0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách khoan tường bắt võng đơn giản, nhanh chóng

Maykhoanmakita.net 1 năm trước 1458 lượt xem

    Khoan tường bắt võng đúng cách giúp võng chắc chắn, không bị tuột. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách khoan tường mắc võng đúng kỹ thuật. Hiểu được điều đó, bài viết sau xin gửi đến bạn cách khoan tường bắt võng đơn giản, nhanh chóng. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

    Cách khoan tường bắt võng đơn giản, đúng kỹ thuật

    Hướng dẫn khoan tường bắt võng chi tiết, đơn giản, đúng kỹ thuật giúp bạn tự thực hiện mắc võng tại nhà. Cách làm gồm có những bước sau:

    Dụng cụ cần có để khoan tường mắc võng
    Dụng cụ cần có để khoan tường mắc võng

    Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ 

    Để thực hiện khoan tường mắc võng, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ như: Máy khoan, máy bắt vít, đinh tán, bu lông, thước đo, bút chì, móc treo võng, võng…

    Bước 2: Xác định vị trí để mắc võng

    Trước khi thực hiện khoan tường, bạn cần xác định được vị trí để mắc võng. Nên mắc võng tại khu vực rộng, thoáng của ngôi nhà, nên gần cửa sổ. Nếu mắc võng lên tường thì đảm bảo vị trí của võng phải cách sàn nhà một khoảng từ 1.7m - 1.8m. Khoảng cách này sẽ giúp võng không chạm vào sàn nhà khi bạn ngồi võng. 

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên dùng thiết bị dò kim loại, máy phát hiện điện để kiểm tra vị trí cần khoan lỗ mắc võng. Tránh để xảy ra tình trạng khoan nhầm vào đường dây điện âm tường hoặc khoan vào kim loại bên trong tường. 

    Xác định vị trí để mắc võng
    Xác định vị trí để mắc võng

    Bước 3: Tiến hành khoan tường bắt võng

    • Sau khi đã xác định được vị trí cần khoan mắc võng, bạn dùng bút chì đánh dấu. 

    • Tiếp đến, dùng máy khoan để khoan lỗ thí điểm lên điểm đã đánh dấu. Khoan lần lượt lên hai điểm đánh dấu trước khi lắp thêm phần cứng.

    • Bạn bắt vít vào tường tại các lỗ thí điểm đã được khoan. Lắp phần mắt xích vào để mắc võng. (Mắt xích là những phần cứng được uốn cong dọc theo phần cuối để treo võng dễ dàng hơn).

    • Bạn mắc mỗi đầu của võng vào một trong các thanh chắn bằng chiều dài dây hoặc một đoạn dây xích nhỏ.

    • Kiểm tra lại xem võng đã được mắc chắc chắn chưa. Bạn có thể ngồi hoặc nằm lên võng để thử.

    Khoan tường mắc võng
    Khoan tường mắc võng

    Xem thêm: Cách đục tường làm cửa sổ an toàn, dễ thực hiện

    Cách chọn máy khoan tường bắt võng phù hợp

    Để khoan tường bắt võng, bạn cần dùng một chiếc máy khoan phù hợp để đảm bảo công việc được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng. Tốt nhất là bạn nên dùng các loại máy khoan như máy khoan động lực, khoan tường hoặc khoan bê tông. Chúng có công suất lớn, lực đập mạnh nên cho khả năng thi công trên bề mặt cứng tối ưu hơn so với những dòng máy khoan gỗ hay kim loại. Bạn có thể tham khảo một số máy khoan bê tông Makita dưới đây.

    Máy khoan động lực dùng pin Makita DHR182RTJ

    Giá tham khảo: 9.240.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan động lực dùng pin Makita DHR182RTJ có thể khoan tường, bê tông, các vật liệu cứng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thiết bị hoạt động nhờ pin 18V, được trang bị động cơ không chổi than hiện đại. Do đó, máy không sinh nhiệt, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không nóng động cơ.

    Máy khoan động lực dùng pin Makita DHR182RTJ
    Máy khoan động lực dùng pin Makita DHR182RTJ

    Máy khoan cầm tay này còn được ứng dụng công nghệ AVT chống rung. Công nghệ này giúp hạn chế tình trạng đau, mỏi tay và cố định máy chắc chắn khi làm việc. Thiết bị này sẽ giúp bạ khoan tường mắc võng nhanh chóng và dễ dàng.

    Máy khoan đa năng dùng pin Makita DHR241RFE

    Giá tham khảo: 8.255.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan đa năng dùng pin Makita DHR241RFE là một trong những máy khoan bê tông Makita chất lượng nhất hiện nay. Thiết bị sở hữu 3 chức năng là khoan, đục và khoan búa. Tốc độ không tải 4000 lần/phút; tốc độ đập 1200 vòng/phút. Máy dùng pin 18V mạnh mẽ kết hợp với động cơ không chổi than hiện đại.

    Máy khoan đa năng dùng pin Makita DHR241RFE
    Máy khoan đa năng dùng pin Makita DHR241RFE

    Makita DHR241RFE khoan nhanh, sâu, chính xác trên từng bề mặt vật liệu cứng. Sản phẩm được ứng dụng rất phổ trong ngành công nghiệp nặng, xây dựng, nhà xưởng, cơ khí…

    Máy khoan đa năng dùng pin Makita DHR242RME

    Giá tham khảo: 11.935.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan đa năng Makita DHR242RME dùng pin 18V, lực đập mạnh mẽ 2.0J. Đây là máy khoan bê tông chuyên nghiệp có chức năng khoan thường và đục bê tông mạnh mẽ. 

    Máy khoan búa Makita DHR242RME
    Máy khoan búa Makita DHR242RME

    Makita DHR242RME được trang bị công nghệ XPT. Công nghệ này bảo vệ máy khỏi khói bụi hay ẩm ướt, giúp máy bền bỉ với thời gian ngay cả khi phải làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Sản phẩm này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn.

    Ngoài máy khoan tường, bạn còn cần dùng máy bắt vít để thực hiện mắc võng cho gia đình. Bạn có thể tham khảo một số máy bắn vít Makita chất lượng sau: Makita TD0100, Makita TD110DSAE, Makita TD110DSYE,...

    Bài viết đã hướng dẫn bạn cách khoan tường bắt võng chi tiết, dễ thực hiện. Chúc bạn thực hiện mắc võng thành công. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy khoan Makita chính hãng, vui lòng liên hệ đến Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn. Hoặc truy cập website Maydochuyendung.com, Maykhoanmakita.net để đặt hàng online tại nhà nhé!

    1458 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận