0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Được gì và mất gì khi mua máy khoan nội địa Nhật?

Maykhoanmakita.net 2 năm trước 1906 lượt xem

    Máy khoan nội địa Nhật là món đồ không quá xa lạ với người dùng máy chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn phân vân không biết có nên mua máy khoan pin nội địa Nhật hay không? Bài viết này Maykhoanmakita.net sẽ phân tích những cái được và những cái chưa được khi bạn mua máy khoan pin nội địa Nhật. Cùng theo dõi ngay nhé. 

    Máy khoan nội địa Nhật là gì?

    Từ lâu các sản phẩm tới từ Nhật Bản vẫn luôn thu hút người dùng Việt Nam nhờ độ bền nổi bật, khả năng làm việc tốt và thiết kế, kiểu dáng rất phù hợp với người dùng Châu Á. Và máy khoan nội địa Nhật cũng là một sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam. 

    Tuy vậy, máy khoan nội địa Nhật vốn chỉ được sản xuất để phục vụ thị trường Nhật Bản, tức là chúng sẽ không xuất khẩu ra nước ngoài mà chỉ được bán trong lãnh thổ nước Nhật mà thôi. 

    Máy khoan nội địa Nhật
    Máy khoan nội địa Nhật

    Bạn có thể hiểu là cùng một thương hiệu máy khoan Makita chẳng hạn, cùng một model máy nhưng nhà sản xuất sẽ chia ra làm hai bản. Một bản là hàng chuyên phục vụ cho người dùng trong nước và không dùng để xuất khẩu. Các máy đó sẽ có thông tin trên máy bằng tiếng Nhật, thông tin trên vỏ hộp và hướng dẫn sử dụng hay bảo hành đều dùng tiếng Nhật. Một bản sẽ là hàng xuất khẩu, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng quốc tế. Đối với bản này thì sẽ không lưu hành trong nước. Các thông tin trên máy, vỏ hộp, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành sẽ có thêm ngoại ngữ khác để người dùng quốc tế có thể dễ dàng đọc hiểu. 

    Tại Việt Nam, người dùng muốn mua máy khoan nội địa Nhật hoặc máy khoan pin nội địa Nhật sẽ phải mua qua hình thức xách tay. Tức là nhờ người mua hộ từ Nhật Bản và xách tay về Việt Nam. Một cách khác là bạn sẽ mua máy khoan pin nội địa Nhật cũ từ hàng bãi. 

    Xem thêm: 

    Được và mất khi mua máy khoan pin nội địa Nhật là gì?

    Dù yêu thích máy khoan nội địa Nhật đến thế nào đi nữa thì bạn cũng hãy đọc kỹ xem mình sẽ được gì và đối mặt với những khó khăn gì khi quyết định mua sản phẩm này nhé. 

     Mua máy khoan nội địa Nhật bạn sẽ được:

    • Mua máy khoan chính hãng tới từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản như Makita, Hitachi, National… Đây là những thương hiệu cao cấp, sở hữu sản phẩm chất lượng tốt, làm việc bền bỉ và có độ an toàn cao. 

    • Nếu mua máy khoan nội địa Nhật hàng bãi mà mua được máy có độ mới cao thì bạn sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc máy chất lượng tốt với giá thành rẻ. 

    Máy khoan nội địa Nhật hàng bãi có chi phí rẻ
    Máy khoan nội địa Nhật hàng bãi có chi phí rẻ

    Một số khó khăn khi mua máy khoan nội địa Nhật:

    • Để mua máy mới 100% bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, phải nhờ người xách tay về nước và chi phí vận chuyển về có thể khiến giá bán sản phẩm tăng cao. 

    • Quá trình sử dụng sản phẩm bạn sẽ khó để được đổi trả, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm nếu có các vấn đề phát sinh. 

    • Nếu tự sửa chữa bạn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn do không dễ để mua được phụ kiện thích hợp để thay thế. 

    • Với máy khoan nội địa là hàng Nhật bãi thì bạn cần phải lựa chọn cẩn thận hết sức. Nếu mua phải hàng đã quá cũ, bị thay thế hết phụ kiện thì có thể sẽ rất nhanh chóng bị hỏng hóc và tốn kém để sửa chữa. 

    Sử dụng máy khoan nội địa Nhật có thể gây khó khăn cho người dùng khi có hỏng hóc xảy ra
    Sử dụng máy khoan nội địa Nhật có thể gây khó khăn cho người dùng khi có hỏng hóc xảy ra
    • Ngoài những điều này thì máy khoan nội địa Nhật sẽ khó sử dụng hơn bản Quốc tế, do đặc thù nước Nhật chỉ sử dụng điện áp 110V. Vì thế, bạn sẽ phải  chuyển từ điện áp 110V sang 220V để phù hợp với điện lưới nước ta. 

    Dù có nhiều ưu điểm, nhưng mua máy khoan nội địa Nhật vẫn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Trong trường hợp mua máy khoan pin nội địa Nhật mới 100% nếu không nhờ được người uy tín thì bạn rất dễ bị lừa mất tiền. Còn mua hàng bãi bạn có thể sẽ phải đối mặt với tình trạng hàng giả, hàng nhái. Chưa kể, chi phí để mua một máy khoan hàng bãi cũng ngang ngửa một máy khoan mới, chất lượng cao. Do vậy, bạn hãy thật cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé.

    Ngoài ra, nếu bạn yêu thích những chiếc máy khoan thương hiệu Nhật Bản, bạn cũng có thể tìm hiểu máy khoan Makita hoặc cụ thể hơn là máy khoan pin Makita. Đây là thương hiệu máy khoan cầm tay hàng đầu Nhật Bản và nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của hãng hiện được bán tại nhiều đại lý chính hãng ở Việt Nam. Vui lòng gọi tới hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) của Maykhoanmakita.net để được tư vấn cụ thể nhất. 

    1906 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận