0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nên mua máy khoan loại nào tốt, bán chạy nhất hiện nay?

Maykhoanmakita.net 2 năm trước 549 lượt xem

    Máy khoan là dụng cụ quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Nên mua máy khoan loại nào tốt, bán chạy nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

    Máy khoan hãng nào tốt?

    Để biết máy khoan nào tốt, người ta thường dựa vào nhiều yếu tố, nổi bật nhất chính là thương hiệu của sản phẩm. Máy khoan của các hãng lớn sẽ có chất lượng cũng như kiểu dáng, chế độ bảo hành tốt. Đồng thời, mẫu mã máy khoan của các hãng phong phú và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. 

    Máy khoan Makita
    Máy khoan Makita

    Xem thêm: Máy khoan là gì? Cấu tạo, nguyên lý, phân loại và ứng dụng của máy khoan

    Máy khoan Makita

    Makita là một trong những thương hiệu sản xuất máy khoan nổi tiếng nhất thế giới đến từ Nhật Bản. Hãng chuyên cung cấp các thiết bị cầm tay như: máy mài, máy khoan, máy cưa,... Các sản phẩm của Makita đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng nên có độ bền cao và khả năng làm việc mạnh mẽ. Các thiết bị này có thể hoạt động được trong những môi trường làm việc khắc nghiệt nhất. 

    Máy khoan Makita phong phú về chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Nổi bật nhất là những dòng máy khoan pin Makita, máy khoan bê tông Makita, máy bắt vít Makita,... 

    Máy khoan Bosch

    Bosch là thương hiệu máy khoan cầm tay hàng đầu của Đức. Đây cũng một trong những hãng máy khoan được bán chạy nhất hiện nay. Các sản phẩm của Bosch có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Đồng thời máy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cho khả năng làm việc linh hoạt, bền bỉ, vượt trội. 

    Sản phẩm của Bosch rất đa dạng, từ máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan xoay cho đến máy khoan pin Bosch,... Ngoài ra, hãng còn sản xuất và cung cấp các phụ kiện đi kèm như mũi khoan, mũi vít, pin, sạc,...phù hợp với nhiều công việc và loại máy khác nhau. 

    Máy khoan Bosch
    Máy khoan Bosch

    Máy khoan Dewalt và Stanley

    Ngoài hãng Makita, Bosch thì Dewalt, Stanley cũng là những thương hiệu máy khoan tốt trên thị trường. Dewalt và Stanley là hai hãng sản xuất và cung cấp máy khoan đến từ nước Mỹ. 

    Trong đó, sản phẩm máy khoan tay của Dewalt có chất lượng vượt trội và thiết kế ưa nhìn. Máy có kết cấu mạnh mẽ, khả năng hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Sản phẩm thích hợp dùng cho các thợ phổ thông và những người thợ chuyên nghiệp. 

    Còn Stanley cũng là hãng máy khoan danh tiếng được nhiều người yêu thích. Đây là thương hiệu của tập đoàn Stanley Black & Decker, nhà sản xuất dụng cụ điện và phụ kiện liên quan hàng đầu tại Mỹ. Các thiết bị của Stanley có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, có thể hoạt động ổn định trong nhiều giờ. 

    Tiêu chí chọn mua máy khoan tốt nhất

    Để biết được máy khoan nào tốt nhất hiện nay, bạn cần nắm rõ những tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy khoan tốt nhất. Dưới đây là những kinh nghiệm được dân chuyên nghiệp, người đã sử dụng máy khoan lâu năm đúc rút lại. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

    Mục đích sử dụng

    Tiêu chí đầu tiên khi sử dụng máy khoan tốt nhất chính là dựa vào mục đích sử dụng. Nếu bạn mua máy khoan về để khoan gỗ thì nên chọn dòng máy khoan thường. Nếu bạn sử dụng để khoan tường, bê tông thì nên chọn dòng máy khoan búa, khoan bê tông cầm tay. 

    Tiêu chí chọn máy khoan tốt nhất
    Dựa vào mục đích sử dụng để chọn máy khoan

    Điều kiện làm việc

    Môi trường làm việc cũng là yếu tố quan trọng để biết cách chọn lựa máy khoan nào tốt. Nếu bạn làm công việc ngoài trời, xa nguồn điện thì nên dùng máy khoan pin. Do máy khoan pin có thiết kế gọn nhẹ, có thể di chuyển xa và không cần nguồn điện. 

    Nếu bạn làm việc tại khu vực có mái che, gần nguồn điện thì nên chọn máy khoan điện cầm tay. Bởi dòng sản phẩm này có cường độ hoạt động cao, hiệu suất ổn định, mang đến hiệu quả vượt trội khi sử dụng. 

    Thao tác vận hành

    Nếu bạn dùng máy khoan cho các công việc đơn giản, bán chuyên nghiệp thì chọn máy mini đơn giản. Nếu bạn cần dùng cho các công việc chuyên biệt thì cần chọn máy khoan có tính năng phù hợp. Ví dụ, làm nghề mộc, lắp ráp, sửa chữa thì dùng máy khoan thường. Nếu làm việc thi công tại công trường xây dựng thì chọn máy khoan động lực và máy khoan búa. 

    Công suất và khả năng hoạt động

    Công suất và khả năng hoạt động chính là yếu tố then chốt khi lực chọn máy khoan nào tốt. Với công việc nặng cần khoan trên vật liệu cứng (tường, bê tông) thì công suất ít nhất trên 500W. Như vậy máy mới hoạt động ổn định và hiệu quả. 

    Công suất và khả năng làm việc giúp bạn đánh giá máy khoan nào tốt
    Công suất và khả năng làm việc giúp bạn đánh giá máy khoan nào tốt

    Ngoài ra, công suất của máy khoan còn được thể hiện qua hiệu điện thế (Volt). Thường gặp nhất là các dòng máy khoan 12V, 18V, 36V. Máy có công suất hay hiệu điện thế càng lớn thì máy càng to và nặng. Do đó, bạn còn cần chú ý đến trọng lượng của thiết bị. 

    Tính năng an toàn

    Chọn máy khoan đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn điện sẽ đảm bảo an toàn cho bạn. Bên cạnh đó, các tính năng chống nước, chống bụi, chống rung, chống giật,... cũng cần được lưu ý đến. 

    Thương hiệu và giá thành

    Thương hiệu và giá thành là yếu tố cuối cùng cần cân nhắc khi lựa chọn máy khoan nào tốt. Như đã nhắc đến, trên thị trường có nhiều nhãn hiệu nổi tiếng và uy tín như: máy khoan Makita, Bosch, Dewalt, Stanley,... Các thương hiệu này cung cấp sản phẩm chất lượng, mang đến hiệu quả cao khi sử dụng. 

    Tuy nhiên, mỗi một dòng sản phẩm và các hãng sẽ có mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào tình hình tài chính mà bạn chọn cho mình máy khoan tốt nhất, phù hợp nhất nhé.

    Máy khoan cầm tay nào tốt nhất hiện nay

    Thực tế, để biết máy khoan nào tốt nhất không phải là điều đơn giản. Hiểu được điều này, chúng tôi đã tổng hợp top 5 máy khoan cầm tay tốt nhất hiện nay. Mời bạn đọc tham khảo!

    Máy khoan búa Makita HP1630
    Máy khoan búa Makita HP1630

    1. Máy khoan búa Makita HP1630 (710W)

    Giá tham khảo: 1.510.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan búa Makita HP1630 là đáp án cho câu hỏi máy khoan nào tốt nhất hiện nay. Đây là sản phẩm của hãng Makita có lực khoan mạnh mẽ vô cùng ấn tượng. HP1630 có công suất 710W, dễ dàng chuyển đổi giữa 2 chế độ khoan thường và khoan búa. Máy có thể dễ dàng làm việc trên các vật liệu như bê tông mỏng, tường, gỗ, kim loại,...

    Thông số kỹ thuật máy khoan búa Makita HP163: 

    Công suất 710W
    Tốc độ không tải 0 – 3.200 vòng/phút
    Tốc độ đập 0 – 48.000 vòng/phút
    Khả năng khoan tường/thép/gỗ 16/13/30 mm
    Trọng lượng 2 kg

    2. Máy khoan động lực Bosch GSB 550

    Giá tham khảo: 1.020.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Bosch GSB 550 là một trong những máy khoan cầm tay tốt nhất hiện nay. Sản phẩm thuộc dòng máy khoan động lực với khả năng làm việc mạnh mẽ. Thiết bị có vẻ ngoài nhỏ gọn cùng tính năng ưu việt giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng mà không tốn thời gian, công sức. Đây là là lựa chọn hợp lý cho các nhà máy, xí nghiệp, xưởng mộc, xưởng cơ khí và trong cả hộ gia đình.

    Máy khoan Bosch GSB 550
    Máy khoan Bosch GSB 550

    Thông số kỹ thuật máy khoan động lực Bosch GSB 550:

    Công suất 550W
    Tốc độ không tải 0 – 2700 vòng/phút
    Tốc độ đập 0 – 41600 lần/phút
    Khả năng khoan tường/thép/gỗ 13/10/25 mm
    Đầu kẹp 1,5 – 13 mm
    Kích thước 262mm x 253mm (Dài x rộng)
    Trọng lượng 1.8 kg

    3. Máy khoan động lực Dewalt DDWD024-B1 650W

    Giá tham khảo: 1.200.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Dewalt DDWD024-B1 650W cũng là một trong đáp án cho câu hỏi máy khoan tay nào tốt nhất hiện nay. Đây là máy khoan động lực của hãng Dewalt có khả năng làm việc đa dạng. Máy vừa có thể khoan, vừa có thể bắt vít tiện dụng. Sản phẩm làm việc hiệu quả trên các bề mặt vật liệu như: sắt, tường, gỗ,... mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

    Máy khoan động lực Dewalt DDWD024-B1 650W
    Máy khoan động lực Dewalt DDWD024-B1 650W

    Thông số kỹ thuật máy khoan động lực Dewalt DDWD024-B1:

    Công suất 650W
    Tốc độ không tải 2.800 vòng/phút
    Tốc độ đập 4.7600 lần/phút
    Khả năng khoan tường/sắt/gỗ 16/13/25 mm
    Đầu kẹp 1.5mm - 13mm

    4. Máy khoan bê tông Makita M8700B 710W, 22mm

    Giá tham khảo: 2.141.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan bê tông Makita M8700B là đáp án cho câu hỏi máy khoan nào tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ hơn so với máy khoan bê tông đến từ các thương hiệu khác. Vỏ ngoài cứng cáp, có khả năng cách điện tốt, chịu được va đập mạnh mẽ tại các công trường lớn, ngăn ngừa nứt vỡ và bảo vệ tối ưu cho động cơ bên trong. 

    Máy khoan bê tông Makita M8700B công suất 710W, lực đập 1.9J, tốc độ đập 4.350 lần chỉ trong một phút. Máy có thể khoan bê tông với đường kính 22mm, khoan tốt trên sắt với đường kính 13mm và khoan trên gỗ đạt tới 32mm. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong các công trình quy mô lớn, yêu cầu cao về khả năng làm việc mạnh mẽ, bền bỉ. 

    Thông số kỹ thuật máy khoan bê tông Makita M8700B:

    Công suất 710 W
    Tốc độ không tải 0 - 1.100 v/p
    Tốc độ đập 0 - 4.350 l/p
    Lực đập 1.9J
    Khả năng khoan bê tông/thép/gỗ 22/13/32 mm
    Đầu kẹp SDS Plus 22mm
    Kích thước 362x71x194mm
    Trọng lượng 2.5kg

    5. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE

    Giá tham khảo: 3.490.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE cũng là câu trả lời phù hợp cho câu hỏi máy khoan cầm tay nào tốt nhất. Đây là máy khoan Bosch cao cấp, được làm từ nhựa liền khối rất chắc chắn, có thể cố định mũi khoan khi máy hoạt động ở công suất lớn hay làm việc ở chế độ đục tỉa. Đầu khoan SDS plus có khả năng kết hợp với nhiều mũi khoan khác nhau, cho máy làm được nhiều việc và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Bosch GBH 2-26 DRE sở hữu 3 chế độ làm việc: khoan thường, khoan búa, đục tỉa. Công suất 800W mạnh mẽ kết hợp với năng lượng va đập 2,7 J. Thiết bị giúp bạn khoan, đục bê tông nhanh, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức làm việc. 

    Thông số kỹ thuật máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE:

    Công suất 800W
    Tốc độ không tải 0 – 900 vòng/phút
    Tốc độ đập 0 – 4000 vòng/phút
    Lực đập 2,7 J
    Đường kính khoan tối đa trên bê tông 4 – 26 mm
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ/thép 30/13 mm
    Đầu kẹp SDS-plus
    Kích thước 407mm x 83mm x 210mm
    Trọng lượng 2.9 kg

    Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp vấn đề máy khoan nào tốt nhất hiện nay. Đồng thời cung cấp những tiêu chí quan trọng để chọn máy khoan cầm tay tốt nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm được nhắc đến trong bài, vui lòng liên hệ đến Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn. Hoặc truy cập website maykhoanmakita.net để đặt hàng online tại nhà nhé!

    549 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận