0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Góc giải đáp: Máy khoan pin có khoan tường được không?

Maykhoanmakita.net 3 năm trước 1200 lượt xem

    Bạn đang có ý định mua máy khoan pin nhưng lại băn khoăn không biết máy khoan pin có khoan tường được không? Theo dõi câu trả lời đến từ kỹ thuật viên của Maykhoanmakita.net trong bài viết dưới đây. 

    Máy khoan pin có khoan được tường không?

    Giới thiệu về máy khoan pin

    Máy khoan pin là thiết bị làm việc bằng nguồn năng lượng từ viên pin, có thể sạc lại nhiều lần. Khác với máy khoan điện phải cắm điện trực tiếp, cần phải có dây dẫn điện và ổ cắm điện mới có thể làm việc được. 

    Máy khoan pin khoan được nhiều bề mặt vật liệu
    Máy khoan pin khoan được nhiều bề mặt vật liệu

    Máy khoan pin hiện khá đa dạng về điện áp và dung lượng. Các máy khoan pin trên thị trường một số ít dùng pin Nickel, phần lớn sử dụng pin lithium - ion. Dòng pin này được đánh giá vượt trội nhất nhờ tuổi thọ cao, sạc nhanh, làm việc lâu dài và trọng lượng nhẹ. Pin không gây ô nhiễm môi trường và có độ an toàn rất cao cho người dùng.

    Các dòng máy khoan pin và tính năng làm việc

    Các thương hiệu máy khoan pin Makita, máy khoan pin Bosch, máy khoan pin Stanley... đang phổ biến các dòng khoan pin là:

    Máy khoan xoay dùng pin: 

    Thường máy khoan pin này sẽ có điện áp hoặc dung lượng pin nhỏ. Chúng được ứng dụng chủ yếu cho gia đình để khoan trên các bề mặt vật liệu mềm như sắt, thép, nhôm hoặc gỗ. Một số model máy có thể sẽ có thêm khả năng vặn vít hoặc không. 

    Máy khoan động lực dùng pin:

    Dòng máy khoan pin này có thể có cả chức năng khoan xoay thông thường và chế độ khoan có búa để khoan dễ dàng trên các bề mặt có độ cứng trung bình như là khoan tường. Điện áp và dung lượng pin lớn hơn dòng khoan xoay để đáp ứng được nhu cầu khoan đa dạng của người dùng. Thiết bị dễ gặp tại các công trình, nhà xưởng và nhà dân. 

    Máy khoan động lực dùng pin khoan tốt trên gỗ, kim loại và tường
    Máy khoan động lực dùng pin khoan tốt trên gỗ, kim loại và tường

    Máy khoan bê tông dùng pin: 

    Là máy khoan bê tông chuyên dụng, có thể có thêm chức năng đục bê tông. Thiết bị này thường sử dụng viên pin có dung lượng lớn và điện áp cao. Máy khoan bê tông dùng pin được nhìn thấy chủ yếu tại các công trình xây dựng lớn, sử dụng để khoan trên các bề mặt cứng và khoan tường vô cùng dễ dàng. 

    Như vậy máy khoan pin có thể khoan được tường và trong 3 loại trên thì máy khoan động lực và máy khoan bê tông sẽ khoan tường rất tốt. 

    >> Xem thêm: Có các loại máy khoan pin nào? Máy khoan pin loại nào tốt nhất?

    Chọn máy khoan pin nào để khoan tường sẽ phù hợp nhất?

    Theo như phân loại bên trên bạn đã trả lời được câu hỏi máy khoan pin có khoan được tường không rồi phải không nào. Tuy vậy, có thể bạn vẫn chưa biết nên chọn dòng máy khoan pin nào để khoan tường sẽ phù hợp nhất. Và dưới đây sẽ là gợi ý đến từ kỹ thuật viên của Maykhoanmakita.net.

    Chọn máy khoan động lực dùng pin để khoan tường khi nào?

    Nếu bạn cần một chiếc máy khoan pin vừa khoan tốt trên gỗ, kim loại và tường thì nên chọn máy khoan động lực dùng pin. Dòng máy này thường có kích thước và trọng lượng khá nhẹ, nên dễ dàng để cầm nắm và điều khiển. Thích hợp cho cả người dùng chuyên nghiệp và không chuyên. 

    Mũi khoan tịnh tiến của máy sẽ nhanh chóng đi sâu vào bề mặt vật liệu để tạo ra các mũi khoan đẹp và chuẩn chỉ về kỹ thuật. Một số sản phẩm máy khoan động lực dùng pin thích hợp để khoan tường mà bạn có thể tham khảo là: Makita HP001GZ, Makita HP457DWE, Makita DHP483RTE...

    Chọn máy khoan bê tông dùng pin để khoan tường khi nào?

    Nếu bạn là người dùng máy chuyên nghiệp, thường xuyên làm việc tại các công trình xây dựng, khoan nhiều trên các vật liệu cứng như bê tông, đá, tường và gạch… thì nên chọn máy khoan bê tông dùng pin để cùng lúc giải quyết tốt được yêu cầu công việc. 

    Máy khoan bê tông dùng pin khoan dễ dàng trên tường và các bề mặt vật liệu cứng
    Máy khoan bê tông dùng pin khoan dễ dàng trên tường và các bề mặt vật liệu cứng

    >> Xem thêm: Top 5 máy khoan pin Makita Trung Quốc giá rẻ, chất lượng cao, siêu hút khách

    Với khả năng làm việc mạnh mẽ, máy khoan bê tông sẽ dễ dàng khoan trên tường mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Tuy vậy cần lưu ý là dòng máy khoan bê tông thường có kích thước và trọng lượng nặng hơn khoan động lực. Quá trình làm việc máy có thể rung, bật nhiều hơn khiến người dùng gặp phải nhiều khó khăn hơn khi điều chỉnh mũi khoan theo ý muốn. 

    Một số máy khoan bê tông dùng pin có khả năng khoan tường và bê tông cực tốt mà bạn nên tham khảo là: Makita HR003GM201, Makita DHR242Z, Makita HR140DSAE...

    Hy vọng với lời giải đáp máy khoan pin có khoan tường được không mà Maykhoanmakita.net cung cấp trên đây sẽ thực sự hữu ích cho bạn đọc. Để được tư chuyên sâu hơn hoặc nhận hướng dẫn mua hàng cụ thể về máy khoan tường cầm tay, mời các bạn gọi tới hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh)

    1200 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận