0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Top 10 hãng dụng cụ cầm tay nổi tiếng được ưa chuộng hiện nay

Maykhoanmakita.net 5 tháng trước 148 lượt xem

    Máy khoan, máy mài, cắt,... của các hãng lớn được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Vậy có các hãng dụng cụ cầm tay nổi tiếng nào uy tín, nên mua? Theo dõi Top 10 hãng dụng cụ cầm tay nổi tiếng được ưa chuộng hiện nay để biết câu trả lời nhé!

    1. Thương hiệu Bosch

    Bosch là cái tên đầu tiên trong Top 10 hãng dụng cụ cầm tay nổi tiếng được ưa chuộng hiện nay. Đây là tập đoàn công nghệ lớn đến từ Đức, kinh doanh ở các lĩnh vực như: công nghệ ô tô, thiết bị công nghiệp, thiết bị tiêu dùng và dụng cụ công suất, thiết bị giám sát.

    Bosch là một trong các hãng dụng cụ cầm tay nổi tiếng hiện nay
    Bosch là một trong các hãng dụng cụ cầm tay nổi tiếng hiện nay

    Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2007, đến nay, Bosch đã trở thành cái tên quen thuộc với người dùng Việt Nam. Sản phẩm của hãng có chất lượng tốt, độ bền cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

    Dụng cụ cầm tay của Bosch gồm có: máy khoan pin, máy khoan bê tông, máy vặn vít, máy siết bu lông,... 

    Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật của Bosch như: Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI, máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50, máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II,...

    2. Thương hiệu Makita

    Makita chính là một thương hiệu uy tín, lâu đời của Nhật Bản, là đối thủ xứng tầm của hãng Bosch. Thành lập từ năm 1915 tại Nhật Bản, cho đến nay Makita đã trở thành một trong những thương hiệu dụng cụ cầm tay nổi tiếng nhất thế giới. 

    Makita là thương hiệu dụng cụ cầm tay nổi tiếng đến từ Nhật Bản
    Makita là thương hiệu dụng cụ cầm tay nổi tiếng đến từ Nhật Bản

    Sản phẩm của hãng được yêu thích nhờ chất lượng tốt, độ an toàn cao, bền bỉ. Chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Do đó, chất lượng và độ bền của máy Makita không cần phải bàn cãi. 

    Hãng sản xuất và cung cấp nhiều dòng dụng cụ cầm tay, nổi bật như: máy khoan pin Makita, máy khoan bê tông Makita, máy cưa, máy mài, dụng cụ làm vườn và rất nhiều thiết bị dùng trong nhà,...

    Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật của Makita như: Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF488DWE, máy khoan đa năng Makita HR2470X5, máy vặn vít Makita TD0100,...

    3. Thương hiệu Dewalt

    Dewalt là một trong những tập đoàn công nghệ lớn của Mỹ. Hãng nổi tiếng về các dòng sản phẩm như: máy công nghiệp, công cụ cầm tay như máy khoan, máy siết bu lông, máy mài, máy cưa, máy cắt… Đây cũng là một trong các hãng dụng cụ cầm tay nổi tiếng hiện nay.

    Thương hiệu Dewalt
    Thương hiệu Dewalt

    Sản phẩm của Dewalt cũng được đánh giá rất cao, nhất là dòng máy khoan cầm tay. Có thể nói, máy khoan Dewalt có chất lượng và giá thành không hề kém cạnh máy khoan Bosch. Đặc biệt, sản phẩm của Dewalt thường có thời hạn bảo hành lên đến 3 năm. Đây là một ưu điểm nổi bật mà không phải thương hiệu nào cũng làm được. 

    4. Thương hiệu Total

    Thương hiệu Total có nguồn gốc từ Đức, nhà máy sản xuất được đặt tại Trung Quốc. Sản phẩm của Total vừa đảm bảo về chất lượng vừa có giá thành hợp lý. Hãng cung cấp các dòng dụng cụ cầm tay như: máy khoan, máy cắt, máy cưa,...

    Sản phẩm của hãng Total nằm trong phân khúc hàng giá rẻ. Chúng có giá thấp hơn dòng máy của Bosch, Makita và Dewalt. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng tại Việt Nam.

    Thương hiệu Total
    Thương hiệu Total

    5. Thương hiệu Stanley

    Stanley là cái tên tiếp theo trong top 10 hãng dụng cụ cầm tay nổi tiếng được ưa chuộng hiện nay. Đây là một công ty Mỹ được thành lập năm 1857. Đến năm 2010, Stanley được sáp nhập vào gia đình Black & Decker.

    Sản phẩm của Stanley rất đa dạng và phong phú, bao gồm: máy cưa, máy cắt, máy khoan cầm tay,... Thiết bị của hãng được làm từ vật liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, không gỉ sét, và độ chống ăn mòn cao. Chúng có khả năng làm việc mạnh mẽ và bền bỉ nên được rất nhiều người yêu thích sử dụng. 

    Xem thêm: Nên mua máy khoan pin ở đâu chính hãng, uy tín, giá tốt?

    Thương hiệu Stanley
    Thương hiệu Stanley

    6. Thương hiệu Worx

    Worx còn được gọi là Worx Green, là thương hiệu con của tập đoàn Positec (Trung Quốc). Hãng cung cấp các sản phẩm như: máy mài, máy cưa, cắt, khoan,… phục vụ cho nhu cầu từ trong gia đình đến các công trình xây dựng, cơ khí, kỹ thuật lớn.

    Sản phẩm của Worx chất lượng tốt, độ bền cao, đa dạng về mẫu mã. Đặc biệt, dù là cái tên mới trên thị trường nhưng giá máy Worx tương đối cao, ngang với giá của các thương hiệu tên tuổi như Bosch hay Makita.

    7. Thương hiệu Milwaukee

    Milwaukee là một trong những hãng sản xuất dụng cụ cầm tay hàng đầu tại Mỹ. Việc Mikwaukee lọt vào top 10 các hãng dụng cụ cầm tay nổi tiếng là điều không bất ngờ. Sản phẩm của hãng được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ với khả năng chống chịu va đập cực tốt. Dụng cụ cầm tay của Milwaukee rất đa dạng và phong phú, nổi bật nhất là các dòng sản phẩm như: Máy siết bulong, máy phay, máy bắn đinh rút,...

    Thương hiệu Milwaukee
    Thương hiệu Milwaukee

    8. Thương hiệu Cayken

    Cayken là thương hiệu dụng cụ cầm tay đến từ Trung Quốc. Sản phẩm nổi bật nhất của Cayken là máy khoan từ. Ưu điểm của chúng là chất lượng tốt, giá rẻ. Do đó, dụng cụ của thương hiệu này được rất nhiều người Việt ưa chuộng. 

    9. Thương hiệu XGN

    Thương hiệu XGN cũng là một trong các hãng dụng cụ cầm tay nổi tiếng hiện nay. Đây là hãng sản xuất thiết bị của Trung Quốc. Công ty cung cấp các dòng sản phẩm như: máy khoan pin, máy khoan bê tông, máy mài,... Đặc điểm của chúng là bền bỉ, chất lượng và giá rẻ. 

    Thương hiệu XGN
    Thương hiệu XGN

    10. Thương hiệu Oubao

    Thương hiệu Oubao là cái tên cuối cùng trong top 10 thương hiệu dụng cụ cầm tay nổi tiếng hiện nay. Đây là một hãng của Trung Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm máy khoan rút lõi bê tông và máy khoan từ chất lượng cao. Sản phẩm của hãng cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng.

    Bài viết đã gửi đến bạn danh sách các hãng dụng cụ cầm tay nổi tiếng được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng thông tin này hữu ích với bạn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy khoan Makita, vui lòng liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 hoặc truy cập website Maykhoanmakita.net để được tư vấn nhé!

    148 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận