0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Các chế độ trên máy khoan pin không thể bỏ qua!

Maykhoanmakita.net 1 năm trước 950 lượt xem

    Máy khoan pin là dòng sản phẩm cao cấp có nhiều chức năng thông minh. Thiết bị này có những chế độ nào? Ứng dụng của các chế độ trên máy khoan pin như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

    Các chế độ trên máy khoan pin

    Máy khoan pin được trang bị nhiều tính năng hơn dòng máy khoan điện. Trên một thiết bị có thể có cùng lúc 2 hay 3 chức năng làm việc. Mỗi chế độ của máy lại có ứng dụng riêng, đáp ứng các yêu cầu khác nhau của người dùng. Cụ thể, các chế độ trên máy khoan pin bao gồm: 

    Các chế độ khoan trên máy khoan pin
    Máy khoan pin có nhiều chế độ làm việc

    Chế độ khoan thường

    Chế độ khoan thường là chế độ khoan cơ bản của tất cả các loại máy khoan. Dù là máy khoan pin hay máy khoan điện cũng có chế độ này. Khoan thường còn được gọi là khoan xoay. Nguyên lý hoạt động của chế độ khoan thường như sau: Khi máy vận hành, mũi khoan chuyển động tròn để đi sâu vào trong vật liệu.

    Chế độ khoan thường có tính ứng dụng cao. Chúng được dùng khi cần khoan trên các loại vật liệu như gỗ, kim loại, nhựa,… với độ cứng thấp. Cách sử dụng chế độ khoan thường cũng rất đơn giản, dễ thực hiện.

    Chế độ khoan búa

    Chế độ khoan búa là gì? Chế độ khoan búa xuất phát từ cơ cấu bên trong máy khoan tạo ra một lực tác động thẳng trực tiếp lên trục khoan nhờ 1 piston bên trong. Lực này tương tự như việc bạn đang gõ thẳng búa vào đầu của tô vít khi vặn vít.

    Chế độ khoan búa
    Chế độ khoan búa

    Chế độ khoan này thường có mặt trên các dòng máy khoan pin động lực có búa. Tác dụng của chúng là để khoan tường dễ dàng. Trong khi chế độ khoan búa trên máy khoan bê tông sẽ giúp máy khoan được bê tông.

    Chế độ bắt vít

    Chế độ bắn vít cũng là một chức năng quen thuộc của máy khoan pin. Đây là chức năng dùng để bắt vít trên từng vật liệu. Chế độ bắt vít thường được bố trí trên các dòng máy khoan xoay, máy khoan động lực và dòng máy khoan pin vặn vít.

    Chế độ bắt vít
    Chế độ bắt vít

    Ngoài các chế độ trên máy khoan pin trên, bạn có thể tham khảo thêm chế độ đục của máy khoan. Chế độ này giúp đục phá bê tông, tường gạch. Chúng thường được tích hợp trong dòng máy khoan bê tông 3 chức năng. 

    Xem thêm: Top 5 máy khoan 3 chức năng Makita hữu dụng nhất hiện nay

    Top 3 máy khoan pin đa chức năng được yêu thích nhất hiện nay

    Các chế độ trên máy khoan pin giúp người dùng làm việc nhanh, hiệu quả và tiện dụng hơn. Đây cũng là ưu điểm nổi trội giúp máy khoan pin được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, trên thực tế có nhiều loại máy khoan pin đa chức năng khác nhau khiến người dùng khó chọn lựa. Hiểu được điều này, chúng tôi xin gửi đến bạn đọc Top 3 máy khoan pin đa chức năng được yêu thích nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

    Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF453SYE 18V

    Giá tham khảo: 4.590.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF453SYE là sản phẩm cao cấp của Makita. Các chế độ trên máy khoan pin Makita này là: khoan thường và vặn vít. Thân máy thon gọn, chắc chắn, dễ sử dụng. Thiết bị dùng pin nên không phụ thuộc vào nguồn điện hay dây dẫn. 

    Máy khoan vặn vít Makita DDF453SYE sử dụng pin 18V, động cơ không chổi than. Thiết bị có 2 cấp tốc độ, tối đa lên tới 1300 vòng/phút. Lực siết vít tối đa 42Nm đảm bảo thực hiện siết vít mạnh, chắc chắn và ổn định.

    Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita DHP453SYE 18V

    Giá tham khảo: 4.944.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian) 

    Máy khoan pin Makita DHP453SYE có vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng rắn chắc. Phần vỏ máy được chế tạo  bằng chất liệu nhựa cao cấp rất rắn chắc, bền bỉ, chống mài mòn và chịu lực tốt. Máy dùng pin 18V, động cơ không chổi than BL.

    Makita DHP453SYE
    Máy khoan pin Makita DHP453SYE

    Các chế độ trên máy khoan pin này gồm có: khoan búa, khoan thường và vặn vít. Sản phẩm có khả năng khoan trên thép, gỗ hiệu quả, với đường kính khoan thép là 13mm, gỗ 36mm, bê tông 13mm… Makita DHP453SYE cũng có khả năng tháo vặn vít dễ dàng nhờ sở hữu mô men xoắn tối đa lên tới 45Nm.

    Máy khoan pin Makita DHP484RTE 18V

    Giá tham khảo: 8.239.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian) 

    Máy khoan pin Makita DHP484RTE được tích hợp 2 chức năng, bao gồm: máy khoan và máy vặn vít. Sản phẩm dùng pin 18V, tốc độ không tải lên đến 1.300 vòng/phút. Máy có khả năng đảo chiều, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ.

    Máy khoan pin Makita DHP484RTE
    Máy khoan pin Makita DHP484RTE

    Thân máy thon gọn, trọng lượng nhẹ dễ vận hành. Vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp, có khả năng cách điện cao, chống trơn trượt giúp cố định máy chắc chắn. Makita DHP484RTE có độ bền cao, khả năng làm việc mạnh mẽ, được nhiều người yêu thích.

    Bài viết đã gửi đến bạn thông tin về các chế độ trên máy khoan pin không thể bỏ qua. Mong rằng kiến thức này sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy khoan Makita chính hãng, vui lòng liên hệ đến Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn. Hoặc truy cập website Maykhoanmakita.net để đặt hàng online tại nhà nhé!

    950 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận