0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Các loại phụ tùng, phụ kiện máy khoan Makita phổ biến

Maykhoanmakita.net 3 tháng trước 120 lượt xem

    Phụ tùng, phụ kiện của máy khoan gia tăng sự tiện ích, giúp bạn hoàn thiện công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Mỗi thương hiệu máy khoan lại cho ra mắt những loại phụ kiện, phụ tùng khác nhau. Vậy phụ tùng máy khoan Makita gồm có gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

    Các loại phụ kiện máy khoan Makita phổ biến

    Hãng Makita cung cấp nhiều phụ tùng máy khoan Makita khác nhau. Nổi bật nhất là các phụ kiện sau: mũi khoan, đầu kẹp mũi khoan, pin sạc,...

    Mũi khoan Makita
    Mũi khoan Makita

    Mũi khoan

    Mũi khoan là một trong những phụ kiện máy khoan Makita phổ biến nhất hiện nay. Phụ kiện này được dùng để khoét, đục lỗ trên bề mặt vật liệu. Hãng Makita cung cấp nhiều loại mũi khoan khác nhau, bao gồm: mũi khoan sắt, mũi khoan gỗ, mũi khoan bê tông,... Chúng được làm từ vật liệu cao cấp, ít han gỉ, tuổi thọ lâu dài. 

    Mũi khoan Makita có thể tương thích với nhiều loại máy khoan khác nhau. Chỉ cần máy khoan có kích thước đầu kẹp tương ứng. Chúng đặc biệt phù hợp với dòng máy của hãng Makita, bao gồm: máy khoan bê tông Makita, máy khoan vặn vít Makita,... Nếu bạn dùng máy khoan của thương hiệu khác, bạn cũng có thể dùng mũi khoan của Makita.

    Đầu kẹp mũi khoan
    Đầu kẹp mũi khoan

    Đầu kẹp mũi khoan

    Đầu kẹp mũi khoan cũng là phụ tùng máy khoan Makita phổ biến hiện nay. Đây là bộ phận dùng để kẹp và cố định mũi khoan khi máy làm việc. Hãng Makita có nhiều loại đầu kẹp, bao gồm: đầu kẹp có khóa, đầu kẹp SDS, đầu kẹp auto lock,... Tùy vào kiểu máy khoan, nhu cầu làm việc mà bạn chọn loại đầu kẹp cho phù hợp. 

    Ngoài mũi khoan, đầu kẹp mũi khoan, Makita còn cung cấp các dòng phụ kiện máy khoan như: đầu bắt vít, đầu siết bu lông, mũi đục, mũi khoan từ,... Các phụ kiện máy khoan Makita này giúp máy khoan thực hiện được nhiều kiểu công việc khác nhau.

    Bộ phụ kiện máy khoan
    Bộ phụ kiện máy khoan

    Bộ phụ kiện máy khoan

    Bộ phụ kiện máy khoan là một bộ gồm nhiều phụ kiện đi kèm như mũi khoan, mũi bắn vít, kìm, thước cuộn,... Chúng thường được đựng trong hộp nhựa hoặc vali nhỏ. Bộ phụ kiện này đáp ứng được nhiều kiểu công việc khác nhau như khoan, bắt vít, đục,... Chúng sẽ giúp người dùng trang bị đầy đủ cho công việc của mình như sửa chữa dân dụng, sửa chữa đồ điện, dùng trong gia đình.

    Pin máy khoan

    Pin là phụ kiện máy khoan pin. Pin Makita là loại pin chuyên dụng dùng cho các loại máy khoan pin Makita. Chúng bao gồm các điện áp: 40V max, 18V, 14.4V, 12V max, 10.8V, 7.2V. Về dung lượng, pin Makita có 6 loại: 1.5, 2.0, 3.0, 4.0, 5.0 và 6.0 Ah.

    Pin máy khoan của hãng Makita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, độ bền cao. Đây là dòng pin Li-ion có thể sạc được để sử dụng nhiều lần. Kích thước pin nhỏ, trọng lượng nhẹ, mật độ năng lượng lớn, giữ năng lượng lâu, thân thiện với môi trường.

    Máy khoan Makita và pin, sạc
    Máy khoan Makita và pin, sạc

    Hơn nữa, ở cùng một điện áp, chỉ có một tiêu chuẩn pin Makita nhưng có thể lắp cho rất nhiều loại máy. Ví dụ tại dòng pin 18V 4Ah có thể lắp vào 120 dụng cụ Makita từ máy khoan,  máy xén hàng, máy cưa lọng, máy pha cà phê và cả xe đạp.

    Đế sạc

    Đế sạc dùng để sạc điện cho pin máy khoan. Đế sạc Makita được dùng để sạc cho pin của hãng. Chúng giúp pin sạc nhanh, tiết kiệm thời gian sạc pin. Phụ kiện này có thiết kế chắc chắn, bền bỉ, có nhãn ghi đầy đủ thông tin của sản phẩm.

    Xem thêm: Nên mua máy khoan pin ở đâu chính hãng, uy tín, giá tốt?

    Địa chỉ bán phụ tùng máy khoan Makita chính hãng, uy tín

    Phụ kiện máy khoan Makita có chất lượng tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Để mua được phụ tùng máy khoan Makita chính hãng, bạn nên mua tại những địa chỉ uy tín. Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

    Công ty THB Việt Nam cung cấp phụ kiện máy khoan Makita chính hãng
    Công ty THB Việt Nam cung cấp phụ kiện máy khoan Makita chính hãng

    Công ty THB Việt Nam - Maykhoanmakita.net là một trong những đại lý phân phối dụng cụ cầm tay Makita chính hãng, uy tín hiện nay. Đơn vị cung cấp các loại phụ kiện chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng 100%. Mẫu mã phụ kiện đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu thay thế phụ tùng máy khoan cho người dùng.

    Ngoài phụ kiện máy khoan Makita, công ty THB Việt Nam còn phân phối các dòng sản phẩm của Makita như: máy khoan cầm tay, máy khoan bê tông, máy cắt, máy cưa,... 

    Công ty THB Việt Nam cam kết: 

    • Hàng chính hãng 100%, nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái. 

    • Tư vấn tận tình, chuyên sâu và chính xác khi cần thay thế phụ kiện cho máy.

    • Cung cấp đa dạng các dòng phụ kiện máy khoan, bộ máy khoan cầm tay khác nhau.

    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình. 

    • Giao hàng nhanh trên toàn quốc kết hợp với nhiều ưu đãi trong vận chuyển.

    Bài viết đã gửi đến bạn thông tin về các loại phụ tùng, phụ kiện máy khoan Makita phổ biến hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm Makita chất lượng, giá rẻ, vui lòng liên hệ Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc truy cập website Maykhoanmakita.net để được tư vấn nhé!

    120 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận