0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nên mua hãng máy khoan nào tốt nhất hiện nay? Bosch, Makita hay Dewalt?

Maykhoanmakita.net 3 năm trước 1292 lượt xem

    Bạn đang tìm kiếm thông tin về hãng máy khoan nào tốt nhất? Vậy thì bài viết này sẽ gửi ngay tới bạn 3 thương hiệu máy khoan xuất xứ Châu Á, Châu Âu đã nổi danh toàn cầu trong suốt nhiều thập kỷ qua. Đừng bỏ lỡ kiến thức hữu ích do Maykhoanmakita.net cung cấp nhé. 

    Tiêu chí chọn mua máy khoan hãng nào tốt nhất

    Để tìm ra hãng máy khoan tốt nhất với bạn hay chính là hãng máy khoan phù hợp nhất, bạn nên dựa trên 5 tiêu chí sau đây: 

    • Giá thành: Hãy dựa vào khả năng tài chính và ngân sách có thể đầu tư để chọn ra thương hiệu có phân khúc phù hợp nhất. 

    • Nhu cầu sử dụng: Nếu bạn yêu thích máy khoan pin thì thương hiệu Makita sẽ mang đến cho bạn nhiều sự chọn lựa nhất. Máy khoan pin Makita cũng nổi bật hơn các dòng khoan pin khác nhờ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, động cơ không chổi than mạnh mẽ và bền bỉ. Bosch sẽ được đánh giá cao về dòng máy khoan bê tông và máy khoan động lực. 

    • Công suất và khả năng làm việc: Nếu bạn cần thực hiện công việc khoan nặng và khoan trên vật liệu cứng (tường, bê tông) thì để đảm bảo máy khoan vận hành tốt, ổn định và nhanh thì công suất ít nhất phải trên 700W hoặc là máy dùng pin thì ít nhất cũng phải từ 18V trở lên. 

    Tiêu chí chọn mua máy khoan hãng nào tốt nhất
    Tiêu chí chọn mua máy khoan hãng nào tốt nhất​​​​
    • Tính an toàn và các tiện ích đi kèm: Hầu hết các hãng máy khoan nổi tiếng đều rất chú trọng đến tính an toàn của thiết bị. Bên cạnh đó bạn cũng nên quan tâm tới các tiện ích của máy như khả năng chống rung, chống bụi bẩn và nước ẩm, các tính năng đảo chiều khoan, điều khiển điện tử, khóa tự động… Những tính năng này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức. 

    • Màu sắc, thiết kế: Màu sắc và thiết kế của máy cũng là một yếu tố để bạn chọn lựa ra hãng máy khoan tốt nhất cho mình. Nếu yêu thích gam màu lạnh nhã nhặn hãy chọn Makita hoặc Bosch. Nếu yêu thích sự sôi nổi, tươi tắn hãy chọn Dewalt. 

    Nên mua máy khoan hãng nào tốt nhất?

    Máy khoan Makita Nhật Bản

    Makita là thương hiệu máy khoan Nhật Bản được thành lập từ năm 1915, cho đến nay thương hiệu đã có bề dày gần 100 năm lịch sử. Với sự phát triển không ngừng, không lâu sau khi thành lập, thương hiệu đã trở nên nổi tiếng trên toàn cầu, được thợ dùng máy từ Âu sáng Á vô cùng yêu mến, trong đó có cả Việt Nam. 

    Suốt nhiều thập kỉ qua liên tục có các thương hiệu máy khoan ra đời nhưng Makita vẫn là thương hiệu máy khoan được lựa hàng đầu, được đánh giá là hãng máy khoan nổi tiếng nhất nhì. Makita tập trung chủ yếu vào dòng khoan cầm tay, với số lượng máy khoan pin Makita, máy khoan bê tông Makita… nhiều nhất so với các hãng máy khoan hiện nay. Đặc biệt, hãng có số lượng máy khoan pin không chổi than nhiều nhất và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp người thợ hoàn thành công việc một cách tốt nhất. 

    Máy khoan Makita
    Máy khoan Makita 

    Máy khoan Makita được đánh giá cao về công nghệ, các sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, động cơ làm việc mạnh mẽ. Mức độ hoàn thiện của máy khoan Makita khá sắc nét, hoạt động ổn định và có nhiều mức giá cho khách hàng chọn lựa.  

    Hãng máy khoan Bosch

    Bosch là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng đến từ Đức được thành lập từ năm 1886. Các sản phẩm của Bosch khá đa dạng, từ dụng cụ cầm tay cho đến dụng cụ gia đình. Hơn 100 năm sau ngày thành lập, thương hiệu này vẫn luôn dẫn đầu ở lĩnh vực thiết bị cầm tay với.

    Máy khoan Bosch cũng khá đa dạng về sản phẩm nhưng vẫn chưa được đa dạng sản phẩm bằng Makita. Máy làm việc mạnh mẽ, tuổi thọ cao và tích hợp nhiều tính năng hiện đại trong sản phẩm. Mã sản phẩm rõ ràng, dễ nhớ. Nhìn vào mã sản phẩm bạn có thể biết được công dụng, tính năng và các đặc tính của máy. 

    Máy khoan Bosch
    Máy khoan Bosch

    Hầu hết sản phẩm của Bosch được người tiêu dùng đánh giá cao ở thiết kế đẹp mắt, sang trọng, mức độ hoàn thiện tốt. Nhược điểm của hãng máy khoan này chính là giá thành khá đắt, hiện giá bán các sản phẩm của hãng đang cao nhất trên thị trường. Ví dụ máy siết bu lông Bosch và Makita có cùng công dụng, ngang ngửa về chất lượng nhưng giá bán siết bu lông Makita sẽ luôn mềm hơn so với Bosch. 

    Nhìn chung, Bosch xứng đáng là đối thủ cạnh tranh của Makita, là hãng máy khoan tốt, nổi tiếng và đáng mua. 

    Xem thêm: So sánh máy khoan Bosch và Makita, nên mua loại nào sẽ tốt nhất

    Hãng máy khoan Dewalt

    Máy khoan Dewalt cũng nằm trong top các hãng máy khoan tốt nhất thế giới, thương hiệu này đến từ Mỹ và nổi bật với màu sáng, óng ả. Máy gọn nhẹ, thiết kế tỉ mỉ và an toàn từ chất liệu có độ bền cao, cầm nắm thuận tiện và ít hư hại, bào mòn khi sử dụng.

    Thương hiệu máy khoan Dewalt không chỉ chú trọng về hình thức mà còn tập trung nhiều tới chất lượng cũng như công suất làm việc. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Sự đa dạng của sản phẩm đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng, thích hợp dùng trong nhiều môi trường như khoan phá trong nhà, xưởng công nghiệp, xây dựng.. Máy khoan Dewalt có dòng khoan pin, khoan động lực, khoan bê tông, trong đó dòng khoan pin nổi tiếng hơn nhiều khoan điện.

    Máy khoan Dewalt
    Máy khoan Dewalt

    Nhìn chung, máy khoan của hãng có độ bền cao, đáp ứng được cường độ làm việc lớn, thoải mải làm việc trong mọi môi trường, cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Giống như các hãng khác, máy khoan Dewalt liên tục đưa ra các sản phẩm với nâng cấp, cải tiến từ thiết kế đến khả năng làm việc, xứng đáng là nằm trong nhóm các hãng máy khoan tốt. 

    Có thể bạn quan tâm: So sánh máy khoan Makita và Dewalt trên mọi phương diện

    Trên đây Maykhoanmakita.net đã gửi tới bạn đọc thông tin về các hãng máy khoan nào tốt nhất, nổi tiếng nhất suốt nhiều năm qua. Hy vọng đây thực sự là những thông tin hữu ích với các bạn. Cần tư vấn chuyên sâu, vui lòng gọi vào hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để nhận hỗ trợ từ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. 

    1292 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận