính hãng phù hợp nhất, hãy liên hệ hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) ngay nhé. Đội kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Maykhoanmakita.net - đại lý chính hãng của Makita tại Việt Nam đã sẵn sàng phục vụ bạn.

    961 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận