0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Các loại máy cắt cỏ phổ biến, đáng mua hiện nay

Maykhoanmakita.net 12 tháng trước 347 lượt xem

    Máy cắt cỏ giúp bạn xử lý cỏ dại nhanh chóng và hiệu quả. Trên thị trường có nhiều loại máy cắt cỏ khác nhau khiến người dùng khó lựa chọn. Hiểu được điều này, chúng tôi xin gửi đến bạn đọc bài viết về các loại máy cắt cỏ phổ biến hiện nay. Đồng thời hướng dẫn bạn cách chọn mua máy cắt cỏ phù hợp nhất. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

    Các loại máy cắt cỏ phổ biến

    Máy cắt cỏ có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Thực tế, người ta thường phân biệt các loại máy cắt cỏ dựa theo thiết kế, nguồn năng lượng sử dụng. Cụ thể như sau:

    Các loại máy cắt cỏ phổ biến hiện nay
    Máy cắt cỏ xe đẩy là một trong các loại máy cắt cỏ phổ biến hiện nay

    Phân loại máy cắt cỏ dựa vào thiết kế

    • Máy cắt cỏ không dây: Máy cắt cỏ không dây hay máy cắt cỏ cầm tay, máy cắt cỏ mini có thiết kế nhỏ gọn, công suất không quá lớn. Các loại máy cắt cỏ cầm tay thường dùng trong sân vườn của các gia đình.

    • Máy cắt cỏ quay (dạng đeo vai): Máy cắt cỏ quay có dạng đeo vai, công suất mạnh, kích thước lớn. Lưỡi cắt bằng kim loại hoặc dùng lưỡi cước, giúp phát cỏ nhanh chóng nên thích hợp dùng ở sân vườn rộng, cỏ cứng và dày. 

    • Máy cắt cỏ đẩy: Máy cắt cỏ dạng xe đẩy, có bánh xe di chuyển dễ dàng. Máy có thùng chứa cỏ tiện dụng. Dòng dụng cụ này có kích thước và công suất lớn, cho hiệu suất cao. Tuy nhiên giá khá đắt và hay bị hạn chế về không gian. 

    • Ngoài ra, còn có dòng máy cắt cỏ người lái cũng được nhiều người quan tâm. 

    Phân loại máy cắt cỏ dựa vào nguồn năng lượng

    Máy cắt cỏ dùng pin
    Máy cắt cỏ dùng pin
    • Máy cắt cỏ chạy xăng: Các loại máy cắt cỏ chạy bằng xăng vận hành mạnh mẽ với công suất khủng. Máy thích hợp cắt loại cỏ dày và cao, trong phạm vi rộng như sân cỏ, vườn hay lối đi,...

    • Máy cắt cỏ chạy bằng pin: Thiết bị dùng pin nên khá gọn nhẹ linh hoạt, dễ cầm nắm và mang theo bên người. Đặc biệt, máy cắt cỏ dùng pin rất thân thiện với môi trường.

    • Máy cắt cỏ chạy bằng điện: Máy gọn nhẹ, động cơ khỏe, hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn. Tuy nhiên, thiết bị phụ thuộc vào dây dẫn điện nên bị hạn chế về khu vực làm việc. 

    Các thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng, chất lượng

    Máy cắt cỏ Makita

    Máy cắt cỏ Makita là sản phẩm của hãng Makita đến từ Nhật Bản. Thiết bị có vẻ ngoài nhỏ gọn, chắc chắn, hoạt động bền bỉ nhờ vào việc áp dụng các công nghệ cao. Các loại máy cắt cỏ của Nhật được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền. 

    Máy cắt cỏ cầm tay Makita
    Máy cắt cỏ cầm tay Makita

    Makita sản xuất và cung cấp nhiều loại máy cắt cỏ khác nhau. Từ dòng máy cắt cầm tay, máy cắt dạng đeo vai đến dòng xe đẩy. Ngoài ra, hãng còn có các dòng máy cắt cỏ dùng pin, dùng điện và xăng,... đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy cắt Makita sau: Máy cắt cỏ Makita ELM4120Máy cắt cỏ Makita EM2500UMáy cắt cỏ dùng pin Makita DUR191URT1,...

    Máy cắt cỏ Honda

    Honda cũng là một thương hiệu lớn cung cấp máy cắt cỏ. Máy cắt cỏ Honda được biết đến với động cơ khỏe, khởi động dễ dàng. Các dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng là máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng, máy đẩy tay và người lái. Máy cắt cỏ Honda được rất nhiều người yêu thích và sử dụng.

    Máy cắt cỏ Honda
    Máy cắt cỏ Honda

    Máy cắt cỏ STIHL

    Máy cắt cỏ STIHL là sản phẩm của hãng STIHL, thương hiệu sản xuất công cụ, dụng cụ cho các hoạt động sản xuất công - nông nghiệp hàng đầu của Đức. Sản phẩm của hãng có chất lượng tốt, hiệu suất cao. Máy cắt cỏ STIHL cũng được sử dụng khá nhiều trên thị trường.

    Xem thêm: Cách tháo lắp lưỡi máy cắt cỏ nhanh chóng, đúng kỹ thuật

    Bạn có thể tham khảo công ty THB Việt Nam. Đây là một trong những đại lý lớn chuyên cung cấp các loại máy cắt cỏ chính hãng, chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay. Ngoài máy cắt, Công ty THB Việt Nam còn có các loại máy khác như máy mài, máy cưa, máy khoan,... Đảm bảo chính hãng 100% và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn. Hoặc truy cập website Maykhoanmakita.net để đặt hàng online tại nhà nhé!

    347 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận