0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Giá bán máy cắt sắt là bao nhiêu? Địa chỉ bán máy cắt sắt giá rẻ, chất lượng

Maykhoanmakita.net 5 tháng trước 136 lượt xem

    Máy cắt sắt được dùng để xử lý các vật liệu bằng kim loại như sắt, nhôm, inox,... Vậy giá bán máy cắt sắt là bao nhiêu? Địa chỉ nào bán máy cắt sắt giá rẻ, chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

    Giá bán máy cắt sắt là bao nhiêu?

    Trên thị trường có nhiều loại máy cắt sắt khác nhau. Giá bán máy cắt sắt phụ thuộc vào các yếu tố như: thương hiệu, kiểu dáng, công suất,... Nhìn chung, máy cắt sắt có nhiều phân khúc, giá thấp nhất khoảng 600 nghìn đồng, giá cao nhất khoảng 50 triệu đồng (máy chấn thép) cho 1 sản phẩm.

    Máy cắt sắt Makita
    Máy cắt sắt Makita

    Trong nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn giá tiền máy cắt sắt của các thương hiệu nổi tiếng như: Makita, Bosch, Dewalt,... Mời bạn đọc cùng tham khảo!

    Giá bán máy cắt sắt Makita

    Máy cắt sắt Makita gồm có dòng máy cắt bàn và máy cắt sắt cầm tay. Giá thấp nhất khoảng 1 triệu đồng, giá cao nhất khoảng 50 triệu đồng (máy chấn thép) cho 1 sản phẩm. Tùy thuộc vào công suất, chức năng và nhiều yếu tố khác như như dùng pin hay dùng điện, đường kính đá cắt,... mà máy cắt Makita có giá thành khác nhau.

    Giá bán máy cắt sắt Bosch

    Máy cắt sắt Bosch là sản phẩm của hãng Bosch đến từ Đức. Máy có mẫu mã đa dạng và phong phú, chất lượng tốt, khả năng vận hành ổn định. Máy cắt sắt của Bosch có nhiều phân khúc giá, dao động từ hơn 1 triệu đến 20 triệu đồng cho một sản phẩm.

    Máy cắt sắt Bosch
    Máy cắt sắt Bosch

    Giá bán máy cắt sắt Dewalt

    Máy cắt sắt Dewalt là dòng dụng cụ đến từ hãng Dewalt của Mỹ. Máy có chất lượng cao, khả năng làm việc mạnh mẽ. Thời gian bảo hành lên tới 3 năm. Máy cắt sắt Dewalt có mức giá dao động từ khoảng hơn 1 triệu đồng đến khoảng 17 triệu đồng cho một sản phẩm.

    Xem thêm: Máy mài cầm tay giá bao nhiêu? Bảng báo giá chi tiết

    Bảng báo giá máy cắt sắt giá rẻ, chất lượng hiện nay

    Bên cạnh việc giới thiệu giá bán máy cắt sắt của các thương hiệu nổi tiếng, bài viết còn gửi đến bạn top 10 máy cắt sắt giá rẻ, chất lượng đang được bán chạy hiện nay. Mời bạn đọc xem giá máy cắt sắt thông qua bảng báo giá dưới đây: 

    Tên sản phẩm Giá bán tham khảo (đồng)
    Máy cắt sắt bàn Makita M2401B 2.616.000 
    Máy cắt sắt bàn Makita M2403B 2.873.000
    Máy cắt kim loại dùng pin Makita DCS550Z 3.296.000
    Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 3.600.000
    Máy cắt rung đa năng Dewalt DWE315K 3.720.000 
    Máy cắt sắt Makita LW1401 3.750.000
    Máy cắt đa góc Dewalt DW714 5.950.000
    Máy cắt sắt dùng pin Makita DLW140Z 7.092.000
    Máy cắt kim loại dùng pin Bosch GSC 12V-13 Solo 7.080.000
    Máy cắt sắt Makita 2416S 10.736.000

    Lưu ý: Giá máy cắt sắt trên bảng có thể thay đổi tùy thời điểm mua hàng.

    Địa chỉ bán máy cắt sắt giá rẻ, chất lượng

    Công ty THB Việt Nam là địa chỉ bán máy cắt sắt giá rẻ, chất lượng, uy tín hiện nay. Đây là nhà phân phối bán buôn, bán lẻ các loại máy cắt của các thương hiệu lớn như: Makita, Bosch, Dewalt, Stanley, Total,... Công ty có đa dạng và phong phú các dòng máy cắt sắt khác nhau. Bao gồm máy cắt sắt cầm tay, máy cắt sắt bàn, máy cắt dùng pin, máy cắt dùng điện,.... 

    Công ty THB Việt Nam là địa chỉ bán máy cắt sắt giá rẻ, chất lượng
    Công ty THB Việt Nam là địa chỉ bán máy cắt sắt giá rẻ, chất lượng

    Các sản phẩm đều được đặt hàng trực tiếp từ các nhà máy có công nghệ hiện đại nhất thế giới, đạt tiêu chuẩn CE, FCC (Tiêu chuẩn cao nhất của thị trường Mỹ, châu Âu) và được kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng. 100% hàng chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất thị trường. 

    Khi dụng cụ tại THB Việt Nam, quý khách được bảo hành chính hãng, tư vấn chuyên sâu phù hợp với từng công việc. Khách hàng luôn được hưởng các chính sách, hỗ trợ mua hàng tốt nhất như giao hàng tận nhà, freeship nội thành, nhận yêu cầu sửa chữa (có phí) kể cả hết thời gian bảo hành, đổi mới nếu có lỗi kỹ thuật từ phía NSX trước 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

    Bài viết đã giúp bạn giải đáp câu hỏi giá bán máy cắt sắt là bao nhiêu? Địa chỉ bán máy cắt sắt giá rẻ, chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm Makita chất lượng, giá rẻ, vui lòng liên hệ Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc truy cập website Maykhoanmakita.net để được tư vấn nhé!

    136 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận