0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tư vấn chọn mua máy mài khuôn pin tốt, phù hợp với nhu cầu

Maykhoanmakita.net 4 tháng trước 111 lượt xem

    Trên thị trường có nhiều loại máy mài khuôn pin khác. Nếu không có kinh nghiệm, người dùng sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn máy mài khuôn dùng pin. Hiểu được điều đó, bài viết sau sẽ giúp bạn biết cách chọn mua máy mài khuôn pin tốt, phù hợp với nhu cầu. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

    Cách chọn mua máy mài khuôn pin tốt

    Máy mài khuôn dùng pin có ưu điểm là nhỏ gọn, tính cơ động cao, không phụ thuộc vào nguồn điện. Dòng sản phẩm này được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Để mua được chiếc máy mài thẳng pin tốt, phù hợp, bạn cần dựa vào các yếu tố như: thương hiệu, thời gian bảo hành, điện áp pin,... Cụ thể như sau:

    Máy mài thẳng Makita
    Máy mài thẳng dùng pin Makita

    Chọn máy mài thẳng dùng pin dựa vào thương hiệu

    Trên thị trường có nhiều hãng máy mài thẳng khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ có đặc điểm riêng. Mức giá của các hãng cũng có sự chênh lệch. Do đó, bạn xem xét kỹ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

    • Máy mài Makita: Máy mài Makita nói chung và máy mài khuôn Makita nói riêng là sản phẩm của hãng Makita Nhật Bản. Dụng cụ cầm tay của hãng nổi tiếng về chất lượng tốt, độ bền cao. Máy thuộc dòng sản phẩm cao cấp nên mức giá cũng không thấp. 

    • Máy mài Bosch: Máy mài của Bosch cũng là một cái tên nổi bật trên thị trường. Đây là sản phẩm của hãng Bosch đến từ Đức, thuộc phân khúc cao cấp. Máy mài Bosch hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và được trang bị nhiều tính năng hiện đại.

    • Máy mài Total: Máy mài của hãng Total có giá thấp hơn các thương hiệu trên. Đây là dòng sản phẩm của hãng Total đến từ Trung Quốc. Chúng có chất lượng ổn định, đáng để thử.

    Các dòng máy mài của các thương hiệu lớn đều được bảo hành chính hãng, từ 6 tháng đến 12 tháng tùy vào thương hiệu. Dựa vào nhu cầu, tình hình kinh tế mà bạn chọn máy mài khuôn Makita, Bosch hoặc Total. Lưu ý: Nên mua máy mài tại cửa hàng chính hãng, uy tín. Không mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Máy mài thẳng Bosch điện áp 12V
    Máy mài thẳng Bosch điện áp pin 12V

    Chọn máy mài khuôn pin dựa vào điện áp pin

    Máy mài khuôn chuyên dùng để mài những khu vực nhỏ hẹp, góc cạnh khó tiếp cận hoặc trong các lỗ chi tiết nhỏ. Với máy mài thẳng pịn, điện áp pin càng lớn thì khả năng làm việc càng mạnh mẽ. Do đó, khi chọn máy, bạn cần chú ý đến điện áp pin để phù hợp với công việc của bạn.

    Nếu bạn cần dùng máy để mài các vật liệu mềm, mỏng, không cần hoạt động liên tục thì nên chọn máy có điện áp nhỏ, từ 10 - 12V. Nếu bạn cần dùng máy mài thẳng pin cho các vật liệu dày và cứng thì chọn máy có điện áp 18V. 

    Xem thêm: Nên mua máy mài khuôn loại nào tốt, độ bền cao?

    Chọn máy mài khuôn dựa vào chất liệu và phụ kiện đi kèm

    Máy mài thẳng làm từ vật liệu cao cấp sẽ cho khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, độ bền cao. Vậy nên, khi mua máy bạn cần quan tâm đến chất liệu của sản phẩm. Không nên mua hàng có chất lượng kém, ảnh hưởng đến hiệu quả khi sử dụng. 

    Máy mài khuôn và pin
    Chọn máy mài khuôn pin dựa vào phụ kiện đi kèm

    Ngoài ra, phụ kiện đi kèm cũng là yếu tố quan trọng khi chọn máy mài khuôn pin. Vì thiết bị dùng pin nên tốt nhất bạn mua máy có pin và sạc kèm theo. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua pin, sạc bên ngoài. Nếu bạn đã có sẵn pin sạc thì có thể chọn mua dòng máy mài thẳng pin solo để tiết kiệm tối đa chi phí. 

    Top 3 máy mài khuôn dùng pin đáng mua hiện nay

    1. Máy mài khuôn dùng pin Makita DGD801Z

    Giá tham khảo: 2.040.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy mài thẳng Makita DGD801Z là một trong những máy mài khuôn dùng pin chất lượng, đáng mua nhất hiện nay. Đây là máy mài pin Makita, sử dụng dòng pin Lithium-ion 18V. Thiết bị thon gọn, nặng khoảng 1.7kg. Vỏ ngoài cứng cáp, có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt.

    Máy mài khuôn dùng pin Makita DGD801Z
    Máy mài khuôn dùng pin Makita DGD801Z

    Makita DGD801Z có đường kính đá mài dài 36mm và chấu bóp 3mm - 8mm. Thiết bị được dùng để mài trên các vật liệu như đá, gỗ, inox, sắt thép,... Máy còn có thể dùng để đánh bóng bề mặt cơ khí kim loại. Máy mài thẳng Makita DGD801Z làm việc ổn định, bền bỉ, giúp bạn thực hiện các thao tác mài khuôn, đánh bóng khuôn mẫu hiệu quả.

    Thông số kỹ thuật của máy mài thẳng Makita DGD801Z:

    Điện thế pin 18V
    Tốc độ không tải 25.000 v/p
    Chấu bóp 3mm - 8mm
    Đường kính đá mài 36mm
    Trọng lượng 1.1 - 1.72kg
    Kích thước 400mm x 79mm x 118mm

    2. Máy mài khuôn dùng pin Makita DGD800Z

    Giá tham khảo: 2.050.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy mài khuôn Makita DGD800Z cũng thuộc dòng máy mài cầm tay Makita. Sản phẩm nhỏ gọn, trọng lượng chỉ có 1.4 kg. Vỏ ngoài cứng cáp, chịu được va đập mạnh. Đầu côn tròn giúp bạn dễ dàng thực hiện thao tác mài vật liệu mà không gây trầy xước cho phôi. Thiết kế này hơn hẳn với các đầu côn hình lục giác thông thường. 

    Máy mài khuôn dùng pin Makita DGD800Z
    Máy mài khuôn Makita DGD800Z

    Máy mài Makita DGD800Z có điện áp pin 18V, tốc độ không tải lên tới 25.000 vòng/phút. Thiết bị giúp bạn mài được những chi tiết nhỏ khó tiếp cận. Máy phù hợp dùng trong không gian không có nguồn điện trực tiếp, hoặc các không gian nhỏ hẹp, góc khuất,...

    Thông số kỹ thuật của máy mài thẳng Makita DGD800Z:

    Điện thế pin 18V
    Tốc độ không tải 25.000 v/p
    Chấu bóp 3mm - 8mm
    Đường kính đá mài 38mm
    Trọng lượng 1.1 - 1.72kg
    Kích thước 400mm x 79mm x 118mm

    3. Máy mài khuôn dùng pin đa năng Bosch GRO 12V-35 (SOLO)

    Giá tham khảo: 1.680.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy mài khuôn Bosch GRO 12V-35 (SOLO) là sản phẩm của hãng Bosch. Thiết bị cực kỳ nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 0,62kg. Đầu kẹp 0.8 - 3.2mm có thể dễ dàng thay thế phụ kiện. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Bosch nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của máy.

    Máy mài khuôn dùng pin đa năng Bosch GRO 12V-35 (SOLO)
    Máy mài khuôn dùng pin đa năng Bosch GRO 12V-35 (SOLO)

    Hơn nữa, Bosch GRO 12V-35 thuộc dòng Heavy Duty chuyên nghiệp nên sở hữu khả năng làm việc vô cùng ấn tượng. Máy có điện áp pin 12V, động cơ quay nhanh lên đến 35.000 vòng/phút. Do đó, thiết bị giúp bạn cắt, chà nhám, phay, đánh bóng,... trên nhiều vật liệu khác nhau nhanh chóng, hiệu quả.

    Thông số kỹ thuật của máy mài thẳng Bosch GRO 12V-35:

    Điện thế pin 12V
    Tốc độ không tải 5.000 - 35.000 vòng / phút
    Đầu cặp 0.8-3.2mm
    Trọng lượng 0,62 kg (kèm pin)
    Kích thước 360 x 440 x 115 mm

    Bài viết đã hướng dẫn bạn cách chọn máy mài khuôn pin tốt, phù hợp với nhu cầu. Đồng thời gửi đến bạn top 3 máy mài thẳng pin đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng thông tin này hữu ích với bạn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy mài Makita, vui lòng liên hệ Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc truy cập website Maykhoanmakita.net để được tư vấn nhé!

    111 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận