0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 10 máy mài góc giá rẻ được tin dùng hiện nay

Maykhoanmakita.net 9 tháng trước 220 lượt xem

    Trên thị trường có nhiều dòng máy mài góc với kiểu dáng, tính năng, công suất... khác nhau khiến người dùng khó khăn khi lựa chọn. Hiểu được điều này, chúng tôi xin gửi đến bạn đọc top 10 máy mài góc giá rẻ được tin dùng hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

    Máy mài góc (máy cắt con chuột) là gì?

    Máy mài góc cầm tay còn được gọi là máy cắt con chuột, máy mài con chuột. Đây là công cụ dùng để mài, cắt vật liệu, làm nhẵn, đánh bóng các mối hàn, cạnh sắc,... Thiết bị được dùng trong quá trình gia công, chế tác các vật liệu như gỗ, đá, kim loại,… Máy cắt con chuột có thiết kế dạng cầm tay nhỏ gọn, dễ vận hành. Giá máy cắt con chuột dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng một sản phẩm. 

    Máy cắt con chuột
    Máy cắt con chuột

    Máy mài con chuột có tính ứng dụng cao. Bạn dễ dàng bắt gặp máy mài góc trong các xưởng gỗ, xưởng cơ khí, công trình xây dựng hoặc trong gia đình,.... Thiết bị đáp ứng đa dạng các công việc khác nhau, từ cơ bản đến chuyên nghiệp. 

    Các loại máy mài góc phổ biến hiện nay

    Máy mài góc cầm tay được chia thành nhiều loại khác nhau. Phổ biến nhất là máy mài góc dùng điện và máy mài góc dùng pin. Mỗi loại sản phẩm đều có ưu và nhược điểm riêng:

    Máy mài góc dùng điện

    Máy mài góc dùng điện vận hành dựa vào nguồn điện trực tiếp. Thiết bị có công suất làm việc mạnh mẽ, đáp ứng nhiều yêu cầu của người dùng. Tuy nhiên, máy phụ thuộc vào dây dẫn và nguồn điện nên tính cơ động không cao. Bạn chỉ có thể làm việc với máy mài điện khi ở gần nguồn điện. Sản phẩm được ứng dụng trong các nhà xưởng hoặc các công trình xây dựng.

    Máy mài góc dùng pin 

    Máy mài góc dùng pin là dòng máy mài hoạt động bằng pin sạc. Đây là sản phẩm cao cấp đời mới, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Bạn chỉ cần sạc đầy pin cho máy là đã có thể làm việc ở bất cứ vị trí nào. Dòng máy này thường có giá cao hơn máy mài góc dùng điện. 

    Máy mài góc dùng pin
    Máy mài góc dùng pin

    Công suất của máy mài pin phụ thuộc vào điện áp của pin. Máy thường dùng các loại pin có điện áp 12V, 18V, 40V,... Điện áp càng cao thì công suất càng lớn. Nhưng nhìn chung, máy mài góc dùng pin có công suất không cao bằng máy mài dùng điện. 

    Xem thêmMáy mài cầm tay giá bao nhiêu? Bảng báo giá chi tiết

    Top thương hiệu máy mài góc nên mua

    Trên thị trường có nhiều thương hiệu máy mài góc khác nhau. Bạn nên chọn mua máy mài của các hãng lớn, uy tín. Tránh mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Dưới đây là top thương hiệu máy mài góc uy tín nên mua mà bạn đọc có thể tham khảo!

    Máy mài góc cầm tay Makita
    Máy mài góc cầm tay Makita

    Máy mài góc Makita

    Máy mài góc Makita là sản phẩm của hãng Makita, thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất và cung cấp dụng cụ điện chuyên nghiệp. Ngoài máy mài góc, hãng còn có các dòng sản phẩm khác như: máy mài khuôn Makita, máy cưa Makita, máy khoan pin Makita,... 

    Máy mài cầm tay Makita nổi tiếng với chất lượng tốt, độ bền cao. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Nhật Bản. Thân máy thon gọn, chịu được va đập. Động cơ bền bỉ, vận hành ổn định và mạnh mẽ, đáp ứng nhiều yêu cầu của người dùng. 

    Máy mài góc Bosch

    Ngoài máy mài Makita, máy mài Bosch cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Máy mài góc Bosch là sản phẩm của hãng Bosch đến từ Đức. Thiết bị có chất lượng tốt, khả năng làm việc ấn tượng, độ an toàn cao. Máy mài góc cầm tay Bosch thường được ứng dụng trong các công việc sửa chữa, cơ khí, xây dựng,...

    Máy mài góc cầm tay Bosch
    Máy mài góc cầm tay Bosch

    Máy mài góc DeWalt

    Máy mài góc DeWalt là sản phẩm của hãng Dewalt đến từ Mỹ. Thiết bị có vẻ ngoài đẹp mắt, độ bền cao. Khả năng làm việc mạnh mẽ cho hiệu suất vượt trội. Máy cắt con chuột Dewwalt cũng được chia thành 2 dòng máy cơ bản, gồm: cỡ nhỏ đĩa mài từ 100mm, 115mm, 120mm, 125mm và dòng máy cỡ lớn đường kính đĩa mài 150mm, 180mm, 230mm.

    Xem thêmTop 5 máy mài góc 150mm chất lượng nhất hiện nay

    Top 10 máy mài góc giá rẻ, bán chạy hiện nay

    Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn top 10 máy mài góc giá rẻ, bán chạy hiện nay. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

    Tên sản phẩm Giá tham khảo
    Máy mài góc Makita M0910B 817.000 đồng
    Máy mài góc Bosch GWS 060 880.000 đồng
    Máy mài góc Dewalt DW820 1.010.000 đồng
    Máy mài góc DWE8100T-B1 1.070.000 đồng
    Máy mài Makita 9553B 1.109.000 đồng
    Máy mài cầm tay Makita 9553NB 1.109.000 đồng
    Máy mài góc Bosch GWS 6-100 1.120.000 đồng
    Máy mài góc Makita 9556HB 1.325.000 đồng
    Máy mài Makita 9556HN 1.325.000 đồng
    Máy mài Bosch GWS 12-125 S 2.570.000 đồng

    Bài viết đã gửi đến bạn top 10 máy mài góc giá rẻ, bán chạy hiện nay. Mong rằng thông tin này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy mài cầm tay Makita chất lượng, giá rẻ, vui lòng liên hệ Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc truy cập website Maykhoanmakita.net để được tư vấn nhé!

    220 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận