0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nên mua máy khoan bê tông trung quốc loại nào tốt hiện nay?

Maykhoanmakita.net 2 năm trước 536 lượt xem

    Máy khoan bê tông Trung Quốc có những loại nào? Chúng có đủ mạnh mẽ và đảm bảo về độ bền để trở thành lựa chọn của bạn hay không? Mua máy nào mới phù hợp với bạn?... Tất cả các câu hỏi của bạn về dòng máy khoan này sẽ được Maykhoanmakita.net giải đáp trong bài viết dưới đây. 

    Có những loại máy khoan bê tông Trung Quốc nào?

    Nhiều người thường e ngại về chất lượng của máy khoan bê tông Trung Quốc. Bởi từ lâu, trong tiềm thức của người Việt cứ hễ là hàng Trung Quốc thì sẽ mặc định đó là hàng giả, không có độ bền cao, chất lượng kém.

    Đối với dòng máy khoan bê tông, thường xuyên phải khoan trên vật liệu cứng, chắc thì người dùng càng thêm lo lắng hơn vì họ cho rằng máy khoan bê tông Trung Quốc không thể đáp ứng được về sức mạnh và độ bền. 

    Máy khoan bê tông Trung Quốc
    Máy khoan bê tông Trung Quốc

    Thực tế suy nghĩ này của bạn không hoàn toàn đúng. Máy khoan bê tông Trung Quốc vốn bao gồm nhiều loại máy khoan cầm tay khác nhau. Sẽ có loại chất lượng tốt và sẽ có loại chất lượng kém. Cụ thể là:

    Máy khoan bê tông nội địa Trung Quốc 

    Đây là dòng máy khoan bê tông thương hiệu Trung Quốc, được sản xuất tại Trung Quốc và chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc chứ không được xuất khẩu ra bên ngoài. Về chất lượng, dòng máy khoan này được đánh giá cao về độ bền và giá thành. Dòng sản phẩm này cũng rất được người Việt Nam đón nhận, đánh giá khả năng khoan tốt, hoạt động ổn định và ít hỏng hóc. 

    Tuy vậy, do dòng sản phẩm này chỉ lưu hành trong nước nên để mua được bạn sẽ phải nhờ người mua tại Trung Quốc và xách tay về Việt Nam. Quá trình vận chuyển có thể làm tăng giá bán của sản phẩm. Do các tài liệu về sản phẩm đều là tiếng Trung Quốc nên nếu bạn không hiểu ngôn ngữ này thì sẽ khó khăn trong việc vận hành. Bạn cũng sẽ gặp vấn đề về bảo hành, sửa chữa, thay thế phụ kiện nếu sản phẩm phát sinh các hỏng hóc. Do vậy, bạn hãy cân nhắc kỹ nếu mua dòng sản phẩm này nhé. 

    Máy khoan các thương hiệu lớn được sản xuất ở nhà máy tại Trung Quốc

    Đó là các máy khoan Makita, Bosch, Dewalt, Stanley,.... Những thương hiệu này từ lâu đã đặt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc và sản xuất máy khoan theo công nghệ tiên tiến của chính quốc, trên dây chuyền máy móc hiện đại nhất. Các sản phẩm ra đời được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng. Do vậy, dòng máy khoan này hoàn toàn giống với máy khoan sản xuất tại chính quốc, có chất lượng cực kỳ cao và có độ bền nổi bật. 

    Dòng sản phẩm này được dùng để xuất khẩu ra các thị trường, trong đó có Việt Nam, vì thế sẽ rất thuận tiện khi mua sắm. Ngoài ra, bạn cũng sẽ dễ dàng để bảo hành sản phẩm nhờ mạng lưới đại lý chính hãng khắp toàn quốc. 

    Máy khoan bê tông Makita sản xuất tại Trung Quốc
    Máy khoan bê tông Makita sản xuất tại Trung Quốc

    Máy khoan bê tông Trung Quốc hàng giả, hàng nhái

    Đó là các máy khoan làm giả từ các thương hiệu lớn như Bosch, Dewalt, Makita… Dòng máy khoan bê tông Trung Quốc này đặc trưng bởi giá thành thấp nhưng chất lượng kém và rất nhanh hỏng. Bạn chắc chắn không nên mua dòng sản phẩm này vì chúng sẽ không thể đáp ứng được yêu cầu khoan trên bê tông cứng chắc. 

    Xem thêm: 

    Có nên mua máy khoan bê tông Trung Quốc?

    Qua phân tích trên, chắc hẳn bạn cũng đã tự trả lời được câu hỏi có nên mua máy khoan bê tông Trung Quốc hay không rồi đúng không nào. 

    Thực tế, máy khoan bê tông được sản xuất tại Trung Quốc vẫn đảm bảo được chất lượng tốt. Vậy nên, khi chọn mua máy khoan bê tông Trung Quốc bạn chỉ cần  tránh xa hàng giả, hàng nhái. Đối với máy khoan bê tông nội địa Trung, bạn hãy cân nhắc kỹ hơn những khó khăn có thể gặp phải rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng nhé. 

    Chú ý chọn mua đúng hàng chính hãng, đến từ các thương hiệu uy tín. Dòng máy khoan bê tông sản xuất tại Trung Quốc thường có giá thành rẻ hơn do chi phí nguyên liệu và nhân công rẻ hơn. Ngoài ra, chúng thường có nhiều phụ kiện đi kèm. Mẫu mã cũng vô cùng đa dạng cùng khả năng làm việc đa dạng và nổi bật. 

    Với dòng sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng. Chúng đảm bảo chất lượng cao để khoan bê tông dễ dàng, đáp ứng yêu cầu công việc. 

    Top 3 máy khoan bê tông trung quốc tốt nhất hiện nay

    1. Máy khoan bê tông Makita M8701B 800W

    Giá tham khảo: 2.387.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita M8701Bmáy khoan bê tông Makita 2 chức năng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng. Thiết bị sở hữu công suất 800W, lực đập 2.3J và tốc độ đập 4.500 lần/phút. Máy sử dụng đầu kẹp SDS Plus và khoan bê tông với đường kính 26mm. 

     

    Máy khoan bê tông Makita M8701B
    Máy khoan bê tông Makita M8701B

    Ngoài ra, M8701B còn được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, bền chắc, chống chịu được va đập, khả năng chịu tải cao, chịu nhiệt tốt. Lớp vỏ nhựa cao cấp cách điện tuyệt đối và bảo vệ tốt nhất cho động cơ bên trong.

    Thông số kỹ thuật của máy khoan bê tông Makita M8701B:

    Công suất 800 W
    Đầu kẹp SDS Plus
    Tốc độ không tải 0-1.200 v/p
    Tốc độ đập 0-4.500 l/p
    Lực đập 2.3J
    Khả năng khoan thép/gỗ/bê tông 13/32/26 mm
    Kích thước phủ bì 362x71x194mm
    Trọng lượng 2.8 Kg

    2. Máy khoan búa Bosch GBH 220

    Giá bán tham khảo:2.600.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan Bosch GBH 220 làm việc với công suất 720W, lực đập 2J và tốc độ đập tối đa 4800 bpm. Máy có khả năng làm việc mạnh mẽ, lực đập mạnh, nhanh để khoan lỗ dễ dàng trên bê tông cứng chắc. 

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 220
    Máy khoan bê tông Bosch GBH 220

    Bosch GBH 220 có kiểu dáng công thái học giúp cho việc điều khiển máy dễ dàng hơn. Toàn bộ thiết bị làm từ chất liệu cao cấp cho khả năng chống chịu va đập tốt và chịu nhiệt tối ưu. Tay cầm máy được bọc cao su giúp nâng cao khả năng cách điện và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

    Thông số kỹ thuật của máy khoan bê tông Bosch GBH 220:

    Công suất 720W
    Đầu kẹp SDS Plus
    Tốc độ đập 0 - 4.800 bpm
    Lực đập 2J
    Khả năng khoan gỗ/bê tông/kim loại 30/21/13 mm
    Đường kính khoan bê tông, mũi khoan búa 4 - 22 mm
    Kích thước phủ bì 334mm x 88mm x 205 mm
    Trọng lượng 2,3kg

    3. Máy khoan bê tông Dewalt D25032K-B1 710W

    Giá bán tham khảo: 2.650.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan Dewalt D25032K-B1 làm việc với công suất 710W, lực đập 2J và tốc độ không tải 1550 vòng/phút. Thiết bị là máy khoan 2 chế độ, với chế độ khoan búa và khoan thường cùng với nhiều tính năng nổi bật như: điều chỉnh tốc độ điện tử, đảo chiều mũi khoan và chọn trước chế độ làm việc

    Máy khoan Dewalt D25032K-B1
    Máy khoan Dewalt D25032K-B1

    Tổng thể máy nhỏ gọn hơn nhiều so với các sản phẩm cùng dòng, rất linh động để bạn làm việc ở mọi khu vực, khoan phá góc hẹp hay các vị trí cao quá đầu người. 

    Thông số kỹ thuật của máy khoan bê tông Dewalt D25032K-B1:

    Công suất 710W
    Đầu kẹp SDS Plus
    Tốc độ không tải 0 – 1550 vòng/phút
    Tốc độ đập 5680 lần/phút
    Lực đập 2J
    Khả năng khoan gỗ/bê tông/tường 30/22/13 mm
    Trọng lượng 2,5 kg

    Như vậy, Maykhoanmakita.net đã gửi đến bạn đọc toàn bộ thắc mắc về máy khoan bê tông Trung Quốc. Chúc bạn sớm chọn được món đồ phù hợp nhất với mình. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy khoan bê tông Makita chất lượng, giá rẻ, vui lòng liên hệ Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc truy cập website Maykhoanmakita.net để được tư vấn nhé!

    536 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận