0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy khoan Makita của nước nào? Mua ở đâu?

Maykhoanmakita.net 3 năm trước 1840 lượt xem

    Máy khoan Makita được đông đảo người dùng đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao, bền bỉ, thiết kế thông minh… Dù khá nổi tiếng nhưng nhiều người không biết máy khoan Makita của nước nào… Để giải đáp những thắc mắc này, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây. 

    Máy khoan Makita của nước nào?

    Lịch sử thương hiệu

    Hàng Makita của nước nào là thắc mắc của khá nhiều vị khách khi lần đầu tiên biết đến sản phẩm. Với cái tên rất đặc trưng, chắc hẳn bạn đã phần nào nhận ra nguồn gốc của thương hiệu này. Và Makita chính là một thương hiệu uy tín, lâu đời của Nhật Bản - đất nước của những tiêu chuẩn khắt khe, chất lượng cao cấp.

    Makita được thành lập từ năm 1915 tại Nhật Bản, cho đến nay thương hiệu đã có hơn 100 năm tuổi đời. Nhãn hàng dụng cụ cầm tay hàng đầu Nhật Bản này đã vang danh trên toàn thế giới,và được khách hàng khắp 4 bể, 5 châu tin mến chọn lựa sử dụng. 

    Máy khoan Makita là thương hiệu lâu đời của Nhật Bản
    Makita là thương hiệu lâu đời của Nhật Bản

    Các lĩnh vực sản phẩm của Makita Nhật Bản

    Các sản phẩm chính hãng Makita được yêu thích nhờ chất lượng tốt, độ an toàn cao, bền bỉ và giá thành hợp lý. Ngoài máy khoan, sản phẩm chính của hãng còn có: máy cưa đĩa, máy cưa lọng, máy bào, máy khoan, máy mài, máy chà nhám, dụng cụ nén khí, dụng cụ làm vườn và rất nhiều thiết bị dùng trong nhà. 

    Riêng dòng máy khoan cầm tay Makita luôn vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ, dễ dàng chiếm được cảm tình của người dùng khó tính nhất. Đặc biệt máy khoan pin Makita được đánh giá là hoàn hảo với khả năng làm việc mạnh mẽ, tích hợp nhiều công nghệ nổi bật, mang lại tiện ích tối đa cho người dùng. 

    Những thành tựu đạt được của máy khoan Makita Nhật Bản

    Makita Nhật Bản có trụ sở chính tại Nhật Bản và hàng loạt nhà máy lớn dày đặc tại chính quốc. Để dễ dàng tiếp cận tới nhiều khách hàng, chinh phục người dùng toàn cầu, Makita còn đẩy mạnh xây dựng các công ty, nhà máy sản xuất trực thuộc khắp nơi trên thế giới. Tiêu biểu nhất có thể kể đến là nhà máy sản xuất quy mô lớn tại Trung Quốc, Thái Lan…

    Máy khoan Makita Nhật Bản
    Máy khoan Makita Nhật Bản 

    Hệ thống đại lý chính hãng của Makita cũng rộng khắp thế giới, đem lại sự thuận lợi cho người dùng khi muốn bảo hành chính hãng sản phẩm hoặc sửa chữa thay thế phụ kiện. 

    Đại lý bán máy khoan Makita chính hãng tại Việt Nam

    Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất, Maykhoanmakita.net đã chính thức trở thành đại lý cấp 1 của Makita Nhật Bản. Công ty đã và đang cố gắng để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng, giúp đẩy lùi tình trạng hàng giả, hàng nhái, bảo vệ thương hiệu và cũng chính là bảo vệ người tiêu dùng. 

    Maykhoanmakita.net vinh dự là một mảnh ghép trong mạng lưới hệ thống Makita toàn cầu. Chúng tôi cung cấp đầy đủ dụng cụ cầm tay Makita, trong đó có máy khoan pin Makita và máy khoan điện. Mọi sản phẩm đều có tem, seri máy, vỏ hộp, giấy tờ hàng chính hãng theo quy định với mức giá thành hợp lý nhất. 

    Maykhoanmakita.net - đại lý chính hãng của máy khoan Makita Nhật Bản
    Maykhoanmakita.net - đại lý chính hãng của máy khoan Makita Nhật Bản

    Khi mua hàng tại maykhoanmakita.net khách hàng sẽ: 

    • Luôn an tâm khi mua máy khoan với mức giá tốt nhất thị trường. Cam kết 100% hàng chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. 

    • Được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tư vấn chuyên sâu miễn phí phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

    • Trong quá trình quý khách sử dụng sản phẩm, mọi phản hồi vẫn được tiếp nhận và giải đáp tận tình. 

    • Đảm bảo đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng, hậu mãi đến khách hàng.

    • Giao hàng tận nơi và nhanh chóng trên toàn quốc.

    Vậy là bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc máy khoan Makita của nước nào và cung cấp tới bạn một địa chỉ bán hàng uy tín. Để được tư vấn chuyên sâu, mời bạn đến trực tiếp showroom bán hàng của công ty tại số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy (Hà Nội) hoặc số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11 (TP.HCM). Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới hotline 0904 810 817  -  0979 244 335

    >> Xem thêm: Đại lý cấp 1 của Makita Nhật Bản tại Việt Nam

     

    1840 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận